Bệnh lậu uống thuốc có khỏi hẳn không?

Phòng khám đa khoa âu á

16-04-2024 14:01:00

  Hỏi: “Bác sĩ cho em hỏi ạ! Em có quan hệ với bạn gái, do chủ quan nên không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn. Từ sau lần quan hệ ấy, khoảng 1 tuần thì em cảm thấy ngứa ngáy bộ phận sinh dục, đi tiểu thì rất buốt và rát, chảy dịch màu vàng vào mỗi buổi sáng. Sau khi đi khám bác sĩ kết luận tôi có dấu hiệu của bệnh lậu, vậy xin hỏi bác sĩ mắc bệnh lậu uống thuốc có khỏi hẳn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

  (Quang Hải – TPHCM)

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Chào Hải! Cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về với chuyên mục tư vấn cùng bạn đọc của phòng khám Đa Khoa Âu Á, thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

MẮC BỆNH LẬU UỐNG THUỐC CÓ KHỎI HẲN KHÔNG?

    Các chuyên gia đầu nghành cho biết, bệnh lậu chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn với người mắc bệnh. Sau khi mắc bệnh khoảng 2 – 7 ngày, người bệnh sẽ có một số biểu hiện như tiểu buốt, rắt và tiểu ra mủ có màu vàng hoặc trắng đục có mùi hôi rất khó chịu,…

    Trong giai đoạn đầu của bệnh nếu được phát hiện sớm và người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh đặc hiệu theo sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh sẽ rất nhanh khỏi. Còn để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, lúc này việc điều trị sẽ trở nên khó khăn, kéo dài thời gian điều trị, thậm chí bệnh không khỏi hẳn được.

Bệnh lậu uống thuốc khỏi hẳn không?

    Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc kháng sinh đặc hiệu có thể làm giảm triệu chứng của bệnh lậu. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc không đúng đơn, đúng liều, sử dụng thuốc kháng sinh nhiều lần, lâu ngày dẫn đến hiện tượng kháng thuốc, nhờn thuốc, vi khuẩn khỏe mạnh không bị tiêu diệt được, chúng vẫn tồn tại trong cơ thể người bệnh.

    Khi sức khỏe bị giảm sút, sức đề kháng kém đi khiến vi khuẩn tiếp tục phát triển và bệnh tái phát nhiều lần, chưa kể đến việc uống thuốc kém chất lượng, không theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa khiến bệnh không điều trị triệt để được mà còn phát sinh thêm nhiều biến chứng nguy hiểm và còn khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn.

LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DÀNH CHO BẠN

    Trước hết, bạn nên ngừng ngay việc sử dụng thuốc điều trị bệnh lậu bừa bãi vì thuốc có thể khiến cho tình trạng sức khỏe đi xuống bởi điều trị không đúng và gây khó khăn cho các bác sĩ khi điều trị về sau.

    Việc cần làm tiếp theo là đến ngay một cơ có chuyên khoa về bệnh xã hội để khám và điều trị theo chỉ định.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên gia dành cho bạn

    Tại TPHCM, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Đa Khoa Âu Á, đây là một trong những cơ uy tín tại TPHCM được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng.

    Phòng khám có các bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt tại đây cũng đang điều trị bệnh lậu bằng DHA rất thành công.

LÝ DO BẠN NÊN ĐẾN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

  Là một trong những Phòng Khám được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ hàng đầu chuyên khám và điều trị bệnh xã hội uy tín nói chung và đặc biệt là bệnh lậu nói riêng. Trải qua một quá trình dài làm việc, phòng khám đã không ngừng nâng cao chất lượng và giúp hàng ngàn người khỏi bệnh. Sở dĩ, Đa Khoa Âu Á nhận được sự tín nhiệm của người bệnh là bởi:

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao và tay nghề vững vàng, điều này sẽ giúp chẩn đoán và có hướng xử lý thích hợp nhất.

    Cơ sở vật chất đảm bảo: Các trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp cùng môi trường y khoa sạch sẽ là “cánh tay đắc lực” giúp bác sĩ thực hiện các khâu xét nghiệm và tiến hành trị liệu đạt kết quả hơn.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Phương pháp chữa trị tiên tiến: Hiện phòng khám đang áp dụng công nghệ mới DHA, đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp người bệnh xua tan nỗi lo bệnh lậu.

    Chi phí thích hợp: Các khoản chi phí tại phòng khám được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Được thông báo cụ thể cho bệnh nhân biết trong lúc tư vấn bệnh từng khoản phí nhất định nên nam và nữ giới có thể an tâm trị liệu.

    Dịch vụ y tế tốt: Nhân viên y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á nhiệt tình, phục vụ người bệnh chu đáo. Thông tin cá nhân người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối dựa trên nguyên tắc tôn trọng và sẻ chia. Ngoài ra, với chính xác không ngày nghỉ, phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết, thuận tiện cho người bệnh sắp xếp công việc tới khám.

  Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã từng bước gây dựng được niềm tin cho bệnh nhân, xứng đáng là cơ sở được đánh giá cao trong việc hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất và nhận được sự tin tưởng, ưu tiên lựa chọn của đông đảo người bệnh tại khu vực Bình Dương cũng như các tỉnh thành lân cận.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề Bệnh lậu uống thuốc có khỏi hẳn không? Thì hãy nhấn vào khung chát bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin