Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 09:15:38

  Bệnh sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng mà nó còn có mặt ở bất kì điểm nào trên cơ thể khi vị trí đó tiếp xúc với mầm bệnh. Đặc biệt, tay là một bộ phận có tần suất tiếp xúc qua cầm nắm nhiều nhất. Vì thế, một số bạn khi thấy các nốt sùi có hình dáng kì lạ xuất hiện ở tay thì rất hoang mang và ngờ vực rằng có phải là sùi mào hay không? Xuất hiện do đâu? Có nguy hiểm như thế nào?…

  Các bạn hãy cùng tham khảo qua một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay dưới đây nhé!

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay như thế nào?

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở TAY

  Sùi mào gà được xem là một trong những căn bệnh xã hội có tính lây lan và nguy hiểm nhất hiện nay. Dấu hiệu sùi mào gà ở tay khá giống với dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở các bộ phận còn lại như:

    Giai đoạn đầu: Trên niêm mạc vùng tay của người bệnh xuất hiện các nốt u nhú mọc rời rạc, kích thước rất nhỏ, có màu hồng nhạt nhô lên như những nhú gai và không gây ra cảm giác đau đớn hay ngứa ngáy nào.

    Giai đoạn toàn phát: Sau một thời gian, các u nhú sẽ phát triển to hơn, nhiều hơn và liên kết lại với nhay thành từng đám sùi lớn trông giống như hoa súp lơ, hoa mồng gà. Khi bạn dùng tay ấn vào sẽ thấy có mủ chảy ra, nhiều trường hợp còn chảy mủ.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay phát triển qua các giai đoạn

    Giai đoạn biến chứng: Khi bệnh đã phát tán mạnh mẽ và lan rộng thì những tổn thương này sẽ tự loét ra, tiết dịch hôi thối, ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ cho người bệnh. Đồng thời, khả năng làn da bị viêm nhiễm nặng, biến dạng và thậm chí lây lan sang các vùng da lân cận là rất cao.

  Chính vì thế, người bệnh phải nhanh chóng tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt ngay khi trên tay của mình có dấu hiệu nghi ngờ là bệnh sùi mào gà.

BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở TAY DO ĐÂU? CÓ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

  Bệnh sùi mào gà mọc ở tay xuất hiện khi bạn sử dụng chung hoặc tiếp xúc vào đồ dùng cá nhân như: khăn, bàn chải,… hoặc dùng chung nhà vệ sinh, bồn rửa tay của người mang bệnh.

  Bên cạnh đó, khi tay của bạn bị xây xát, trầy xướt tiếp xúc với những vết thương hở của người bệnh hoặc cũng có thể tay bạn dính dịch có chứa virus HPV gây bệnh sùi mào gà thì khả năng bạn mắc bệnh cũng rất cao.

  Bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà mọc ở tay nói riêng có mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ về tâm lý, sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục của người bệnh về sau nếu không được điều trị kịp thời.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay

Sùi mào gà ở tay lấy nhiễm qua nhiều con đường 

  Sùi mào ở tay cũng chính là nguyên nhân của một số bệnh lý viêm nhiễm nghiêm trọng ở cả nam và nữ như: ung thư dương vật, ung thu da, ung thư cổ tử cung,… thậm chí dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Đặc biệt nếu sùi mào gà ở tay không điều trị dứt điểm mà càng phát triển nặng thì có thể gây hoại tử vùng da bị nhiễm và buộc phải cắt bỏ. Điều này xảy ra không chỉ ở tay mà còn đối với tất cả những vùng có tổn thương do sùi mào gà gây ra.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở TAY TẠI ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT?

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cũng như lây nhiễm cao chỉ đứng sau bệnh HIV và giang mai. Tuy đến nay bệnh vẫn chưa có loại thuốc đặc trị tận gốc virus HPV nhưng người bệnh vẫn có thể chữa được bệnh nếu chọn đúng cơ có uy tín chất lượng để tiến hành điều trị.

  *Và cơ sở đó nhất thiết phải đảm bảo một số yếu tố sau:

  - Cơ sở phải đảm bảo tuân thủ đúng những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế và được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội mà đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

  - Cơ sở vật chất hạ tầng: hệ thống trang thiết bị y tế tại cơ sở đó phải đảm bảo đạt chuẩn vô trùng và được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

  - Đội ngũ các y bác sĩ: cơ sở đó phải có đội ngũ bác sĩ đạt trình độ chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề và nhanh nhạy trong xử lý mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở tay bằng công nghệ ALA - PDT hiện đại hiệu quả nhất

  - Phương pháp hỗ trợ điều trị: Tại những cơ đó phải áp dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến vào quá trình điều trị để có thể mang lại hiệu quả cao nhất cho người bệnh. Hiện nay, ALA – PDT chính là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở tay nói riêng rất hiệu quả.

  - Phong cách dịch vụ: Một môi trường thoáng mát cùng với chất lượng phục vụ của đội ngũ y tá, nhân viên ân cần, thân thiện sẽ tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và giúp cho quá trình điều tri diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

  - Chi phí khám chữa bệnh cũng phải rõ ràng và công khai minh bạch theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, người bệnh cũng phải được bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của cá nhân.

    Hiện nay, Phòng Khám Đa khoa Âu Á là một trong số ít địa chỉ y tế được các chuyên gia đánh giá cao cũng như khuyến cáo người bệnh nên tin tưởng chọn lựa để được hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, an toàn, uy tín nhất.

  Trên đây chỉ là những giả thuyết giúp bạn có thể hình dung được bệnh qua những biểu hiện lâm sàng. Do đó, để biết chính xác nguyên nhân cũng như đó có phải là bệnh sùi mào ở tay hay không thì tốt nhất bạn nên tìm đến Phòng Khám Đa khoa Âu Á để được tư vấn cụ thể và nếu đúng là bệnh thì có thể kịp thời có phác đồ điều trị hiệu quả.

  Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn đọc nhận biết được hình ảnh bệnh sùi mào gà ở tay nhanh chóng kịp thời và nếu còn bất kì thắc mắc nào khác thì hãy nhấp vào  mục chát bên dưới hoặc cũng có thể liên hệ với các chuyên gia qua địa chỉ sau:

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin