Bạn nên làm gì khi bị trĩ nội?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 18:03:17

  

    Bệnh trĩ được phân thành hai loại: trĩ nội và trĩ ngoại. Trong đó bệnh trĩ nội thường gây khó khăn hơn cho việc điều trị bởi bệnh phát triển bên trong hậu môn. Vậy nên làm gì khi bị trĩ nội? Hãy lắng nghe những lời khuyên của các chuyên gia Phòng khám Đa khoa Âu Á để có thể khắc phục tình trạng bệnh hiệu quả hơn.

 

NÊN LÀM GÌ KHI MẮC TRĨ NỘI?

 

  Trĩ nội thường gây cho người bệnh cảm giác đau, rát xung quanh hậu môn, xuất hiện tình trạng chảy máu và đau hơn khi đi đại tiện. Trĩ nội nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách có thể gây sa nghẹt búi trĩ, gây thiếu máu, rối loạn thần kinh, nguy hiểm hơn là ưng thư trực tràng. Đặc biệt, ở nữ giới vùng hậu môn và âm hộ nằm gần nhau, nếu mắc trĩ nội và không được vệ sinh sạch sẽ có thể gây viêm nhiễm âm đạo, âm hộ, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

 Cần làm gì khi bị trĩ nội?

   Vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ: Thông thường người bị trĩ thường bị đau rát khi đi đại tiện, nên việc cọ sát bằng giấy vệ sinh sẽ gây đau đớn và dễ dẫn tới viêm nhiễm hơn, vì vậy bệnh nhân cần nhẹ nhàng rửa sạch sẽ hoặc sử dụng giấy lau có bề mặt mềm mịn để lau chùi.

   Ngâm nước ấm: Việc ngâm hậu môn bằng nước ấm (pha thêm ít muối) trong vòng 15 – 20 phút để tăng cường lưu thông máu trong búi trĩ, giúp xoa dịu những cơn đau, giảm sưng và phòng ngừa được viêm nhiễm.

 

 

   Tăng cường vận động: Hạn chế ngồi lâu hoặc đứng quá lâu, có thể tăng cường những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, yoga để tăng sức đề kháng và tăng cường lưu thông máu.

   Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí: Những bệnh nhân bị trĩ cần tăng cường các thực phẩm giàu chất xơ, hạn chế những thực phẩm cay nóng hoặc có chứa chất kích thích.

   Điều trị ngay khi có triệu chứng ban đầu: Các bác sĩ khuyến cáo, để nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bệnh nhân không nên e ngại, chần chừ, hãy nhanh chóng đến các cơ uy tín để được điều trị sớm nhất.

 

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI TRÊN ĐỊA BÀN TPHCM

 

  Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều địa chỉ điều trị trĩ nội, tuy nhiên bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng có nhiều phòng khám chui ngang nhiên hoạt động. Nếu bệnh nhân không tìm hiểu kĩ thông tin trước khi quyết định điều trị có thể khiến “tiền mất, tật mang”.

   Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu, được đầu tư, nâng cao cả về hiệu quả điều trị và chất lượng phục vụ.

 

 Quy trình điều trị trĩ nội tại Phòng khám Đa khoa Âu Á

   Bệnh nhân bị trĩ nội thường đau đớn, khó chịu đặc biệt khi ngồi hoặc đứng quá lâu, thấu hiểu tâm lý đó, Phòng khám xây dựng quy trình thăm khám nhanh chóng, xử lí hồ sơ gọn lẹ, bệnh nhân không phải bốc số, chờ đợi.

   Tất cả quy trình thăm khám đều do các bác sĩ giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm. Bệnh nhân được trao đổi riêng với bác sĩ, được tư vấn cụ thể về tình hình bệnh, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” nên mọi thông tin được bảo mật an toàn

 

 

   Để điều trị trĩ nội hiệu quả, khi đến Đa khoa Âu Á bệnh nhân được nội soi hậu môn – trực tràng bằng thiết bị nội soi tiên tiến nhất để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh lý. Và để chấm dứt những đau đớn do trĩ nội gây ra một cách nhanh chóng thì hiện các bác sĩ đang điều trị trĩ nội bằng phương pháp PPH hiện đại nhất hiện nay nên sẽ đảm bảo an toàn, ít đau, ít mất máu, phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện.

  

   Đến với Đa khoa Âu Á, mọi chi phí điều trị đều được thỏa thuận trước và công khai rất minh bạch, bệnh nhân có thể yên tâm với những quyết định của mình. Nếu bạn còn thắc mắc nào muốn nhanh chóng được giải đáp HÃY NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN BÊN DƯỚI để trò chuyện với các chuyên gia tư vấn Âu Á sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin