5 nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn cương dương

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 08:07:12

  

     Rối loạn cương dương là chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng - liệt dương (đây là tình trạng nặng nhất), cương cứng không hoàn toàn, thời gian cương cứng ngắn không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Rối loạn cương dương có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

5 NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

 

  Rối loạn cương dương là một bệnh nam giới ngoại khoa khá phổ biến, trong nhiều trường hợp, nguyên nhân gây rối loạn cương dương có thể là do yếu tố tâm lý như căng thẳng thần kinh, áp lực công việc, stress… kéo dài gây nên. Tuy nhiên, rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý, tổn thương trên cơ thể gây nên. Dưới đây là một số nguyên nhân có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

 

 

    Tuổi tác: Tuổi càng cao thì lượng testosterone trong máu càng giảm do đó làm giảm ham muốn tình dục dẫn tới dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không hoàn toàn => không thể giao hợp.

   Rối loạn nội tiết tố: Những bất thường về nội tiết tố trong cơ thể nam giới như giảm testosterone trong máu, tăng tiết profactin từ tuyến yên, suy tuyến giáp... dẫn tới hiện tượng rối loạn cương dương.

   Các bệnh mãn tính: các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp mãn tính, tiểu đường, suy thận… đều làm giảm nhu cầu tình dục và tăng khả năng gây rối loạn cương dương.

   Thần kinh: Do tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống hoặc xương chậu. Ngoài ra, các chất kích thích như ma túy, rượu bia, thuốc lá... cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến thần kinh.

   Thuốc: Sử dụng một số loại thuốc trong điều trị cao huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc lợi tiểu, thuốc an thần... cũng có thể dẫn tới rối loạn cương dương.

  Rối loạn cương dương ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt, tâm lý nặng nề mệt mỏi, đè nén, áp lực cũng như ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, ngay khi có biểu hiện rối loạn cương dương thì bạn nên đi đến các cơ sở ý tế chuyên về nam giới ngoại khoa để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có phương hướng điều trị sớm.

 

 

 Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng nhiều kỹ thuật điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, cùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên nhiều năm trong nghề, sử dụng máy móc hiện đại giúp quá trình điều trị đạt kết quả nhanh, bên cạnh đó chi phí điều trị lại công khai minh bạch, chế độ làm việc không đợi chờ, không rườm rà, chính vì những yếu tố này mà mọi người hãy yên tâm đế với Phòng khám Âu Á.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á về chứng rối loạn cương dương. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết. Ngoài ra, đăng ký khám bệnh trước qua mạng, bạn sẽ được sắp xếp lịch khám, ưu tiên khám trước và nhiều ưu đãi khác.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin