Đa khoa Âu Á – phòng khám bệnh xã hội nhanh chóng, chuẩn xác

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 08:44:56

  

Ngày nay xã hội càng hiện đại, quan niệm về tình dục ngày càng thoáng tạo điều kiện cho các bệnh xã hội lây lan và gia tăng nhanh chóng. Đây là những căn bệnh vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống, sinh hoạt tình dục, gia tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa tính mạng người bệnh. Vì vậy, việc sớm phát hiện và tìm địa chỉ uy tín để khám, phát hiện và có hướng hỗ trợ điều trị kịp thời là vấn đề quan trọng hàng đầu.

 

 

NHỮNG BỆNH XÃ HỘI THƯỜNG GẶP Ở NƯỚC TA

 

  Theo thống kê tại nước ta có trên 20 căn bệnh xã hội đang lây truyền nhanh chóng, trong đó bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… là 4 bệnh xã hội có tỉ lệ mắc cao nhất. Tuy nhiên phần lớn mọi người vẫn chủ quan và thiếu kiến thức về các căn bệnh này. Vì vậy trước khi đi vào tìm hiểu phòng khám bệnh xã hội, mỗi người hãy tự trau dồi kiến thức nhận biết những căn bệnh xã hội nguy hiểm này:

   Bệnh lậu: Do vi khuẩn song cầu lậu gây nên và thường có các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ vàng, nổi hạch bẹn, gây nóng, sốt, mệt mỏi.

   Giang mai: Thông thường bệnh do các xoắn khuẩn giang mai gây ra. Bệnh có các triệu chứng dễ nhận biết như: những nốt ban đỏ, dễ bị lở loét, mụn mủ làm dịch tiết ra nhiều, rối loạn cảm giác, đau nhức, thậm chí bị co giật.

 

 

   Mụn rộp sinh dục: Chủ yếu do virut Herpes simplex (HSV) gây ra các mụn nước, mọc thành đám sau đó vỡ ra và loét dần, gây cảm giác khó chịu, đau đớn cho người bệnh.

   Sùi mào gà: Do virut HPV gây ra, bệnh thường có các biểu hiện nổi các u nhú, nốt sần có hình dạng như mào gà hoặc hoa súp lơ dần dần loét ra, gây ngứa rát khó chịu.

  Các chuyên gia khuyến cáo thêm: Ở giai đoạn đầu các căn bệnh xã hội này thường phát triển âm thầm, không có biểu hiện rõ ràng, cụ thể và dễ dàng gây nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác. Chính vì vậy khi có những biểu hiện nghi ngờ mắc các bệnh xã hội, hãy nhanh chóng tìm đến các cơ uy tín để khám, xác định bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

  Việc lựa chọn những cơ sở không đảm bảo thiết bị tiên tiến, các phương pháp xét nghiệm tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi có thể cho ra kết quả chẩn đoán sai bệnh thì sẽ rất nguy hiểm cho quá trình hỗ trợ điều trị và rất tốn kém chi phí.

 

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH XÃ HỘI CHO KẾT QUẢ NHANH, CHÍNH XÁC

 

  Hiện nay tại TPHCM Phòng khám Đa khoA Âu Á là một trong rất ít những cơ sở y tế uy tín chuyên khám, chẩn đoán các bệnh xã hội được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo bệnh nhân và sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM.

  Khi đến khám bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Á bạn sẽ thấy được những ưu điểm vượt bậc của chúng tôi so với các cơ khác:

   Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Phòng khám bệnh xã hội Âu Á được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các chuyên khoa:

   Chuyên khoa xét nghiệm: Được đầu tư hệ thống máy xét nghiệm tự động tiên tiến nhất, cho ra kết quả nhanh chóng nhất.

 

 

   Chuyên khoa chẩn đoán: Từ hình ảnh trực quang kết hợp với kết quả của xét nghiệm, mẫu vật trước đó để có được kết quả chuẩn xác nhất.

   Đội ngũ y bác sĩ: Có kinh nghiệm chuyên sâu trong khám, xét nghiệm cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội. Được tham gia thường xuyên các lớp huấn luyện khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh ở nước ngoài nên có thể chẩn đoán chính xác bệnh.

   Dịch vụ tận tâm chu đáo: Khi đến Phòng khám bệnh xã hội Âu Á để thăm khám, mọi người sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể về thủ tục cho đến các bước làm xét nghiệm, thăm khám.

 

 

   Chi phí bình dân, rõ ràng: Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm sẽ được các bác sĩ trao đổi trực tiếp trước khi thăm khám, công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng. Không thu thêm một mức phí phát sinh nếu không có sự đồng ý của người bệnh.

  Ngoài ra, nếu sau khi có kết quả thăm khám, mọi người có nhu cầu hỗ trợ điều trị sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể, lựa chọn những phương pháp thích hợp nhất vừa đảm bảo mang lại hiệu quả cao vừa tiết kiệm được chi phí.

  Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội hiệu quả như: ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, cân bằng miễn dịch hỗ trợ điều trị giang mai hiệu quả.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh phòng khám bệnh xã hội uy tín tại TPHCM, nếu mọi người có nhu cầu được giải đáp thêm thông tin hoặc đặt lịch hẹn khám trước hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin