Bao quy đầu bị lở loét là bị gì?

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 05:25:26

 

Những chứng bệnh ở vùng kín khiến cánh mày râu mất đi tự tin và phong độ vốn có. Trong đó, biểu hiện lở loét bao quy đầu không những khiến nam giới khó chịu mà còn gây cản trở sinh hoạt, đời sống chăn gối vợ chồng, sức khỏe sinh sản. Vậy bao quy đầu lở loét là biểu hiện của bệnh gì? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia Âu Á qua bài viết dưới đây.  

 

 

BAO QUY ĐẦU LỞ LOÉT – NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

 

Theo các chuyên gia Âu Á tình trạng nam giới bị lở loét bao quy đầu không phải là hiếm gặp, đây là triệu chứng điển hình nhất của bệnh viêm bao quy đầu.

Tùy vào tác nhân gây bệnh mà viêm bao quy đầu có những biểu hiện khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân gây chính:

 Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu:

Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến việc vệ sinh sương vật khó khăn, cặn bã, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở khiến cả mặt trong và ngoài bao quy đầu lở loét.

 

Tình trạng bao quy đầu nam giới

 Viêm quy đầu do Trichomonas:

Là bệnh truyền nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Khi viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas sẽ xuất hiện những nốt ban đỏ, dần dần lan rộng ra ở mép quy đầu rất rõ ràng. Trên các nốt ban có thể nhìn thấy các mụn nước nhỏ bằng đầu kim, dần dần gây loét bao quy đầu.

 Viêm quy đầu do khuẩn Candida:

Bao quy đầu bị viêm do nhiễm khuẩn Candida sẽ có những biểu hiện điển hình: bề mặt quy đầu nhẵn bóng, xuất hiện các nốt ban đỏ, có những mụn nhỏ li ti. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng lở bao quy đầu trên diện rộng, hình thành những vết loét có mủ và máu.

 

Biểu hiện viêm bao quy đầu ở nam giới

 

**** Tác hại viêm bao quy đầu

Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm thận.

Gây lây nhiễm cho bạn tình gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung.

Nếu viêm bao quy đầu kéo dài có thể gây rối loạn chức năng sinh lý nam: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương… gia tăng tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn.

Biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh là gây ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng

 

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHANH, HIỆU QUẢ

 

Để có thể điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, khắc phục nhanh chóng tình trạng l loét bao quy đầu, nam giới nhanh chóng đến các cơ uy tín để được thăm khám, xét nghiệm tinh dịch… xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp.

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ đưa ra một số giải pháp như:

 Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: Chủ yếu điều trị bằng kháng sinh, có thể kết hợp với thuốc bôi để làm kháng viêm, giảm đau, nhanh lành các vết lở, loét ở bao quy đầu.

 

Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á

 Viêm bao quy đầu do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (nấm Candida, khuẩn Chlamydia hay Trichomonas): Tùy vào mức độ viêm nhiễm các bác sĩ sẽ có đưa ra kháng sinh đồ điều trị riêng, một số trường hợp phải điều trị song song cho bạn tình.

 Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: bệnh nhân sẽ được cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là thủ thuật nhanh chóng, an toàn, ít gây đau đớn và đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho nam giới… được áp dụng rộng rãi trên thế giới.

 

Địa chỉ khám bệnh tinh hoàn nổi tiếng tại TPHCMTrên đây là những thông tin xung quanh tình trạng bao quy đầu lở loét và các biện pháp khắc phục hiệu quả. Nếu mọi người còn thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn khám trước, hãy click chuột nhanh vào mục tư vấn để nhận được phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin