Phòng khám nam khoa Âu Á - Chuyên khoa bao quy đầu
icon call Hotline: 028 38 77 99 66 - Khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (không nghỉ)
qua chuoi coi quan

DÀI BAO QUY ĐẦU DẪN ĐẾN XUẤT TINH SỚM

BẠN CÓ BIẾT ???

Nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi vị thành niên ai cũng tò mò về những biến đổi của cơ thể mình. Không ít trường hợp phát hiện mình có những triệu chứng của bệnh dài, hẹp bao quy đầu và buộc phải làm thủ thuật. Vậy bao quy đầu là gì mà gây nhiều phiền toái đến vậy. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu.

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật. Khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da này không có tác dụng tích cực, mà trái lại, nó còn là nơi tích lũy cặn bẩn, gây ra nhiều loại bệnh nguy hiểm cho dương vật.

BAO QUY ĐẦU BÌNH THƯỜNG

là dương vật khi ở trạng thái xìu, thì bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu

DÀI BAO QUY ĐẦU

Là hiện tượng da quy đầu (bao quy đầu) luôn trùm lấy quy đầu

HẸP BAO QUY ĐẦU

là hiện tượng da bao quy đầu bọc kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật đang cương cứng

06 NGUY HẠI LỚN

DÀI VÀ HẸP BAO QUY ĐẦU

qua chuoi phoi nang
01

Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, suy giảm chức năng sinh lý

Nam giới khi đến độ tuổi dậy thì, bao quy đầu ôm quá chặt, kiềm chế sự phát triển của dương vật. Khi bao quy đầu quá dài và hẹp thì lúc giao hợp, nam giới sẽ có cảm giác đau đớn.
03

Gây ra ung thư dương vật

Có đến 85% đến 90% khả năng nam giới mắc ung thư dương vật do biến chứng của hẹp và dài bao quy đầu gây ra. Các chất cặn bã, chất bẩn có trong bao quy đầu, là một trong những chất chủ yếu gây ung thư dương vật.
05

Lây nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình

Đến 90% khả năng lây nhiễm cho bạn tình nếu nam giới mắc chứng viêm bao quy đầu có kết hợp với các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Chất cặn bã, bựa sinh dục và các vi khuẩn bên trong bao quy đầu sẽ xâm nhập trực tiếp vào âm đạo nữ giới khi giao hợp và gây ra một loạt các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
02

Dẫn đến Viêm bao quy đầu

Các chất cặn bã bị lắng đọng bên trong bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Chúng dễ dàng xâm lấn niệu đạọ, hình thành nên một số viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm đường tiết niệu.
04

Tổn hại đến chức năng thận

Các viêm nhiễm lâu ngày dẫn đến tình trạng hẹp niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng bài tiết nước tiểu, kết hợp với các vi khuẩn sẽ gây nên tình trạng nhiễm trùng thận và tổn hại các chức năng của thận.
06

Dẫn đến Xuất tinh sớm ở nam giới đã trưởng thành

10% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm do biến chứng của viêm bao quy đầu. Và 40% nam giới mắc dài và hẹp bao quy đầu rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Bị dài bao quy đầu, do bao quy đầu được “bảo vệ” quá mức khi có tiếp xúc với “cô bé” sẽ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm.
06 LỢI ÍCH LỚN

Khi chữa kịp thời

Dài và hẹp bao quy đầu

hanh phuc sau khi cat bao quy dau
01

Cắt bao quy đầu có thể giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư dương vật ở nam giới do lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn

02

Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS và cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng xuất hiện khi quan hệ tình dục

03

Cắt bao quy đầu không làm cho dương vật mất đi sự nhạy cảm mà trái lại còn giúp nam giới tự tin, khỏe mạnh hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống

04

Giúp nam giới tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rát và tiểu nóng, bạch huyết, phù nề dương vật. Tránh được bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu

05

06

Cắt bao quy đầu có thể trì hoãn thời gian xuất tinh sớm.

NHỮNG CON SỐ CHO BIẾT BẠN NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU SỚM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

88 % Các “quý ông” cho biết sau khi cắt bao quy đầu họ cảm thấy tự tin hơn nhiều.

7 % Nam giới cảm thấy tăng cảm giác ham muốn tình dục hơn nữa.

5 % Trong đó, các quý ông lại thấy không lo sợ viêm nhiễm.

52 % Chị em nói rằng họ có nhu cầu ham muốn sau khi bạn tình của họ cắt bao quy đầu

25 % Chị em lại nói rằng họ đạt khoái cảm nhiều hơn sau khi bạn tình cắt bao quy đầu.

18 % Trong đó, cho biết bạn tình của họ dễ dàng duy trì khả năng cương cứng hơn nữa.

5% Cho biết là họ không thấy nhiều chuyển biến.

Theo thống kê trong 100 người nam giới đã cắt bao quy đầu có được những số liệu sau

Theo thống kê trong 100 người nữ giới có bạn trai hoặc chồng đã cắt bao quy đầu có được những số liệu sau

CẮT BAO QUY ĐẦU PHƯƠNG PHÁP XÂM LẤN TỐI THIỂU

TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

cho bạn hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc khỏe mạnh Cải thiện một cách hiệu quả tình trạng quy đầu nhạy cảm do dài, hẹp bao quy đầu.

thời gian chỉ 5-10p

do an toan Độ an toàn

Cảm giác đau đớn Cảm giác đau đớn

Vết thương Vết thương

Tính thẩm mỹ Tính thẩm mỹ

Cắt chỉ Cắt chỉ

Thay thuốc Thay thuốc

Thời gian hồi phục Thời gian hồi phục

Phương pháp thông thường

Gây tổn thương lên các dây thần kinh nhỏ

Hết thuốc gây mê người bệnh sẽ có cảm giác đau đớn

Vết thương lớn mất nhiều máu

Không đảm bảo tính thẩm mỹ, có sẹo cứng

Phải cắt chỉ

Phải thay thuốc

Thời gian hồi phục dài khoảng 10 ngày

Xâm lấn tối thiểu

An toàn

Không có cảm giác đau

Vết thương nhỏ

Không để lại sẹo

Không cần cắt chỉ

Không cần thay thuốc

Hồi phục nhanh (khoảng 5 ngày)

NHỮNG ĐIỀU KHIẾN BẠN NÊN ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á
ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA LÀNH NGHỀ

Các bác sĩ phẩu thuật đều là những chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâm sàng đều trên 30 năm, hơn 10.000 trường hợp chữa bênh thành công. Phòng khám chúng tôi phục vụ khám chữa bệnh tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn.

DỊCH VỤ TẬN TÂM CHU ĐÁO

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị đến chăm sóc sau điều trị.

CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN - VƯỢT TRỘI

Chúng tôi coi trọng tìm tòi và triển khai các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt là những công nghệ kiểm tra tinh vi mang tính quốc tế, Hiện nay phần lớn thiết bị và công nghệ chữa trị chúng tôi tin dùng đều đến từ các quốc gia có nền y học phát triển.

MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN

Phòng khám được thiết kế, bố trí tổng thể dựa trên các yêu cầu về tiêu chuẩn phòng khám tư được ban hành bởi bộ y tế. Ngoài ra chúng tôi đặc biệt quan tâm tới yếu tố tâm lý người bệnh với mong muốn tạo một không gian khám chữa bệnh tiện nghi thoải mái và ấm áp cho người bệnh.

4
lợi ích khi đặt hẹn trực tuyến