Huyết trắng màu vàng không hôi là biểu hiện bệnh gì ?

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 17:15:11

  Huyết trắng có vai trò rất quan trọng trong đời sống sinh lý của chị em, thông thường huyết trắng có màu trắng trong và lượng huyết trắng sẽ có sự thay đổi tùy theo giai đoạn của kỳ nguyệt san. Và huyết trắng màu vàng không hôi cũng là một trong những biểu hiện bất thường cảnh báo các căn bệnh viêm nhiễm nguy hiểm mà chị em nên tìm hiểu.

HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG KHÔNG HÔI LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ ?

  Huyết trắng màu vàng là một biểu hiện bất thường và là dấu hiệu cảnh báo của một căn bệnh phụ khoa nào đó. Trong môi trường ẩm ướt hoặc do lây nhiễm từ bạn tình, các vi khuẩn sẽ xâm nhập phát triển và nếu không được phát hiện cũng như có biện pháp hỗ trợ chữa trị kịp thời thì chị em sẽ có thể đối mặt với chứng vô sinh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

  Nguyên nhân gây huyết trắng màu vàng:

  Huyết trắng không chỉ giữ cho âm đạo có độ ẩm nhất định, ngăn chặn các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập mà còn tạo điều cho tinh trùng vào tử cung khi trứng rụng. Bên cạnh đó, nó sẽ tạo thuận lợi cho vi khuẩn, nấm gây bệnh phát triển nếu vùng kín nữ giới không được vệ sinh sạch sẽ và đúng cách.

  * Mỗi biểu hiện về tình trạng huyết trắng đều xuất phát từ những nguyên nhân khác nhau:

  - Bệnh viêm âm đạo do nấm Candida gây ra có biểu hiện huyết trắng màu vàng, không hôi và kèm theo âm đạo bị ngứa ngáy và sưng đỏ.

  - Bệnh viêm âm đạo do trùng roi gây ra làm huyết trắng màu vàng, kèm bọt và đau ngứa.

  - Bệnh viêm cổ tử cung, viêm nhiễm cơ quan sinh dục,…: huyết trắng màu vàng ra rất nhiều sau đó chuyển thành nâu.

Huyết trắng màu vàng không hôi là biểu hiện bệnh gì ?

Huyết trắng màu vàng không hôi là biểu hiện của nhiều căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

  - Bệnh viêm nội mạc tử cung, cổ tử cung do Chlamydia trachomatic: huyết trắng màu vàng đặc như mủ, xuất hiện sau khi quan hệ một vài ngày.

  - Bệnh viêm nhiễm vùng kín, phần phụ và tiểu khung: huyết trắng màu vàng đục và vón cục

  - Bệnh ung thư cổ tử cung: huyết trắng màu vàng, lẫn máu và nặng mùi kèm theo đau bụng.

  Ngoài ra, còn một số những nguyên nhân khác cũng làm cho huyết trắng có màu vàng không hôi, tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở khám phụ khoa để biết rõ hơn về tình trạng bệnh của mình.

MỐI NGUY HIỂM KHI HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG KHÔNG HÔI

  - Huyết trắng màu vàng hôi hoặc không hôi đều có ảnh hưởng rất nhiều đến các sinh hoạt thường ngày cũng như công việc của người phụ nữ khi họ luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời cũng gây mất tự tin trong chuyện tình cảm.

  - Hơn nữa, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng khó lường, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản thậm chí gây vô sinh.

  - Người mắc bệnh khi đang mang thai có thể gây sinh non hoặc sẩy thai.

CÁCH ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG TRÁNH HIỆN TƯỢNG HUYẾT TRẮNG MÀU VÀNG

  Tùy thuộc vào từng thể trạng, nguyên nhân và bệnh lý của từng người mà các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau. Do đó, khi có hiện tượng này, người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị vì nếu dùng sai hoặc không đúng liều lượng bệnh sẽ càng tiến triển nặng hơn.

  Phòng tránh hơn là chữa bệnh. Sau đây là một số lời khuyên về cách phòng tránh hiệu quả từ các chuyên gia y tế hàng đầu tại TP HCM:

  - Nên có thói quen thăm khám phụ khoa định kỳ từ 3 đến 6 tháng/ lần.

  - Bên cạnh đó, cần giữ gìn vệ sinh vùng kín đúng cách, sạch sẽ, thay quần lót thường xuyên.

  - Không thụt rửa âm đạo quá sâu vì rất dễ phá hủy môi trường bên trong âm đạo.

  - Quan hệ tình dục chung thủy, an toàn và sử dụng các biện pháp an toàn hoặc ngừng ngay việc quan hệ khi thấy “vùng kín” của đối tác có vấn đề.

  - Kiên trì luyện tập thể dục, tăng cường thể chất, chế độ ăn ngủ hợp lý, cân bằng dinh dưỡng và tránh kích động hay cáu giận.

  Đặc biệt, để đảm bảo quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị hiện tượng huyết trắng màu vàng không hôi đạt hiệu quả cao nhất thì chị em nên tìm đến các địa chỉ y tế thực sự có uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM như Phòng khám Đa khoa Âu Á.

Huyết trắng màu vàng không hôi là biểu hiện bệnh gì ?

Đến Đa khoa Âu Á để được khám chữa chứng huyết trắng màu vàng không hôi an toàn, chính xác, hiệu quả nhất

  Đã có hàng ngàn ca bệnh, chị em bị huyết trắng màu vàng không hôi đến khám chữa tại Đa khoa Âu Á rất thành công và thậm chí còn giới thiệu rất nhiều người bệnh khác tìm đến.

  Âu Á đạt được thành công này là vì sở hữu nhiều ưu thế về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở hạ tầng, máy móc trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ tận tình luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

  Không chỉ có chị em phụ nữ trên địa bàn TPHCM mới tìm đến Đa khoa Âu Á mà cả những tỉnh thành lân cận khu vực miền Tây Nam Bộ cũng không ngoại lệ.

  Qua những thông tin trên, nếu các chị em phụ nữ gặp phải hiện tượng huyết trắng màu vàng không hôi hoặc có mùi hôi khó chịu thì hãy đến ngay các cơ chuyên khoa chất lượng, uy tín để được chuẩn đoán đúng bệnh.

  Việc này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc điều trị hiệu quả và ngăn chặn những mối nguy cơ tái phát cũng như biến chứng mà bệnh có thể gây ra. Tránh hậu quả đáng tiếc như vô sinh, hiếm muộn, hoặc thậm chí là tử vong.

  Nếu muốn chia sẻ thêm thông tin về vấn đề trên thì chị em hãy vui lòng nhấp vào     khung chát trực tuyến ngay bên dưới để được các chuyên gia đầu ngành tại TPHCM tư vấn cụ thể và bí mật nhất!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin