Đau buốt khi xuất tinh là bị gì?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 18:14:05

 

Nhiều nam giới cảm thấy lo sợ và không đạt được cảm giác hưng phấn, khoái cảm trong mỗi lần quan hệ do những cơn đau buốt khi xuất tinh. Theo các chuyên gia, đau buốt khi xuất tinh có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm: viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt… cần phải có phương pháp điều trị kịp thời nhất.

 

ĐAU BUỐT KHI XUẤT TINH – BIỂU HIỆN CỦA NHIỀU BỆNH LÝ nam giới ngoại khoa NGUY HIỂM

 

Đau buốt khi xuất tinh là hiện tượng đau, xót và hơi nhói ở đầu dương vật trong quá trình “lâm trận”. Hiện tượng này có thể xảy thỉnh thoảng xảy ra hoặc cũng có thể là liên tục. Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á đau khi xuất tinh có thể xuất phát từ các nguyên nhân dưới đây:

Viêm nhiễm túi tinh: Ở giai đoạn đầu cuộc “yêu” nam giới thấy bình thường, tuy nhiên khi đến cao trào, túi tinh co bóp mạnh để phóng tinh thì mới bị đau đớn. Viêm túi tinh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến hiện tượng xuất tinh sớm, di tinh…

 

Vị trí túi tinh

Nhiễm trùng đường tiểu: Chủ yếu do vi khuẩn Ecoli xâm nhập và gây ra các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có mùi hôi, hoặc kèm theo máu, dương vật có cảm giác đau, đặt biệt là đau buốt khi xuất tinh, cơ thể sốt, mệt mỏi kéo dài.

Nếu nhiễm trùng đường tiểu kéo dài có thể gây ra viêm thận, bể thận, suy thận, áp xe thận…

Viêm tuyến tiền liệt: Khi mắc viêm tuyến tiền liệt, người bệnh rất dễ bị rối loạn chức năng tình dục, dương vật bị co cứng, đau khi xuất tinh, rối loạn tiểu tiện (tiểu buốt, tiểu rát, bí tiểu, tiểu nhiều về đêm) kèm theo hiện tượng sốt nhẹ.

Viêm tuyến tiền liệt nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm: áp xe tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, trường hợp nặng có thể dẫn tới vô sinh – hiếm muộn.

 

Vị trí tuyến tiền liệt

Ung thư tuyến tiền liệt: Khi bị ung thư tuyến tiền liệt các khối u sẽ chèn ép niệu đạo gây khó khăn cho việc cương cứng, đau buốt khi xuất tinh,... Ung thư tuyến tiền liệt đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới, cần phải có phác đồ điều trị nghiêm ngặt, có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ.

*** Ngoài ra, một số trường hợp nam giới thủ dâm thô bạo khiến đau đớn ở phần ngoài dương vật, khi xuất tinh cũng có hiện tượng đau buốt rất khó chịu.

 

Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, phương pháp điều trị hiệu quả, đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm cùng thủ tục đơn giản, phục vụ tận tình, thời gian linh hoạt, chi phí khám chữa hợp lý, rõ ràng, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ chữa đau khi xuất tinh uy tín, được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực.

 

 

Để gỡ bỏ những thắc mắc và tìm hiểu thêm về bệnh lý, hãy click chuột vào bảng tư vấn bên dưới để trò chuyện cùng các chuyên gia Âu Á.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin