Nhanh ra phải làm sao cho hết ra nhanh

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 16:48:57

Tình trạng mới vài nhịp đã “ra nhanh” khiến cho cánh mày râu cảm thấy kém cỏi, tự ti, làm cho bạn tình cảm thấy hụt hẫng, không đạt được những khoái cảm trong cuộc “yêu”. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng, bởi đời sống tình dục rất quan trọng để duy trì hôn nhân hạnh phúc. Vậy nhanh ra phải làm sao cho hết ra nhanh? Hãy lắng nghe các chuyên gia Âu Á giải đáp về vấn đề này.

TẠI SAO LẠI BỊ “QUAN HỆ NHANH RA”?

Theo nghiên cứu cho thấy có đến gần 30% nam giới rơi vào tình trạng “quan hệ nhanh ra” hay nói cách khác là xuất tinh sớm.

Thông thường thời gian cuộc yêu sẽ kéo dài từ 5 – 30 phút, nếu thời gian quan hệ ngắn hơn (từ 2 – 3 phút) thì không thể thỏa mãn được nhu cầu của bản thân cũng như không tạo được khoái cảm “cực đỉnh” cho bạn tình.

Những nguyên nhân dẫn đến "quan hệ nhanh ra"

Tình trạng “nhanh ra” của nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: yếu tố tâm lý, dài – hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật hoặc những nam giới mắc các bệnh: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt…

Xuất tinh sớm là tình trạng khi vừa mới đưa dương vật vào âm đạo nhưng chỉ vài nhịp đã xuất tinh (dưới 15 nhịp) hoặc cuộc “yêu” chỉ kéo dài khoảng 1 – 2 phút đã bắt đầu xuất tinh không theo mong muốn và chủ ý của nam giới.

Những trường hợp nặng chỉ xem ảnh nhạy cảm, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ, thậm chí chỉ nghĩ đến quan hệ đã xuất tinh.

Các chuyên gia cho biết nếu tình trạng “nhanh ra” của bạn chỉ bị trục trặc một, hai lần trong năm thì không sao, nhưng nếu biểu hiện “nhanh ra” xuất hiện với tần xuất dày bạn phải đến ngay các cơ uy tín để các bác sĩ thăm khám, tư vấn các giải pháp giúp bạn thoát khỏi ám ảnh “ra nhanh”.

GIẢI PHÁP THOÁT KHỎI “RA NHANH”

Để khắc phục “ra nhanh” hiệu quả các bác sĩ Đa khoa Âu Á hướng dẫn nam giới một số mẹo:

Sử dụng bao cao su để giảm bớt sự nhạy cảm khi cọ sát với âm đạo hoặc có thể sử dụng gel bôi trơn chống xuất tinh sớm.

Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi quan hệ.

 Thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục để tìm cho mình một một vài tư thế quan hệ tình dục kéo dài thời gian xuất tinh hơn.

Những giải pháp khắc phục "nhanh ra" 

Thủ dâm đúng cách và điều độ (không quá 72 giờ/ lần)

Tăng cường vận động, luyện tập thể dục thể thao, bổ sung những thực phẩm tăng cường sinh lực: thịt bò, thịt dê, giá đỗ…

Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á, trên đây chỉ là những mẹo chỉ mang tính khắc phục tạm thời, để tìm ra được giải pháp giải quyết lâu dài tình trạng “nhanh ra”, nam giới nên đến các phòng khám các chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xác định nguyên nhân và mức độ bệnh lý, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp thích hợp.

KHẮC PHỤC “RA NHANH”  AN TOÀN, HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Với sự phát triển của công nghệ y học, để khắc phục “ra nhanh” không còn là vấn đề khó khăn và tốn kém như trước. Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh dương vật kiểu Châu Âu và cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới chống xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả.

Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Đối với những trường hợp nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu khiến các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên rất nhạy cảm, khi quan hệ tình dục sẽ “ra nhanh” hơn bình thường.

Việc cắt bao quy đầu sẽ làm cho phần quy đầu lộ ra bên ngoài, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

*** Ưu điểm các giải pháp khắc phục “ra nhanh” tại Âu Á

Thủ thuật nhanh chóng, từ 15 – 20 phút

Người bệnh không cần nằm viện

Ít gây đau đớn, ít chảy máu

Xâm lấn tối thiểu, vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo

Hồi phục nhanh chóng sau 7 – 10 ngày

Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về các phương pháp khắc phục “ra nhanh” hiệu quả, cũng như đặt hẹn trước nhận thêm ưu đãi từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, vui lòng  NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin