Chi phí cắt bao quy đầu có tốn kém không?

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 00:53:13

  Cắt bao quy đầu có ý nghĩa rất lớn trong việc phòng tránh một số bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa mà còn mang lại cảm giác dễ chịu trong quan hệ tình dục, đặc biệt có thể kéo dài thời gian ân ái của bạn lên rất nhiều. Tuy nhiên, đứng trước quyết định cắt bao quy đầu, chi phí là điều nam giới quan tâm tìm hiểu hàng đầu. Vậy trên thực tế, chi phí cắt bao quy đầu có tốn kém không? 

CẮT BAO QUY ĐẦU CHI PHÍ CHÍNH XÁC LÀ BAO NHIÊU?

  Cắt bao quy đầu là thủ thuật không quá phức tạp, cơ chuyên khoa uy tín nào cũng có thể thực hiện được, nên chi phí cũng không tốn kém như mọi người vẫn nghĩ.

  Tuy vậy, mỗi cơ quy định mức phí cắt bao quy đầu khác nhau nên không thể đưa ra một con số chính xác.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiếu yếu tố

  Theo các bác sĩ chuyên về nam giới ngoại khoa việc cắt bao quy đầu ảnh hưởng và phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 Tình trạng của mỗi nam giới: Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng bao quy đầu ở mức độ nặng hay nhẹ, có kèm viêm nhiễm không? Nếu mức độ nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn so với mức độ nặng.

 Phương pháp tiểu phẫu: Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu cho nam giới lựa chọn, hãy đến khám và được bác sĩ tư vấn, tìm phương pháp phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.

 Địa chỉ thực hiện tiểu phẫu: Cơ hiện đại, tay nghề bác sĩ giỏi, kỹ thuật và thiết bị tiên tiến... thực hiện cắt bao quy đầu một lần không để lại biến chứng, viêm nhiễm... về lâu dài thì đây là giải pháp tiết kiệm chi phí rất lớn.

Khuyến cáo: Nam giới nên đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám, các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên để có sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất, tránh việc lo sợ ảnh hưởng đến quá trình tiểu phẫu.

 Để tiết kiểm thời gian >>>Click vào bảng chát các bác sĩ sẽ phản hồi nhanh chóng!

LÀM SAO ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ CẮT BAO QUY ĐẦU

  Để giúp nam giới thoát khỏi bệnh lý dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu hiệu quả đồng thời tiết kiệm được chi phí, thời gian, Đa Khoa Âu Á áp dụng phương cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc chi phí cũng không quá cao nhưng bạn có thể đảm bảo an toàn cho dương vật, không đau đớn, ít chảy máu và phục hồi nhanh chóng.

  Hiện nay cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc bộc lộ nhiều ưu điểm vượt trội, được đa số nam giới tin tưởng lựa chọn.

  Lưu ý: Cắt bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu bẩm sinh thì chi phí sẽ thấp hơn cắt bao quy đầu do viêm nhiễm, bởi các bác sĩ sẽ phải tiến hành tiêu viêm rồi mới can thiệp thủ thuật nên chi phí sẽ cao hơn. 

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, đảm bảo an toàn

  Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khám và diều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu nói riêng:

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thao tác chính xác

   Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, không biến chứng

   Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật  

   Mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Âu Á được bảo mật an toàn.

   Chi phí cắt bao quy đầu phù hợp với mọi đối tượng nam giới, được trao đổi trước khi tiến hành thủ thuật.

  Trên đây là những thông tin xung quanh địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn, tiết kiệm, hi vọng mọi người sẽ có những lựa chọn sáng suốt. Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp hãy  CLICK CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được phản hồi sớm nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin