7 nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 03:58:29

  Xuất tinh sớm là tình trạng phóng tinh không kiểm soát trong thời gian quan hệ rất ngắn, dẫn đến sự thất vọng, hụt hẫng cho cả hai. Việc tìm hiểu những nguyên nhân gây xuất tinh sớm để có cách khắc phục đúng hướng và vấn đề đa số nam giới quan tâm.

7 NGUYÊN NHÂN GÂY XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

  Trong một số trường hợp như bị căng thẳng hoặc quá phấn khích nam giới có thể bị xuất tinh sớm một vài lần trong đời. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó thực sự là một vấn đề. Theo các chuyên gia Âu Á, xuất tinh sớm ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây nên:

  -1- Lo lắng, căng thẳng, trầm cảm: Do áp lực công việc, căng thẳng, stress kéo dài hoặc những nam giới có tâm lý lo lắng, không tự tin vào khả năng, kỹ năng tình dục của mình, có cảm giác mặc cảm tội lỗi… đều sẽ dễ bị xuất tinh sớm.

  -2- Thủ dâm quá nhiều: Thủ dâm với tần suất quá dày, việc dồn sức mong muốn do lo sợ bị người khác phát hiện nên đã đẩy nhanh quá trình, do đó đã tạo dần thói quen sớm.

  -3- Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Vùng da bao quy đầu rất mỏng và chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm, nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu chỉ cần có va chạm nhẹ đều có thể xuất tinh không chỉ với âm vật mà bất kì thứ gì khác.

Một số nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới

  -4- Do bệnh lý trong cơ thể: Nam giới mắc các bệnh như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, dây hãm quy đầu quá ngắnđều có thể dẫn đến xuất tinh sớm.

  -5- Quan hệ lần đầu: Nam giới lần đầu tiên quan hệ, chưa quen với các kích thích mạnh của tình dục hoặc tư thế quan hệ không đúng cách thì xuất tinh sớm cũng là điều dễ hiểu.

  -6- Sử dụng các chất kích thích: Nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích như: cafein, thuốc lá, rượu, bia… làm giảm chức năng tình dục có nguy cơ xuất tinh sớm cao hơn bình thường. Ngoài ra một số loại thuốc trị bệnh cũng gây tác dụng phụ làm rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm…

  -7- Ngoài ra, sự miễn cưỡng quan hệ, không hợp tác của bạn tình hay xem phim – tranh ảnh có nội dung kích dục... cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

  Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý nam giới cũng như bạn đời. Vì vậy nếu phát hiện xuất tinh sớm lặp lại nhiều lần, nam giới nên tìm đến các cơ sở uy tín để tìm ra phương pháp thích hợp khắc phục tình trạng này.

 

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ VÀ NHANH CHÓNG

  Một số trường hợp bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ (không thường xuyên), nam giới không cần điều trị và có thể áp dụng một số biện pháp như: thư giãn, tăng cường vận động, tập bài tập về cơ và đáy chậu, thay đổi tư thế khi quan hệ, dùng bao cao su hoặc gel bôi trơn…

  Nếu áp dụng các biện pháp trên mà hiện tượng xuất tinh sớm vẫn tiếp tục tái diễn nhiều lần, nam giới nên đến các cơ sở uy tín để tham khảo các phương pháp chữa xuất tinh sớm để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.

  Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á tùy theo nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, mức độ bệnh lý mà các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

      Xuất tinh sớm do bệnh lý (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…) thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị những chứng bệnh trên, chứng xuất tinh sớm cũng theo đó được khắc phục.

      Xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ được thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Cơ chế của tiểu phẫu này là cắt bao quy đầu đối với trường hợp dài/hẹp làm tăng giới hạn kích thích xuất tinh, từ đó kéo dài thời gian quan hệ. Đây là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội như: sử dụng xâm lấn tối thiểu, vết thương nhỏ, ít gây đau đớn, ít chảy máu, phục hồi nhanh, không để lại biến chứng…

  Ngoài áp dụng phương pháp tiên tiến, với mục tiêu “chất lượng luôn làm hài lòng bạn” Phòng khám Đa khoa Âu Á xây dựng quy trình thăm khám nhanh, tiện lợi, thủ tục không rườm rà, quá trình điều trị cũng do đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo… giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái, nâng cao hiệu quả điều trị.

Hiểu biết về nguyên nhân và phương pháp điều trị là cách đơn giản để phòng tránh, khắc phục đúng hướng để có một đời sống chăn gối viên mãn. Nếu mọi người vẫn còn thắc mắc và muốn được giải đáp cụ thể hơn, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin