Bệnh lậu có gây ngứa không?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 05:18:41

  Nhiều người thắc mắc không biết bệnh lậu có gây ngứa không? Vì đa số các triệu chứng của bệnh lậu thường không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với nhiều bệnh lý khác. Do đó, có nhiều người mắc bệnh thường để bệnh tiến triển đến giai đoạn nặng mới phát hiện và thăm khám. Để giúp mọi người trả lời được câu hỏi bệnh lậu có gây ngứa không?, chúng ta hãy cùng tham khảo những chia sẻ bổ ích của các chuyên gia qua bài viết dưới đây nhé!

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH LẬU LÀ GÌ

  Bệnh lậu là một bệnh gây nhiễm trùng phổ biến bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:

    Thứ nhất, bệnh lậu bắt nguồn từ vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Loại vi khuẩn này thường cư trú ở những nơi ấm, ẩm trên cơ thể như: cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng, mắt …

    Thứ hai, do quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu là bệnh nhiễm trùng chủ yếu lây qua đường quan hệ tình dục. Bởi vi khuẩn lậu có thể phát triển và sinh sôi ở những nơi ấm ướt trong đường sinh dục, bao gồm cổ tử cung, tử cung và ống dẫn trứng ở phụ nữ, và ở niệu đạo ở cả nam và nữ.

Những nguyên mắc phải bệnh lậu

    Thứ ba, sức đề kháng của bạn quá yếu: Nếu sức đề kháng của bạn kém, bạn cũng sẽ bị nhiễm bệnh thông qua việc tiếp xúc với các chất bài tiết và sử dụng chung đồ dùng với người mắc bệnh như: quần áo, khăn tắm, khăn mặt, bồn tắm, bồn cầu…

    Thứ tư, lây bệnh qua vết thương ngoài da: Vi khuẩn lậu rất dễ dàng thông qua niêm mạc hay các vết thương hở để xâm nhập vào cơ thể.

    Thứ năm, lây truyền từ mẹ sang con: vi khuẩn lậu có thể tồn tại ở nhau thai, tử cung, cổ tử cung … vì vậy nếu người mẹ bị lậu thì đứa trẻ sinh ra có thể bị lây bệnh gây: mù, nhiễm trùng khớp hoặc nhiễm trùng máu.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH LẬU

  Những dấu hiệu nhận biết bản thâm mình có thể đang mắc phải bệnh lậu như:

  Ở nam giới:

  Đi tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần trong ngày, liên tục, nước tiểu đục, có mùi khai mạnh, trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra cùng.

  Ở nữ giới:

  Các biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo, cụ thể như đái rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, mỏng, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu hoặc ở cuối bãi nước tiểu.

Bệnh lậu có gây ngứa không?

VẬY BỆNH LẬU CÓ GÂY NGỨA KHÔNG?

  Hầu hết, các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra đều có triệu chứng ngứa rát khó chịu. Hay nói cách khác, nếu bị ngứa ( đặc biệt ở vùng kín) thì không thể loại trừ khả năng mắc bệnh lậu. Vì vậy, bệnh lậu có thể gây ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục cho người bệnh.

  Đặc biêt, bệnh lậu ở miệng sẽ gây ra đau họng kéo dài, sưng mủ trong cổ họng, thường người bệnh không biết và thường nhầm với các triệu chứng bệnh viêm họng thông thường. Vì vậy, đa số bệnh nhân lậu khó phát hiện ra bệnh sớm và trị bệnh lậu ở đồng nai vào ngay giai đoạn đầu mà hay hiểu lầm sang bệnh khác hoặc không rõ triệu chứng.

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh xã hội tại TPHCM tốt nhất, đã và đang được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn bởi đây là cơ sở luôn đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

    Là phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ vàng khám chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    Với thời gian làm việc linh hoạt bắt đầu từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian của mình.

    Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Ngoài ra, Đa Khoa Âu Á còn nắm được tâm lý e ngại của người bệnh nên mọi thông tin hồ sơ bệnh án đều được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

  Do đó, người bệnh không cần quá lo lắng, mà ngay khi có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể hoặc nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh lậu quái ác thì hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề Bệnh lậu có gây ngứa không? Thì hãy liên hệ tới chúng tôi bằng cách nhấn vào khung chát bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin