Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh xã hội hiệu quả tại TPHCM

26-04-2024 04:31:01

Bệnh xã hội là bệnh lý nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh chóng chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, mẹ truyền sang con, đường máu, dùng chung đồ dùng cá nhân… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, tinh thần, sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện nghi ngờ mắc các bệnh xã hội, hãy cân nhắc lựa chọn cho mình địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh xã hội uy tín để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

BỆNH XÃ HỘI – NHỮNG NGUY HIỂM KHÓ LƯỜNG

Theo số liệu thống kê ở nước ta có hơn 20 loại bệnh xã hội khác nhau, trong đó: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục có tỉ lệ mắc cao nhất.  Nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm khác như: viêm vùng chậu, viêm vòi trứng… dễ mang thai ngoài tử cung, sinh non, chết lưu ở nữ giới ; đối với nam giới gây ra các bệnh viêm nhiễm mào tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, đau khi cương cứng hoặc phóng tinh.

Gia tăng khả năng vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới

Dễ lây lan cho bạn tình hoặc những người trong gia đình

Khiến người bệnh luôn trong tâm lý lo lắng, ngại tiếp xúc với người khác, có thể dẫn đến trầm cảm.

Nếu kéo dài không hỗ trợ điều trị hoặc hỗ trợ điều trị không đúng cách có thể dẫn đến ung thư dương vật ở nam giới, ung thư tử cung, cổ tử cung (ở nữ giới) đe dọa trực tiếp tính mạng người bệnh.

Trên đây là tác hại của các bệnh xã hội có thể gây ra, tuy nhiên khi mắc phải một trong các bệnh này, người bệnh thường có tâm lý e ngại, tự tìm cách hỗ trợ chữa trị làm bệnh nặng hơn, có khả năng kháng thuốc, đe dọa tính mạng. Vì vậy, để hỗ trợ chữa bệnh xã hội hiệu quả hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín, có đủ điều kiện đảm bảo hỗ trợ điều trị an toàn và tiết kiệm nhất.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN TẠI TPHCM

Hiện nay, các căn bệnh xã hội đang có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng, do đó nhiều cơ hỗ trợ chữa bệnh xã hội đua nhau mọc lên, bên cạnh những cơ sở uy tín cũng còn nhiều cơ sở hoạt động trái phép, nếu bạn tìm hiểu không kĩ và gặp phải những phòng khám “chui” thì hậu quả để lại sẽ không hề nhỏ.

Tại TPHCM Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những cơ sở được TPHCM cấp phép hoạt động hỗ trợ chữa bệnh xã hội. Trong những năm qua, phòng khám không ngừng củng cố, cải thiện chất lượng y tế cùng với đó là tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ, luôn đặt “sức khỏe và lợi ích bệnh nhân lên hàng đầu” đã giúp Đa khoa Âu Á trở thành địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh xã hội được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám thu hút đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các dạng bệnh xã hội.

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Phòng khám không ngừng đầu tư, cập nhật các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tiên tiến để nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị. Tại Đa khoa Âu Á đang áp dụng những phương pháp sau:

Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch, liệu pháp tiêu hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục

Những phương pháp này có nhiều ưu điểm như: khả năng diệt virus, vi khuẩn cực mạnh, không gây đau đớn, ngăn chặn tái phát…

Phương pháp ALA - PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn có nhiều ưu điểm khác như:

Với mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” chính sách bảo mật thông tin được đảm bảo an toàn

Phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, phòng nghỉ dưỡng yên tĩnh, tiện nghi.

Chi phí hợp lý, được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng

Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Trên đây là những căn bệnh xã hội thường gặp cũng như các cách hỗ trợ chữa bệnh xã hội hiệu quả tại Đa khoa Âu Á, nếu mọi người còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn để được ưu tiên khám trước, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám, hãy  CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để được giải đáp ngay bây giờ.