Những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 10:08:24

  Bệnh vẩy nến đỏ toàn thân là căn bệnh ngoài da cực kì nguy hiểm mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Khiến cho người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ nếu người bệnh không phát hiện sớm bệnh sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

  Chính vì thế những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Chính vì thế những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân

 

BỆNH VẨY NẾN ĐỎ DA TOÀN THÂN VÀ MỐI NGUY HẠI MÀ NÓ GÂY RA

  Bệnh vẩy nến toàn thân là một trong những căn bệnh ngoài da đang ở giai đoạn nặng với các vết đỏ lan ra khắp cơ thể gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, khi gãi sẽ để lại những vết thương lở loét, đau rát, nhiễm khuẩn,…bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được và ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

  Bệnh vẩy nến toàn thân rất nguy hiểm để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm. Bệnh cũng có thể chữa khỏi nhưng rất dễ tái phát.

  VÌ SAO LẠI BỊ BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN

  Có rất nhiều lí do khác nhau gây ra bệnh vẩy nến toàn thân chủ yếu do sự rối loạn tế bào da và bệnh có thể xuất hiện do những yếu tố dưới đây:

    Yếu tố di truyền: Nếu trong gia đình có tiền sử người mắc phải bệnh vẩy nến toàn thân thì những đứa con khi sinh ra sẽ có nguy cơ mắc phải là rất cao lên đến 40%.

    Tâm lý: Người thường xuyên có tâm lý căng thẳng, lo lắng, mệt mỏi, xa lánh với mọi người xung quanh,…thì nguy cơ mắc phải bệnh vẩy nến toàn thân là rất cao và bệnh có thể trở nên nặng hơn.

    Nhiễm khuẩn: Trong quá trình sinh hoạt hằng ngày người bệnh không giữ vệ sinh toàn thân sạch sẽ, đúng cách sẽ khiến vùng da dễ bị nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, nếu dùng chất tẩy rửa quá mạnh cũng có nguy cơ mắc phải bệnh vẩy nến toàn thân.

    Môi trường bị ô nhiễm: Nguồn nước không được sạch sẽ, bụi bẩn, thức ăn không đảm bảo,… đó chính là lí do gây ra bệnh vẩy nến toàn thân.

Chính vì thế những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Mối nguy hại mà bệnh vẩy nến toàn thân gây ra

    Ánh sáng mặt trời: Tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời trong khung giờ từ 10h đến 14 giờ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới bề mặt da và có thể gây ra ung thư da.

    Sử dụng thuốc không đúng cách: Trong quá trình sử dụng thuốc người bệnh đã không thông qua ý kiến của bác sĩ mà tự ý dùng một số thuốc chứa lithium, thuốc chống đau tim, thuốc sốt rét,…sẽ làm bệnh vẩy nến toàn thân có thể tiến triển nặng hơn.

    Chấn thương thượng bì: Ở những vùng da bị tổn thương nếu người bệnh không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng làm bệnh vẩy nến toàn thân có thể nặng hơn và khó chữa trị.

    Với những lí do gây bệnh vẩy nến toàn thân thì người bệnh đừng quá lo lắng mà có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa Da Liễu để được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó đưa ra phác đồ điều trị tốt hơn.

Xem thêm: 

  Khám da liễu ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Tư vấn da liễu tại Phòng khám Da Liễu Âu Á

 

  TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN

  Bệnh vẩy nến toàn thân thường có những triệu chứng điển hình như:

    Tốc độ phát triển các tế bào da của bệnh vẩy nến toàn thân diễn ra rất nhanh chóng chỉ sau 3-4 ngày, đối với người bình thường khoảng 1 tháng.

    Các lớp da mới hình thành sẽ đẩy các lớp da cũ lên trên và bám trên bề mặt da bởi các lớp vẩy nến toàn thân chồng lên nhau với nhiều đám lớn nhỏ khác nhau trên toàn thân.

    Người bệnh sẽ cảm thấy bề mặt da hơi cứng, sần sùi và rất ngứa.

    Các lớp da đỏ biểu hiện trên bề mặt da bị vẩy nến toàn thân.

    Để người bệnh có thể biết chính xác có phải mình đang mắc phải bệnh vẩy nến toàn thân hay không? Thì đừng nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa mầm mống gây bệnh.

  MỐI NGUY HẠI MÀ BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN GÂY RA

  Bệnh vẩy nến toàn thân tuy không ảnh hưởng tới tính mạng nhưng sẽ để lại rất nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Người bệnh cảm thấy mặc cảm, tự ti, xa lánh với mọi người xung quanh và chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

    Ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời.

    Mất ngủ thường xuyên, mệt mỏi, cơ thể bị suy nhược,…

    Nếu người bệnh có hành động gãi sẽ làm trầy xước da, tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài gây bệnh và dẫn đến viêm nhiễm nặng.

    Bệnh vẩy nến toàn thân có thể trở thành mạn tính và khó chữa trị.

  Sẽ để lại những vết thâm đen, sẹo xấu, sẹo rỗ,…

    Chính vì những mối nguy hại nêu trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà thay vào đó hãy suy nghĩ thật sáng suốt tìm đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và trị dứt điểm.

  CÁCH CHỮA BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Nhiều người vẫn luôn lo lắng không biết chữa bệnh vẩy nến toàn thân bằng phương pháp nào cho hiệu quả mà không phải tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, không phải ai thực hiện cũng có thể đẩy lùi bệnh một cách hiệu quả.

  Chính vì thế bệnh vẩy nến toàn thân có thể được điều trị bằng thuốc Tây Y, cây lược vàng, thuốc nam,…nhưng sử dụng sao cho hiệu quả thì người bệnh có thể tham khảo những cách sau:

    Chữa bệnh vẩy nến toàn thân bằng thuốc Tây Y

  Thuốc chữa bệnh vẩy nến toàn thân cần thông qua chỉ định của các bác sĩ sử dụng một số thuốc như:

  Thuốc cổ điển: asen, bismut, DDS,…

  Thuốc uống : kháng sinh, corticoid, cyclosporin, interferon, methotrexat,…

  Kem bôi có tác dụng chống viêm, tiêu bạt sừng như: salicylic, goudron, corticoid,…

  Điều trị bệnh vẩy nến toàn thân bằng thuốc Tây Y chỉ mang lại kết quả tạm thời, bệnh rất dễ tái phát, chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và có thể gây ra tác dụng phụ nếu người bệnh lạm dụng thuốc hay sử dụng thuốc không đúng cách.

Chính vì thế những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Chữa bệnh vảy nến toàn thân an toàn, hiệu quả

    Cây lược vàng chữa khỏi bệnh vẩy nến toàn thân

  Cây lược vàng chữa khỏi bệnh vẩy nến toàn thân như thế nào? Đây chính là bài thuốc dân gian được rất nhiều người đã và đang áp dụng với cách làm vô cùng đơn giản như: Người bệnh chỉ cần lấy lá cây lược vàng giã nát chắt lấy nước uống còn bã bôi trực tiếp vào những vùng da bị tổn thương hoặc ngâm cây lược vàng với rượu để uống hàng ngày.

  Tác dụng chữa bệnh của cây lược vàng vô cùng hiệu quả đã chữa khỏi thành công cho rất nhiều người bị bệnh vẩy nến toàn thân và không hề gây ra tác dụng phụ nào.

    Chữa bệnh vẩy nến toàn thân bằng thuốc nam

  Chữa bệnh vẩy nến toàn thân bằng thuốc nam đều sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ hay bất kì những tổn thương nào tới da.

  Nguyên liệu: Lá, cây ớt sao vàng, tre đằng ngà, lá thuốc bỏng,…

  Cách làm: Sắc nước uống hàng ngày. Kiên trì trong thời gian dài bệnh sẽ dần dần khỏi và rất ít khả năng tái phát trở lại.

    Với những cách chữa bệnh vẩy nến toàn thân nêu trên thì người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa Da Liễu để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát, hiệu quả cao.

NƠI CHỮA BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Chữa bệnh vẩy nến toàn thân ở đâu? Chính là điều thắc mắc của rất nhiều người. Hiệu nay tại TPHCM có rất nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhân mọc lên làm người bệnh vô cùng lo lắng không biết địa chỉ đó có thực sự uy tín, chất lượng hay không?

  Để đám ứng được nhu cầu chữa bệnh thì Phòng khám Da Liễu Âu Á chính là nơi chữa bệnh vẩy nến toàn thân uy tín, chất lượng tại TPHCM được rất nhiều người bệnh tin tưởng và đánh giá cao bởi:

    Phòng khám Da Liễu Âu Á đã từng chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh vẩy nến toàn thân ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Hội tụ đầy đủ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh và đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

    Luôn cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm giúp các bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra hướng điều trị tốt hơn.

    Thái độ của các bác sĩ, y tá, nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh luôn quan tâm hỏi han người bệnh sau điều trị.

Chính vì thế những điều cần biết về bệnh vảy nến đỏ da toàn thân chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ để tìm ra được nguyên nhân gây bệnh và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Da Liễu Âu Á nơi chữa bệnh vẩy nến toàn thân uy tín, chất lượng

    Phòng khám đạt theo tiêu chuẩn của quốc tế, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm mà không sợ bị ai làm phiền.

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch khám bệnh vẩy nến toàn thân thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Chi phí điều trị bệnh vẩy nến đỏ da toàn thân hợp lý, đều thông qua ý kiến người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

    Chính vì thề người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay Phòng khám Da Liễu Âu Á nơi chữa bệnh vẩy nến toàn thân uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

  LÀM GÌ ĐỂ BỆNH VẨY NẾN TOÀN THÂN KHÔNG TÁI PHÁT

  Để có thể đẩy lùi bệnh vẩy nến toàn thân một cách hiệu quả và nhanh chóng thì người bệnh cần có thói quen chăm sóc da hợp lý và tuân thủ đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa như:

    Giữ gìn vệ sinh cơ thể luôn sạch sẽ.

    Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý và bổ sung cho cơ thể nhiều dưỡng chất tự nhiên chứa vitamin, khoáng chất tự nhiên.

    Uống nhiều nước ít nhất 2 lít/ ngày.

    Tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, độc hại.

    Tránh gãi hay làm trầy xước những vùng bị bệnh vẩy nến toàn thân.

    Có chế độ vận động, tập thể dục thể thao để cơ thể khỏe mạnh và ngăn ngừa mầm mống gây bệnh.

    Làm việc, nghỉ hợp lý, tránh căng thẳng ảnh hưởng tới vùng bị bệnh vẩy nến toàn thân.

    Nếu người bệnh có thể thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn bệnh vẩy nến toàn thân có thể được đẩy lùi nhanh chóng và không bị tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về bệnh vẩy nến đỏ da toàn thân và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin