Cách chữa bệnh lậu dân gian hiệu quả nhất

Phòng khám đa khoa âu á

18-04-2024 13:37:01

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội phổ biến và có mức độ nguy hiểm cao vì diễn biến của bệnh khá nhanh, dễ gây biến chứng cho người bệnh. Hiện nay, bên cạnh các phương pháp điều trị bằng Tây y, người ta còn kết hợp cách chữa bệnh lậu tại nhà bằng một số bài thuốc dân gian để tăng hiệu quả điều trị.

  Bài viết dưới đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa bệnh lậu tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ về cách chữa bệnh lậu dân gian hiệu quả nhất mà người bệnh có thể tham khảo.

CHỮA BỆNH LẬU BẰNG DÂN GIAN NHƯ THẾ NÀO?

  Từ xa xưa các phương pháp dân gian vẫn luôn được mọi người rất tin tưởng vì độ an toàn của nó khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu thực hiện phương pháp này người bệnh cần có thời gian kiên trì và không được bỏ cuộc giữa chừng.

    Chữa bệnh lậu bằng dấm táo:

  Sử dụng dấm táo trong việc điều trị bệnh lậu là cách rất tốt, hiệu quả cao và có thể giảm được những triệu chứng của bệnh lậu một cách đáng kể.

Chữa bệnh lậu bằng dấm táo

  Cách dùng: Pha 1 muỗng giấm táo với 5 ly nước sạch rồi dùng 1 miếng gạc sạch thấm dung dịch dấm táo lên vùng da bị nhiễm bệnh, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch qua với nước.

    Chữa bệnh lậu bằng cây diệp hạ châu:

  Cây diệp hạ chây còn có tên gọi khác là cây chó đẻ được sử dụng trong việc chữa trị các vết lở loét ngoài da, phù nề, ngứa ngáy, nổi ban đỏ,… Ngoài ra, chúng còn được sử dụng điều trị bệnh lậu rất tốt.

Chữa bệnh lậu bằng cây diệp hạ châu

  Để chữa bệnh lậu tại nhà bằng vị thuốc này, người ta thường rửa sạch, phơi khô sau đó kết hợp với một số loại thảo dược có tính mát khác để sắc nước uống cho tác dụng lợi tiểu, tiêu độc, giúp cơ thể người bệnh được thanh lọc tốt hơn.

    Chữa bệnh lậu bằng rễ cỏ tranh:

  Cỏ tranh là loại cỏ dại mọc rất phổ biến ở nước ta. Rễ cỏ tranh có màu trắng ngà, chia thành nhiều đốt ngắn. Rễ cỏ tranh chứa nhiều đường glucozo và fructozo, có vị ngọt. Ngoài ra, rễ cỏ ranh còn chứa acid citric, malic, tartatric có khả năng làm giảm các triệu chứng của bệnh lậu như tiểu đau buốt, tiểu ra máu, tiểu tiện khó,…

Chữa bệnh lậu bằng rễ cỏ tranh

  Để đều trị người bệnh dùng rễ cỏ tranh rửa sạch, phơi khô hoặc xao vàng rồi đem hãm thành nước uống mỗi ngày.

    Chữa bệnh lậu bằng cây cỏ bướm nhẵn:

  Cây cỏ bướm nhẵn là loại cây này có đặc điểm mọc lan trên các mỏm đá, lá và thân có màu đỏ tía, lá mọc đối xứng, mép lá có răng cưa. Rất tốt cho việc chữa bệnh lậu.

Chữa bệnh lậu bằng cây cỏ bướm nhẵn

  Để chữa bệnh lậu, người bệnh dùng lá cỏ bướm nhẵn kết hợp với một số loại thảo dược khác, rửa sạch, giã nát sau đó đắp lên các vùng lở loét mà bệnh lậu gây ra.

    Chữa bệnh lậu bằng cây rau dền gai:

  Rau dền gai không chỉ được dùng để làm thực phẩm mà trong y học còn sử dụng để làm thuốc chữa bệnh. Trong Đông y, rau dền gai có vị thanh, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc,…Đem lại hiệu quả cao trong việc chữa bệnh lậu.

Chữa bệnh lậu bằng cây rau dền gai

  Chế biến rau dền gai thành món ăn và sử dụng trong những bữa ăn hàng ngày không chỉ giúp điều trị bệnh lậu mà còn có khả năng chữa trị bệnh thận, kiết lỵ, rối loạn kinh nguyệt.

  Theo các bác sĩ chuyên khoa: Việc áp dụng các phương pháp chữa bệnh lậu dân gian có mang lại hiệu quả hay không thì chưa có tài liệu nào khẳng định cho vấn đề này. Chính vì thế, việc sử dụng dân gian chữa bệnh lậu không được các bác sĩ khuyến cáo nhất là ở trong giai đoạn hiện nay xã hội đã rất phát triển cùng với các tiến bộ y học hiện đại.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ NHẤT?

  Hiện nay, thay vì cách chữa bệnh lậu dân gian mọi người có thể tiến hành chữa bệnh lậu bằng DHA được phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng giúp rất nhiều người đã khỏi bệnh lậu và hòa nhập với cuộc sống hiện tại.

  Đây là phương pháp chữa bệnh lậu số 1 hiện nay có khả năng khống chế và tiêu diệt vi khuẩn lậu hoàn toàn trên cơ thể của người bệnh ở tất cả các vị trí khác nhau như: lậu ở cơ quan sinh dục, lậu ở miệng hoặc ở mắt.

Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp DHA mang lại kết quả cao và chính xác

  Chữa bệnh lậu bằng DHA mọi người sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng vì bệnh lậu sẽ không có cơ hội tái phát lần hai hơn nữa thời gian điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này sẽ được rút ngắn tối đa. Bệnh nhẹ có thể chỉ mất 3 đến 5 ngày điều trị còn nặng thì tùy thuộc vào tình trạng mà thời gian có thể kéo dài hơn.

  Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội Đa Khoa Âu Á được ứng dụng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA từ rất sớm vì đảm bảo được các yếu tố như đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ,…

  Trên đây là những thông tin hữu ích giúp người bệnh biết được cách chữa bệnh lậu dân gian hiệu quả nhất và nếu còn thắc mắc nào hãy nhấp chuột vào khung chat  để được bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin