Điều trị viêm tuyến tiền liệt – bác sĩ ưu tú, công nghệ điều trị hiện đại

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 07:11:50

 

  Khi bị mắc viêm tuyến tiền liệt, đa số nam giới luôn ở trạng thái bất an, lo lắng liệu viêm tuyến tiền liệt có nguy hiểm không? Chữa trị bằng cách nào? Và hỗ trợ điều trị tại đâu uy tín. Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới giải đáp những băn khoăn thắc mắc của mình.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TIÊN TIẾN TẠI ÂU Á

 

  Tuyến tiền liệt là cơ quan có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sinh sản của nam giới giúp kiểm soát nước tiểu, sản xuất tinh dịch, nuôi dưỡng và vận chuyển tinh trùng. Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ dẫn đến tình trạng đau đớn kéo dài, gây khó khăn cho sinh hoạt, quan hệ tình dục, có thể gây nhiễm trùng máu hoặc vô sinh.

  Vì vậy, khi có những triệu chứng viêm tuyến tiền liệt như: thường xuyên buồn tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt hoặc đau, rát khi đi tiểu, đau khi quan hệ hoặc xuất tinh đau; vùng bụng dưới, lưng, tinh hoàn có cảm giác đau kèm theo sốt, ớn lạnh… thì nên đến các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

Tuyến tiền liệt ở nam giới

 

  Theo các bác sĩ phòng khám Âu Á cho biết, để hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả thì nam giới cần đến gặp bác sĩ để phải kiểm tra, chẩn đoán xác định được nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh lý của người bệnh thì mới có thể đưa ra hướng hỗ trợ điều trị thích hợp. Hiện nay, tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ đưa ra các hướng hỗ trợ điều trị như:

 Nếu viêm tuyến tiền liệt cấp tính thì bệnh nhân sẽ được chỉ định dùng thuốc để hỗ trợ điều trị. Thuốc được sử dụng chủ yếu là kháng sinh (có thể kết hợp nhiều kháng sinh) có tác dụng kháng viêm, giảm các triệu chứng rối loạn đường tiểu do viêm nhiễm gây nên.

  Nếu hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt mạn tính thì tùy vào mức độ bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ và liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp, nghiêm ngặt hơn.

  Nếu viêm tuyến tiền liệt kèm theo các bệnh viêm nhiễm khác thì cần có biện pháp kết hợp hỗ trợ điều trị song song, đem lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt.

 

Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

 

  Bên cạnh hỗ trợ điều trị bằng thuốc, Đa khoa Âu Á còn kết hợp hỗ trợ điều trị bằng máy vật lí trị liệu (chiếu sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian)… giúp giảm đau, kháng viêm nhằm giúp kết quả hỗ trợ điều trị nhanh hơn.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ Đa khoa Âu Á còn khuyến cáo thêm: Nên uống ít nhất 2l nước mỗi ngày để giúp đường tiết niệu sạch khuẩn, hạn chế uống các chất kích thích (nước ngọt có gas, rượu, bia…) Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, ít quan hệ tình dục, giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ, tránh để căng thẳng, stress…

ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TỪ BÁC SĨ CÓ HƠN 15 NĂM KINH NGHIỆM

 

  Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, trong đó có viêm tuyến tiền liệt. Đa Khoa Âu Á đã tư vấn và hỗ trợ thành công hàng nghìn trường hợp viêm tuyến tiền liệt ở mức độ nặng nhẹ đến đã có biến chứng và nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

  * Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến, tiết kiệm chi phí cho người bệnh, để trở thành một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế như:

 

  Mọi thủ tục không rườm rà, thăm khám và hỗ trợ điều trị không đợi chờ.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có lâu năm hành nghề, có thời gian làm việc tại Việt Nam và tu nghiệp ở nước ngoài

  Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị được đầu tư nhập ngoại để giúp cho quá trình chuẩn đoán bệnh lý chính xác và quá trình hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt nhất.

Môi trường y tế thân thiện, hòa đồng

   Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai minh bạch, rõ ràng trong quá trình bạn đến hỗ trợ điều trị. Sau khi có kết quả thăm khám, chúng tôi sẽ trao đổi cụ thể với bạn, để bạn chủ động với quyết định có khám chữa không của mình.

   Thái độ phục vụ của nhân viên y tế tận tình, chu đáo giúp bệnh nhân thoải mái tâm lý, an tâm hỗ trợ điều trị.

  

      Trên đây là những thông tin xung quanh phương pháp cũng như địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín, chất lượng. Hi vọng nam giới sẽ có những quyết định đúng đắn khi và sáng suốt nhất. Mọi thông tin còn thắc mắc hãy NHẤP CHUỘT VÀO TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin