Địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 10:45:59

  Tìm địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt đang là vấn đề quan tâm và đặt ra trên các diễn đàn xã hội của nhiều người bệnh trên địa bàn quận. Để có thể giúp người bệnh có được sự chọn lựa tốt cho mình thì các chuyên gia chúng tôi xin có một vài chia sẻ về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

CÁC PHÒNG KHÁM DA LIỄU Ở QUẬN TÂN PHÚ

  1. Phòng khám chuyên khoa da liễu - BS. Lê Quốc Trung.

  Phòng khám da liễu ở quận Tân Phú của bác sĩ Trung được biết đến là địa chỉ chữa bệnh có bác sĩ da liễu giỏi, kinh nghiệm cao chuyên khám và điều trị các bệnh ngoài da như: Ngứa, hắc lào, lang ben, các loại mụn, nám da,…

  Địa chỉ và thời gian làm việc của phòng khám da liễu tại quận Tân Phú của bác sĩ Trung:

  Địa chỉ: 159A Đồng Đen, Phường 11, Tân Bình, TPHCM.

  Thời gian làm việc: Thứ 2, 3, 4, 5, 7 từ 17h đến 20h30.

Địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt nhất

Tìm địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt ở đâu?

  2. Phòng khám da liễu - BS Nguyễn Thị Diệu My.

  Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu My được biết là địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú chuyên khám và điều trị các bệnh ngoài da. Với bác sĩ giỏi, kinh nghiệm cao đã chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh ở địa bàn quận.

  Địa chỉ và thời gian làm việc:

  Địa chỉ: 47A lê bình, Phường 4, Tân Bình, TPHCM.

  Thời gian làm việc: Thứ 2 tới thứ 7 từ 17h30 – 21h.

  * Ngoài ra, người bệnh cũng có thể tham khảo một số địa chỉ khác trên địa bàn như:

  +  Phòng Khám Đa Khoa Thành Công, địa chỉ: 36 Đường CN 4, Tây Thạnh, Quận Tân Phú

  +  Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Hảo, địa chỉ: 116 Gò Dầu, Tân Quý, Quận Tân Phú

  +  Phòng Khám Đa Khoa Cộng Hòa, địa chỉ: 63 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú

    Nếu người bệnh muốn được các chuyên gia tư vấn cụ thể về tình trạng mình đang mắc phải một cách thoải mái, bảo mật nhất thì hãy nhấp vào     mục chát dưới đây.

NGOÀI PHÒNG KHÁM DA LIỄU Ở QUẬN TÂN PHÚ THÌ ĐỊA CHỈ NÀO KHÁC ĐÁNG TIN CẬY?

  Theo thống kê, bệnh da liễu là nhóm những căn bệnh xuất hiện phổ biến nhất hiện nay, bệnh rất khó nhận biết và cũng rất hay dễ tái phát sau điều trị. Vì thế người bệnh cần phải tiến hành khám chữa tại những địa chỉ thực sự có uy tín, chất lượng.

  Bên cạnh những phòng khám da liễu ở Tân Phú nêu trên thì người bệnh cũng có thể tìm hiểu những địa chỉ khác cũng được các chuyên gia đánh giá cao và được rất nhiều người tin tưởng.

  Người bệnh muốn được hỗ trợ thăm khám, điều trị hiệu quả nhất thì hãy tham khảo Phòng Khám Đa khoa Âu Á tọa lạc 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM.

  => Từ nhiều năm qua, Da Liễu Âu Á đã và đang là địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh da liễu cũng như các căn bệnh xã hội có biểu hiện ngoài da như: sùi mào gà, lậu, giang mai,…rất hiệu quả bằng nhiều công nghệ hiện đại cho người bệnh trong và ngoài khu vực TPHCM.

  => Nhờ sự chú trọng đẩy mạnh đầu tư đồng bộ từ cơ sở vật chất, hệ thống phòng bệnh, trang thiết bị y tế cho đến chất lượng đội ngũ y bác sĩ và dịch vụ chăm sóc thì Âu Á tự tin là địa chỉ đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối dù đó là người bệnh khó tính nhất.

Địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt nhất

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ phòng khám da liễu tin cậy mà người bệnh tại quận Tân Phú có thể tìm đến

  => Với phương châm “Tất cả cho sức khỏe, bệnh nhân là người thân” cùng với việc kế thừa tinh hoa học thuật từ cha ông truyền lại, người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

  => Đến với Da liễu Âu Á, người bệnh không phải lo sợ mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng vì tất cả các loại thuốc mà phòng khám sử dụng đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng.

  => Hơn nữa, sự chăm sóc tận tình, chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ đến nhân viên y tế tại Âu Á còn để lại nhiều đánh giá, phản hồi rất tốt từ người bệnh.

  => Đặc biệt, với những người bệnh quá bận rộn thì có thể được tư vấn miễn phí qua điện thoại, qua khung chát trực tuyến hoặc cũng có thể tìm đến phòng khám ngoài giờ làm việc của mình.

    Lưu ý: Bệnh da liễu cũng như các căn bệnh xã hội có biểu hiện ra bên ngoài niêm mạc da như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp, lậu,...muốn đạt hiệu quả điều trị cao thì nhất thiết người bệnh phải được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra đúng tình trạng bệnh từ đó chỉ định liệu trình phù hợp nhất.

    Bệnh được điều trị hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào người bệnh và cơ điều trị cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò chủ đạo. Vì thế, người bệnh hãy nên cân nhắc thật kĩ càng trước khi quyết định đến địa chỉ phòng khám chuyên khoa da liễu ở Tân Phú nào.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người bệnh biết được đâu là địa chỉ phòng khám da liễu ở Tân Phú tốt để sớm được tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả nhất.

  Nếu còn bất kì thắc mắc nào khác muốn được các chuyên gia giải đáp tận tình, cụ thể thì người bệnh hãy nhấp vào    mục chát bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin