Lựa Chọn Bệnh Viện Phá Thai Tại TPHCM An Toàn Uy Tín Hiện Nay

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 15:44:52

  Phá thai là một thủ thuật vô cùng phức tạp nếu không được thực hiện ở các cơ , bệnh viên chuyên khoa, tay nghề bác sĩ cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ như nhiễm trùng, vô sinh thậm chí gây tử vong.

  Do đó, yêu cầu tìm một bệnh bệnh viện phá thai an toàn uy tín tại TPHCM là điều mà rất nhiều chị em đặt mối quan tâm lớn. Sau đây, các bác sĩ sẽ cung cấp một vài bệnh viện để cho chị em tiện tham khảo.

NÊN CHỌN BỆNH VIỆN CÔNG LẬP HAY BỆNH VIỆN TƯ (PHÒNG KHÁM CHÍNH QUY)?

  Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều bệnh viện phá thai, vì vậy rất khó để chị em có thể đánh giá chất lượng ở từng nơi. Dù là bệnh viên phá thai công hay bệnh viện tư (phòng khám chính quy) đều có những ưu điểm nhất định, chị em nên căn cứ tiêu chí thích hợp với bản thân để có thể lựa chọn bệnh viện chất lượng và tiện lợi cho mình nhất.

   BỆNH VIÊN PHÁ THAI CÔNG LẬP

  Những bệnh viên phá thai công lập luôn được đảm bảo tiêu chí về vấn đề pháp lý. Khi đến phá thai tại đây, chị em nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết và được chứng nhận đúng quy định. Nhưng một vấn đề luôn tồn đọng ở bệnh viên công lập là sự quá tải, đông lúc, dậy sớm xếp hàng, chen lấn khiến hầu hết chị em mệt mỏi, lắc đầu ngao ngán.

  Do sự quá tải đó nên thái độ phục vụ của nhân viên, bác sĩ, y tá sẽ không được chu đáo và điều kiện cơ sở vật chất sẽ không đảm bảo được chất lượng trong quá trình thăm khám và tiến hành phá thai.

Lựa Chọn Bệnh Viện Phá Thai Tại TPHCM An Toàn Uy Tín Hiện Nay

Cần sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai kỳ

   BỆNH VIỆN TƯ (PHÒNG KHÁM CHÍNH QUY)

  Bệnh viện tư (phòng khám chính quy) là các cơ hoạt động riêng lẻ nhưng vẫn có sự giám sát gắt gao của các cơ quan y tế. Các bệnh viên tư luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại nên khi đến bệnh viên tư phá thai, chị em sẽ được hưởng một môi trường khám chữa bệnh khang trang và rất tiện nghi.

  Tại đây, chị em sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo, “cầm tay chỉ lối” trong mọi khâu từ thủ tục cho đến quá trình phá thai bởi các nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.

  Bên cạnh cơ sở vật chất luôn đươc đảm bảo phòng khám còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia được mời từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước với chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và từng hỗ trợ phá thai thành công cho hàng ngàn ca.

  Một vấn đề khác cũng được rất nhiều chị em quan tâm đó là chi phí. Khi các chị em cho rằng mức chi phí ở các bệnh viện tư (phòng khám chính quy) sẽ cao hơn so với bệnh viện phá thai công. Vấn đề này hoàn toàn không chính xác vì các phòng khám đã thực hiện niêm yết công khai giá và có thông báo trước để tiện chuẩn bị.

  Vì vậy, khi lựa chọn bệnh viện công hay bệnh viện tư (phòng khám chính quy) chị em hãy dựa vào tiêu chí phù hợp với bản thân để lựa chọn địa chỉ tốt nhé!

  Để được tư vấn giải đáp những thắc mắc về việc phá thai, chị em có thể NHẤP NGAY VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng!

BỆNH VIỆN PHÁ THAI AN TOÀN UY TÍN TẠI TPHCM

  Tại TP.HCM, có một số bệnh viện công lập tiếp nhận phá thai như Từ Dũ, Hùng Vương,… nhưng chị em sẽ phải chờ lâu vì luôn trong tình trạng quá tải và thủ tục khá rườm rà. Cho nên chị em có thể đến Bệnh Viện Phụ Khoa Âu Á để thực hiện phá thai nếu không muốn chờ đợi lâu và tránh bắt gặp người quen.

  Đến với Bệnh Viện Phụ Khoa Âu Á chị em có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như mức độ an toàn của thủ thuật. Hiện nay, tại Âu Á các bác sĩ đang áp dụng một số phương pháp phá thai an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng như:

   Phá thai bằng thuốc

   Phương pháp nạo thai hút 

   Phương pháp nong gắp thai

  Hiện Bệnh Viện Phụ Khoa Âu Á áp dụng thành công phương pháp Mini phá thai không đau, không biến chứng bảo vệ tử cung hiệu quả bằng ống dẫn Nano cao phân tử.

Lựa Chọn Bệnh Viện Phá Thai Tại TPHCM An Toàn Uy Tín Hiện Nay

Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ đình chỉ thai kỳ đáng tin cậy được nhiều chị em tin chọn

  Ngoài ra, Bệnh Viện Phụ Khoa Âu Á còn ngang tầm với những bệnh viện khác ở TPHCM dựa vào các yếu tố nổi trội sau:

   Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại: Tất cả thiết bị, máy móc, dụng cụ chuyên dụng trong thủ thuật phá thai đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Đức, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc,… được kiểm định độ an toàn thường xuyên.

   Bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, vững tay nghề: Hội tụ đội ngũ bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn và đã hỗ trợ phá thai thành công cho rất nhiều trường hợp.

   Bảo mật thông tin tốt: Thực hiện chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý theo nguyên tắc an toàn cao, cam kết không tiết lộ ra ngoài.

   Chi phí hợp lý: Các khoản chi phí được công khai, minh bạch, niêm yết rõ ràng, các khoản thu được thông báo trước cho chị em tiện cho việc chuẩn bị.

  Với tinh thần tương thân tương ái, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì Bệnh Viện Phụ Khoa Âu Á đã chú trọng hơn trong việc triển khai các chương trình ưu đãi, từ thiện, hỗ trợ chỗ ở giảm chi phí cho những người bệnh ở xa.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin