Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 22:39:11

 

  Công việc bận rộn kèm theo việc ăn uống không đủ chất, thiếu chất xơ, công việc ít hoạt động, ngồi nhiều cùng một số nguyên nhân khác khiến bệnh trĩ bùng phát. Khi bị mắc bệnh trĩ nhiều bệnh nhân vẫn còn chần chừ trong việc đi khám một phần cũng do e ngại về chi phí. Đến khi bệnh phát triển nặng rồi mới thực hiện hỗ trợ điều trị, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe hơn nữa biến chứng mà bệnh để lại là điều khó tránh khỏi.

CHI PHÍ PHẪU THUẬT CẮT BỆNH TRĨ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

 

  Bệnh trĩ là căn bệnh có thể hỗ trợ điều trị khỏi hoàn toàn và chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cũng tương đối bình dân chứ không mắc như mọi người vẫn nghĩ.

  Theo lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu của Đa Khoa Âu Á, nếu mỗi lần đi đại tiện bạn cảm thấy bị đau rát, đi cầu ra máu cục hoặc ra thành tia nhỏ giọt thì lập tức đi hỗ trợ điều trị ngay vì lúc này bệnh đã bắt đầu vào giai đoạn nặng, nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại biến chứng nguy hiểm, điển hình là ung thư đại tràng đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  Về chi phí khám hỗ trợ điều trị bệnh trĩ thì không thể đưa ra mức giá chính xác, ở mỗi ca bệnh sẽ có mức chi phí khác nhau. Và được căn cứ vào các yếu tố sau để tính:

 

 

   Mức độ bệnh: Bệnh trĩ được chia làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Ở mỗi trường hợp tùy vào mức độ tổn thương của bệnh mà bác sĩ tiến hành hỗ trợ điều trị khác nhau, thời gian lành bệnh nhanh hay chậm khác nhau, điều đó ảnh hưởng đến chi phí khám hỗ trợ điều trị bệnh.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị: Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh trĩ ở giai đoạn đầu hỗ trợ điều trị đơn giản hơn, có thể dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, nếu bệnh trĩ bước vào giai đoạn sau, búi trĩ đã quá lớn thì cần phải áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT hiện đại mới có thể “xóa sổ” búi trĩ được. Vì vậy nó sẽ ảnh hưởng đến chi phí hỗ trợ điều trị.

   Cơ mà bạn chọn lựa: Điều đương nhiên là mức chi phí ở những cơ sở khám hỗ trợ điều trị bệnh có đầy đủ điều kiện sẽ “nhích” hơn một tí so với cơ sở nhỏ lẻ không đảm bảo chất lượng.

     Mọi chi phí khám hỗ trợ điều trị bệnh tại Đa Khoa Âu Á được áp dụng theo đúng quy định của và được thông báo cụ thể, chi tiết trước khi hỗ trợ điều trị để người bệnh có quyền lựa chọn có hỗ trợ điều trị hay không. Với sự công khai, minh bạch, rõ ràng luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết, Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ uy tín trong lòng người bệnh.

 

 Hiện nay, tại khu vực Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đơn vị khám hỗ trợ điều trị bệnh trĩ được người dân tin tưởng lựa chọn. Phòng khám sớm áp dụng công nghệ PPH tân tiến trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội, công nghệ HCPT trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại – mang đến kết quả hỗ trợ điều trị cao, thời gian khỏi bệnh nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người hỗ trợ điều trị.

 Hai phương pháp đều có những ưu điểm vượt trội để hỗ trợ điều trị trĩ nhanh nhất, những ưu điểm này khắc phục hầu hết những nhược điểm của các phương pháp truyền thống khác:

        Thời gian nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài 15 – 20 phút, bệnh nhân có thể trở về nhà trong ngày mà không cần lưu viện.

   An toàn: HCPT và PPH là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ an toàn, được thực nghiệm ở nhiều nước trên thế giới. Đảm bảo không gây sang trấn hay ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

   Không đau: Thực hiện kỹ thuật hiện đại, tác động vào thần kinh không cảm giác của hậu môn bởi vậy trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật bệnh nhân không cảm thấy đau đớn.

   Không biến chứng: Đây chính là ưu điểm vượt trội của hai phương pháp này, không để lại biến chứng như những phương pháp truyền thống khác. Tỉ lệ phẫu thuật thành công lên tới 98,5%.

   Mau chóng bình phục: Với phương pháp này, thời gian hồi phục nhanh chóng, người bệnh chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi trong vài ngày đầu sau phẫu thuật. Không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, công việc hàng ngày của bệnh nhân.

  

  Nếu còn thắc mắc thêm về vấn đề liên quan đến bệnh trĩ, bạn có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để đặt câu hỏi trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin