Cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 22:42:45

  

  Các biểu hiện bất thường ở bao quy đầu của nam giới (dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu) làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống tình dục cũng như tâm lý phái mạnh. Vì vậy, đa số nam giới đều mong muốn cắt bao quy đầu để giải quyết nhanh chóng tình trạng này. Tuy nhiên đứng trước quyết định cắt bao quy đầu vấn đề tài chính luôn là gánh nặng của không ít nam giới. Vậy thực chất, cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

 

 

CẮT BAO QUY ĐẦU TỐN BAO NHIÊU TIỀN?

 

  Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu áp dụng với các trường hợp bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu để vệ sinh dương vật dễ dàng, tự tin trong chuyện chăn gối, tránh được các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa và bảo vệ sức khỏe của nam giới.

  Để trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, cắt bao quy đầu là thủ thuật không quá phức tạp nên chi phí thường không cao và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Vì vậy, nam giới không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí mà bỏ qua thời gian lý tưởng để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Tuy nhiên các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cũng cho biết thêm, chưa thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí cắt bao quy đầu được vì chi phí của tiểu phẫu này phụ thuộc vào các yếu tố:

 

 

  Địa chỉ thực hiện cắt bao quy đầu: Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện ở các phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm thâm niên, có trang thiết bị và phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến thì chi phí cao hơn so với các phòng khám không đáp ứng được các yêu cầu trên. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị cũng như chất lượng phục vụ tốt hơn.

  Tình trạng bao quy đầu: Thủ thuật cắt bao quy đầu căn cứ vào tình trạng của bao quy đầu. Những trường hợp bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì chi phí sẽ thấp hơn, nếu tình trạng dài, hẹp bao quy đầu kèm theo viêm nhiễm thì các bác sĩ phải tiến hành tiêu viêm rồi mới can thiệp thủ thuật do đó chi phí sẽ cao hơn cao hơn một chút.

Nhấp chuột vào đây để được tư vấn cụ thể chi phí cắt bao quy đầu

 

  Phương pháp điều trị: Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser, kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Các phương pháp cắt bao quy đầu càng hiện đại, sử dụng trang thiết bị y tế tiên tiến tuy thì chi phí cao hơn so với cắt bao quy đầu truyền thống.

  Để biết chính xác cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để thăm khám, xác định mức độ và được các bác sĩ tư vấn mức phí cụ thể. Việc cắt bao quy đầu càng sớm thì độ an toàn càng cao và càng tiết kiệm được chi phí hơn.

 

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN, CHI PHÍ PHẢI CHĂNG

 

  Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, với phương châm “tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân”, phòng khám đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầu tư ngoại nhập những trang thiết bị tiên tiến cùng với đội những bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm đã áp dụng thành công cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc.

 

 Ưu điểm kỹ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc

  Hiệu quả: Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương cực nhỏ, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh, đồng thời giúp tạo hình “cậu nhỏ” hoàn hảo hơn

  An toàn: Trước khi thủ thuật bạn sẽ được gây tê cục bộ nên giảm đau đớn, ít gây mất máu, đồng thời sử dụng chỉ tiêu hạn chế được những viêm nhiễm, đảm bảo thẩm mỹ cao.

    Phục hồi nhanh chóng: Thủ thuật chỉ diễn ra trong thời gian từ 15 – 20 phút, bạn không cần nằm viện, không cần cắt chỉ vì sử dụng chỉ tự tiêu, phục hồi nhanh chóng trong vòng 7 – 10 ngày, không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và sinh hoạt sau này.

>>> TÌM HIỂU THÊM <<<

 

     Về vấn đề chi phí tại Đa khoa Âu Á, mọi chi phí cắt bao quy đầu được trao đổi với bệnh nhân trước, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Ngoài ra, để giảm áp lực chi phí, phòng khám cũng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.

  Hãy đến với Đa khoa Âu Á để được cắt bao quy đầu nhanh nhất để đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Nếu bạn còn thắc mắc những vấn đề xung quanh phương pháp và chi phí cắt bao quy đầu, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để các chuyên gia Âu Á giải đáp trực tuyến.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin