Đau dương vật khi quan hệ là dấu hiệu cuả bệnh gì?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 07:29:03

 

     Nhiều nam giới khi quan hệ cảm thấy dương vật bị đau nhức, khó chịu mà không biết nguyên nhân do đâu. Theo các bác sĩ chuyên khoa, đau dương vật khi quan hệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác như: dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt hoặc một số bệnh xung quanh dương vật (nhiễm nấm, viêm da, vảy nến)… Do giới hạn phạm vi bài viết, chúng tôi chỉ đề cập đến triệu chứng đau dương vật khi quan hệ do viêm tuyến tiền liệt gây ra.

 

 

ĐAU DƯƠNG VẬT KHI QUAN HỆ DO VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT GÂY RA

 

         Theo thống kê tại Đa khoa Âu Á, hằng năm phòng khám tiếp nhận hàng nghìn trường hợp nam giới bị đau dương vật khi quan hệ, trong đó đau dương vật khi quan hệ do viêm tuyến tiền liệt gây ra chiếm đến 75% so với các trường hợp khác. Đây là con số đáng báo động, nam giới phải có kiến thức để sớm phát hiện và có hướng điều trị thích hợp.

        Các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, khi dương vật bị đau khi quan hệ kèm theo các triệu chứng điển hình dưới đây thì có khả năng cao bạn đã mắc viêm tuyến tiền liệt:

     Rối loạn tiểu tiện: Nam giới thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, tia nước tiểu yếu, có mùi hôi và thường tiểu nhiều về đêm.

     Đau lưng và đau bụng dưới: Đau vùng xương chậu, bụng dưới, thắt lưng, đau hông kéo dài… đặc biệt là khi quan hệ tinh hoàn cũng có cảm giác đau tức khó chịu.

 

 

     Đau khi xuất tinh: Khi bệnh nặng nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình gây xuất tinh sớm, xuất tinh đau rát, thậm chí đi tiểu hoặc xuất tinh ra máu, các triệu chứng rối loạn tiểu tiện tăng mạnh.

     Triệu chứng toàn thân: Cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi kèm, uể oải, kèm theo sốt, ớn lạnh…

     Viêm tuyến tiền liệt xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như: do tuổi tác, vi khuẩn tấn công, ứ đọng bài tiết bên trong tuyến tiền liệt, áp lực ở tuyến tiền liệt, những thói quen không tốt trong sinh hoạt (nhịn tiểu, chế độ dinh dưỡng không hợp lý…).

     Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách đều sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh như: suy giảm chất lượng tinh trùng, gây vô sinh ở nam giới, và dẫn tới nhiều bệnh nguy hiểm (viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…)

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT HIỆU QUẢ

 

      Theo các bác sĩ phòng khám Âu Á cho biết, để điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả thì ngay khi có những triệu chứng ban đầu, nam giới cần đến gặp bác sĩ để phải kiểm tra, chẩn đoán xác định được nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ đưa ra các hướng hỗ trợ điều trị như:

      Viêm tuyến tiền liệt cấp tính: Các bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân dùng thuốc (chủ yếu là kháng sinh) để kháng viêm, giảm đau và giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu do viêm nhiễm gây nên.

      Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: Nếu vi khuẩn kháng thuốc, mới dừng thuốc thì bệnh tái phát, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp, có thể chỉ định dùng kháng sinh liều thấp vô thời hạn để điều trị hoặc đưa ra phác đồ điều trị riêng, có sự theo dõi nghiêm ngặt của bác sĩ.

      Viêm tuyến tiền liệt kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị song song thì viêm tuyến tiền liệt mới mang lại hiệu quả cao.

 

 

      Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, để điều trị viêm tuyến tiền liệt, ngoài những phương pháp điều trị chính các bác sĩ còn kết hợp máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian…) có tác dụng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu.

      Là một địa chỉ đáng tin cậy trong khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng, Đa khoa Âu Á luôn tự hào vì đã điều trị khỏi bệnh cho hàng nghìn nam giới. Với đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng khám được đánh giá đi đầu trong chất lượng phục vụ với mức giá phải chăng, rõ ràng.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh triệu chứng đau dương vật khi quan hệ cũng như cách điều trị hiệu quả nhất, nếu mọi người còn thắc mắc cần được tư vấn hoặc muốn đặt lịch hẹn để được ưu tiên khám trước, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám, hãy  CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin