Đốt sùi mào gà có để lại sẹo không?

Phòng khám đa khoa âu á

17-04-2024 05:18:55

  

  Thời gian gần đây chuyên mục hỏi đáp sức khỏe trực tuyến của Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á có nhận được khá nhiều thắc mắc của người bệnh hỏi bác sĩ về phương pháp đốt sùi mào gà, đốt sùi mào gà có để lại sẹo không? Để giúp người bệnh có lời giải đáp nhanh chóng cho thắc mắc này, cũng như hiểu rõ hơn về phương pháp này các bác sĩ có những thông tin như sau.

 

 KHI ĐỐT SÙI MÀO GÀ CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG BÁC SĨ?

 

  Với tốc độ lan truyền nhanh chóng qua các con đường như quan hệ tình dục... những hậu quả nghiêm trọng mà bệnh gây ra đối với người bệnh hết sức nguy hiểm. Do đó, đối với những người không may bị nhiễm sùi mào gà thì điều mà họ mong muốn nhất chính là sớm được hỗ trợ điều trị khỏi bệnh với phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, hiệu quả, an toàn, không để lại sẹo hay di chứng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe sau này.

  Hiện nay, có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà đã và đang được áp dụng cho từng trường hợp cụ thể. Bệnh nhẹ có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc dưới dạng thuốc uống, thuốc bôi. Bệnh nặng thì hỗ trợ điều trị theo các phương pháp ngoại khoa như đốt laser, áp lạnh,…

Đốt sùi mào gà nếu muốn không để lại di chứng cần phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề bác sĩ

 

  Đốt sùi mào gà là phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống đã được áp dụng từ rất lâu, đốt sùi mào gà là phương pháp sử dụng dòng điện cao tần để phá hủy các tế bào mang mầm bệnh, loại bỏ các nốt sùi. Phương pháp này đòi hỏi phải được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, chuyên môn giỏi tại cơ sở y tế uy tín thì mới có thể không xảy ra tai biến hay để lại sẹo cho người bệnh về sau. Còn nếu người bệnh thực hiện phương pháp này tại địa chỉ y tế kém chất lượng thì không chỉ có thể để lại sẹo mà còn để lại nhiều di chứng, mà còn rất dễ bị viêm nhiễm sau quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

  Tuy nhiên, đốt sùi mào gà thường không thể tiêu diệt được hiệu quả mầm bệnh bởi chỉ tác động trên bề mặt nốt sùi, nên có khả năng bệnh sẽ tái phát trở lại, hơn nữa cách hỗ trợ điều trị này cũng không phải bất cứ ai bị sùi mào gà cũng có thể áp dụng được.

 

ALA - PDT PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

 Do đó, hiện nay thay vì đốt điện thì Đa khoa Âu Á đã áp dụng phương pháp ALA – PDT để hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Đây là phương pháp ứng dụng sự tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy kết hợp sử dụng nhiều loại thuốc có khả năng hoạt động mạnh, trực tiếp loại bỏ các tổn thương, phá hủy cấu trúc gen của virus gây bệnh, giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, không đau.

 

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT luôn là lựa chọn tốt nhất

 

 Đồng thời, phương pháp này còn có thể thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo lại tế bào mới không mang mầm bệnh, giúp các tế bào này miễn dịch với virus HPV, giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 

  Với phương pháp ALA – PDT chúng tôi đã hỗ trợ chữa trị cho rất nhiều người bệnh khi đến khám và hỗ trợ chữa trị tại đây, và chính nhờ phương pháp này chúng tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ người bệnh. Do đó, nếu có nhu cầu hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào không đau, không để lại sẹo, người bệnh hãy liên hệ đến phòng khám bằng cách click bác sĩ tư vấn trực tuyến ở phía dưới ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin