Đừng Chủ Quan, Xem Thường Tình Trạng Đau Tinh Hoàn Bên Phải

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 10:54:49

  Đau tinh hoàn bên phải là một trong những tình trạng thường gặp ở nam giới. Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa, bạn đừng nên chủ quan và xem thường vấn đề này, vì rất có thể đây là dấu hiệu cảnh bảo nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm.

Đau tinh hoàn bên phải là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm nào?

  Tinh hoàn là bộ phận giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng và nội tiết tố nam, giúp duy trì khả năng sinh lý, sinh sản của nam giới. Nếu tinh hoàn xuất hiện tình trạng đau nhức, điển hình là trường hợp đau tinh hoàn bên phải thì nam giới có thể gặp phải một trong những bệnh lý sau:

   Giãn mạch thừng tinh

  Nguyên nhân gây ra tình trạng này thường là do máu chảy ngược dòng vào tĩnh mạch, gây ra hiện tượng ứ đọng mạch máu ở phía trên tinh hoàn.

  Nếu thừng tinh bị giãn ở mức độ nhẹ sẽ không gây đau nhức hoặc biến chứng nào nguy hiểm đối với sức khỏe. Đối với trường hợp nặng, người bệnh sẽ có cảm giác đau tức vùng bìu, sưng vùng bìu, một bên tinh hoàn nhỏ,…

  Nếu không được hỗ trợ điều trị đúng lúc, giãn mạch thừng tinh sẽ gây trở ngại, khó khăn cho nam giới khi quan hệ tình dục, suy giảm nội tiết tố, thậm chí teo tinh hoàn và vô sinh.

Đau tinh hoàn bên phải - Dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm không nên xem thường

   Xoắn tinh hoàn

  Khi tinh hoàn bị xoắn, ống dẫn tinh sẽ bị sẽ bị tắc nghẽn khiến máu không lưu thông đến cơ quan này. Đây là nguyên nhân khiến nam giới luôn bị đau nhức tinh hoàn, da bìu sưng đỏ, đau lưng,…

  Với các trường hợp nặng, nếu không tháo xoắn kịp thời trong vòng 24 tiếng, có thể dẫn đến tinh hoàn bị hoại tử, phải cắt bỏ tinh hoàn, khiến nam giới có thể đối mặt với khả năng vô sinh rất cao.

   Ung thư tinh hoàn

  Trong giai đoạn đầu, nam giới sẽ cảm thấy đau tinh hoàn bên phải hoặc đau cả hai bên, nặng nề vùng bìu, tinh hoàn phải to bất thường, khi chạm vào sẽ thấy một khối u nhỏ nổi lên ngay dưới lớp bìu, dịch tiết nhiều, tiểu khó khăn, đau nhức.

   Do chấn thương

  Nếu nam giới vừa gặp phải một va chạm mạnh, tai nạn giao thông hay đá bóng vào trúng “chỗ hiểm” thì tinh hoàn có thể bị tổn thương.

  Với trường hợp này, nam giới nên chủ động đến cơ để thăm khám, vì nếu va cham mạnh có thể dẫn đến đứt ống dẫn tinh, máu tụ ở bìu gây ung thư tinh hoàn.

 NHẤP VÀO ĐÂY để chat ngay với các bác sĩ nếu bạn đang băn khoăn về hiện tượng đau tinh hoàn bên phải.

Giải pháp hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải hiệu quả

  Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng đau tinh hoàn bên phải do đâu, mức độ nặng, nhẹ ra sao… thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tương ứng trong từng trường hợp. Vì vậy, khi có những dấu hiệu đau tinh hoàn bên phải, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ uy tín để thăm khám và được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Nguyên nhân do giãn mạch thừng tinh: Nếu trường hợp giãn mạch thừng tinh không gây đau, khó chịu thì sẽ không cần điều trị thêm. Nhưng trường hợp nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu cố định thừng tinh.

  Nguyên nhân do xoắn tinh hoàn: Nam giới cần được can thiệp bằng phương pháp tiễu phẫu để tháo xoắn. Vì nếu không phát hiện và tháo xoắn kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử và phải cắt bỏ tinh hoàn.

  Nguyên nhân do viêm nhiễm: Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  - Viêm nhiễm nhẹ: Hỗ trợ điều trị nội khoa (chủ yếu là kháng sinh)

  - Viêm nhiễm nặng: Can thiệp ngoại khoa (tiểu phẫu)

  - Các bệnh viêm nhiễm khác: Tiến hành hỗ trợ điều trị song song. Bên cạnh điều trị bằng thuốc, các bác sĩ sẽ kết hợp vật lý trị liệu bằng chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian có công dụng giảm đau, tiêu viêm, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

  Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải, cũng như mức chi phí, nam giới có thể  NHẤP VÀO ĐÂY để hỏi nhanh các bác sĩ!

Tại sao nên hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải tại Đa Khoa Âu Á?

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những cơ uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM với những thế mạnh vượt trội sau:

   Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viên lớn trong và ngoài nước.

   Trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và điều trị bệnh.

   Luôn luôn áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, hiệu quả hàng đầu thế giới.

Đa Khoa Âu Á - Phòng khám hỗ trợ điều trị đau tinh hoàn bên phải uy tín, chất lượng

   Môi trường thăm khám được vô trùng, an toàn cùng với đó là chất lượng dịch vụ y tế luôn được phòng khám ưu tiên hàng đầu nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

   Luôn bảo mật nghiêm ngặt thông tin cá nhân của người bệnh.

   Thời gian làm việc linh hoạt (8h00 -20h00) không ngày nghỉ. Ngoài ra, phòng khám còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

   Đặc biệt: Chi phí mọi khoản chi phí tại Đa Khoa Âu Á sẽ được thông báo cho người bệnh trước khi tiến hành hỗ trợ điều trị, các hạng mục giá luôn công khai, minh bạch.

  Nếu nam giới còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về đau tinh hoàn bên phải, đừng e ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua  KÊNH TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin