Ngứa hậu môn khám ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM?

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 09:33:42

  Ngứa hậu môn khám ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM? Chính là điều lo lắng thắc mắc của rất nhiều người đang mắc phải căn bệnh này. Khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống, xa lánh mọi người xung quanh và có thể nguy hại trực tiếp tới tính mạng nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Chính vì thế bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích cần thiết mà bạn đọc không nên bỏ qua.

  

  Xem thêm:

    Tác hại của rò hậu môn gây ra

    Phòng khám Đa khoa Âu Á chuyên trị trĩ hiệu quả

 

NGỨA HẬU MÔN KHÁM Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

 

  Hiện nay, tại TPHCM có rất nhiều phòng khám tư nhân mọc lên nên người bệnh không biết nên ngứa hậu môn đi khám ở đâu? Nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng và đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Người bệnh thường ham rẻ tới khám những địa chỉ không được đảm bảo và gây ra nhiều hậu quả vô cùng quan trọng.

  TẠI SAO NGƯỜI BỆNH NÊN KHÁM NGỨA HẬU MÔN

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ngứa hậu môn không phải là căn bệnh bình thường mà nó có thể ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống xung quanh bạn.

  Vì thế, khi có những triệu chứng ngứa hậu môn kinh khủng thì người bệnh không nên chần chừ để bệnh kéo dài mà hãy tiến hành thăm khám sớm tránh được những mối nguy hại như:

    Triệu chứng ngứa hậu môn kéo dài sẽ làm người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và có thể nguy hại tới tính mạng.

    Người bệnh có hành động gãi ngứa sẽ làm trầy xước vùng da tạo cơ hội cho các vi khuẩn tấn công và gây ra viêm nhiễm nặng và có thể dẫn đến lở loét.

    Bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ gây nhiễm trùng máu và ảnh hưởng tới vùng da lân cận.

    Ngứa hậu môn kinh khủng có thể làm người bệnh bị mất ngủ thường xuyên, cơ thể bị suy nhược, stress,…

    Có thể không đi đại tiện được ngồi hoặc đứng quá lâu sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn.

    Để có thể ngăn ngừa được nguy cơ làm ngứa hậu môn tiến triển nặng hơn thì người bệnh đừng quá lo lắng ngứa hậu môn khám khoa nào? Thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  TIÊU CHÍ KHÁM NGỨA HẬU MÔN TẠI CƠ SỞ CHUYÊN KHOA

  Để người bệnh có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe của mình khi khám ngứa hậu môn kéo dài tại những cơ sở chuyên khoa thì địa chỉ đó phải đạt đủ tiêu chí như:

    Khám ngứa hậu môn kinh khủng phải đảm bảo mang lại kết quả cao sau khi điều trị và chữa được cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

    Trình độ các bác sĩ phải giỏi về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng được như cầu khám ngứa hậu môn kéo dài và điều trị dứt điểm.

    Cơ sở phải cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám bệnh được chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị mới.

    Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài.

    Quy trình khám ngứa hậu môn kinh khủng phải được diễn ra nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

    Chi phí điều trị phải thật hợp lý, công khai minh bạch.

    Tất cả hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt.

    Với những tiêu chí đánh giá trên thì Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đó và mang lại kết quả cao sau điều trị.

  ƯU ĐIỂM KHÁM NGỨA HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA ÂU Á KHÁC VỚI CƠ SỞ KHÁC

  Đa Khoa Âu Á là một những địa chỉ khám ngứa hậu môn kéo dài tốt nhất hiện nay, đã chữa khỏi cho rất nhiều người tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

  Rất nhiều người bệnh đã tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

    Quy trình khám ngứa hậu môn được các bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành điều trị và có sự chỉ định từ cấp trên.

    Đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức, đưa ra phương pháp điều trị mới và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị giúp người bệnh hài lòng hơn khi đến đây.

    Cơ sở vật chất khi khám ngứa hậu môn tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám, làm xét nghiệm được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Ngứa hậu môn khám ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM? Chính là điều lo lắng thắc mắc của rất nhiều người đang mắc phải căn bệnh này.

Đa Khoa Âu Á chữa ngứa hậu môn tốt nhất hiện nay

    Môi trường khám ngứa hậu môn kinh khủng luôn sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm mà không sợ bị ai làm phiền.

    Thời gian linh động khám ngứa hậu môn kéo dài trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, làm việc trong tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày chủ nhật. Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch thông qua hotline 02838 77 99 66, để lấy mã số khám và tiết kiệm tối đa.

    Chi phí hợp lý, tùy thuộc vào tình trạng, mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và từ đó đưa ra mức chi phí phù hợp với mỗi người.

    Thông tin cá nhân đều được bảo mật khi có sự đồng ý của người bệnh thì thông tin đó mới bị tiết lộ ra ngoài.

    Để người bệnh có thể yên tâm hơn thì không nên chần chừ lo lắng ngứa hậu môn khám ở đâu? thì Phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ là địa chỉ tin cậy để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ NGỨA HẬU MÔN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

  Ngứa hậu môn là một trong những bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng thường có những triệu chứng ngứa ngứa phần da xung quanh vùng hậu môn. Làm người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống.

  NGUYÊN NHÂN GÂY RA NGỨA HẬU MÔN

  Theo những thống kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết, số người đang mắc phải ngứa hậu môn kinh khủng đang diễn ra ở mức tăng cao và bệnh có thể xuất hiện do những thói quen hàng ngày tưởng chừng vô hại như:

    Vùng hậu môn bị ẩm ướt do đổ mồ hôi, viêm nhiễm xung quanh gây chảy dịch và dẫn đến ngứa ngáy hậu môn.

    Vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, dùng nhiều chất xà phòng để rửa nhưng không hết xà phòng.

    Lạm dụng xà phòng, chất tẩy rửa gây kích ứng vùng hậu môn.

    Sử dụng thuốc không phù hợp với cơ thể dẫn đến gây tác dụng phụ, kích ứng da và làm ngứa hậu môn kinh khủng.

    Thường xuyên sử dụng chất gây kích thích có trong rượu, café, thuốc lá, đồ ăn cay nóng,…

    Mắc phải bệnh tiêu chảy.

    Nhiễm trùng hậu môn do tác động của các vi khuẩn cũng là nguyên nhân ngứa hậu môn kéo dài.

    Bị táo bón lâu ngày người bệnh phải cố rặn thật mạnh sẽ dẫn đến nứt kẽ hậu môn gây ra viêm nhiễm, chảy dịch gây ẩm ướt, kích ứng da xung quanh hậu môn.

    Với những nguyên nhân gây bệnh nêu trên thì người bệnh không nên để bệnh kéo dài mà hãy nghĩ đến ngứa hậu môn khám ở đâu? Thì Đa Khoa Âu Á sẽ luôn là địa chỉ hỗ trợ người bệnh để ngăn ngừa nguy cơ tái phát và trị dứt điểm.

Ngứa hậu môn khám ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM? Chính là điều lo lắng thắc mắc của rất nhiều người đang mắc phải căn bệnh này.

Mối nguy hại khi bị ngứa hậu môn gây ra

  NGỨA HẬU MÔN CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

  Ngứa hậu môn không phải là căn bệnh bình thường mà nó là căn bệnh cực kì nguy hiểm báo hiệu cho cơ thể đang mắc phải bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Chình vì thế ngứa hậu môn có thể chữa được nếu người bệnh không nên chủ quan, e ngại làm bệnh kéo dài.

  Hiện nay, ngứa hậu môn kinh khủng sẽ được áp dụng đến phương pháp tự nhiên chủ yếu sử dụng tỏi, thuốc Tây Y,…nhưng sử dụng sao cho hiệu quả cần tham khảo dưới đây:

    Dùng tỏi chữa ngứa hậu môn

  Thành phần của tỏi có tính diệt khuẩn rất tốt có thể loại bỏ các vi khuẩn gây hại, giảm bớt cảm giác ngứa ngáy một cách hiệu quả không gây tác dụng phụ hay kích ứng da.

  Cách làm: Lấy vài nhánh tỏi đem giã nhỏ, lấy bông thấm chấm nước tỏi rồi bôi trực tiếp vào vùng hậu môn để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch qua với nước.

  Cách làm này chỉ mang lại kết quả tạm thời, không đạt hiệu quả cao cho bệnh đang ở giai đoạn nặng, chỉ giảm ngứa hậu môn kinh khủng nếu người bệnh thực hiện kiên trì, đều đặn.

    Ngứa hậu môn bằng thuốc Tây Y

  Việc sử dụng thuốc Tây y sao cho hiệu quả để điều trị ngứa hậu môn kinh khủng thì người bệnh cần thông qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa hậu môn như sử dụng thuốc uống, thuốc bôi,…

  + Thuốc OTC kem hoặc thuốc mỡ chứa thành phần hydrocortisone có tác dụng giảm viêm và giảm ngứa.

  + Thuốc mỡ có chứa thành phần oxide kẽm.

  + Kháng histamine có thể giảm ngứa cho đến khi điều trị tại chỗ có hiệu lực.

    Để có thể mang lại hiệu quả cao thì người bệnh không nên chần chừ lo lắng ngứa hậu môn khám ở đâu tphcm mã hãy tìm đến các cơ sở có sự uy tín lớn như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành thăm khám tìm ra nguyên nhân và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

  NGUYÊN TẮC CHUNG ĐỂ GIẢM NGỨA HẬU MÔN

  Để có thể giảm ngứa hậu môn kéo dài một cách hiệu quả thì người bệnh cần xây dựng thói quen ăn uống hợp lý và tuân thủ những lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa như:

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên có nhiều chất xơ trong rau, củ quả, nước ép trái cây,…

    Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít mỗi người.

    Tránh ăn những đồ ăn cay nóng, chất gây kích thích có trong rượu, bia, thuốc lá, café,…

    Không nên gãi mạnh hay chà xát vào vùng hậu môn.

    Tránh dùng chất xà phòng gây kích ứng hậu môn.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn ngứa hậu môn sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về ngứa hậu môn khám ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin