Nổi hột quanh bao quy đầu là bị gì?

Phòng khám đa khoa âu á

18-04-2024 10:15:28

 

Nổi hột bao quy đầu thường là triệu chứng của rất nhiều bệnh bao quy đầu. Và tìm ẩn nhiều mối nguy hiểm đến đời sống tình dục và sức khỏe của người bệnh. Do đo, khi có những biểu hiện nổi hột quanh bao quy đầu nam giới cần chủ động đi khám và điều trị sớm.

 

 

NỔI HỘT BAO QUY ĐẦU LÀ BỊ BỆNH GÌ?

 

Bao quy đầu là bộ phận bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật, do đó bao quy đầu rất dễ bị tổn thương và viêm nhiễm. Tình trạng bao quy đầu nổi hột đó có thể là biểu hiện của một số bệnh lý dưới đây mà bạn cần hết sức cẩn trọng.

 Viêm bao quy đầu: 

bao quy đầu nổi hột gây nên hiện tượng ngứa, đỏ và sưng, bị nổi mụn li ti ở đầu dương vật….

 Sùi mào gà: 

Là bệnh chủ yếu lây lan qua đường quan hệ tình dục, biểu hiện của bệnh là lúc đầu, xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti, màu đỏ, không ngứa, không đau, sau dần, những nốt mụn đó mọc nhiều hơn và phát triển thành từng mảng, có bề mặt sần sùi, có hình dạng như mào gà hay súp lơ.

 Mụn rộp sinh dục: 

Biểu hiện rõ rệt của mụn rộp sinh dục là nổi hột bao quy đầu hoặc bị nổi mụn li ti ở các bộ phận khác, lúc này bao quy đầu xuất hiện đốm trắng kèm theo cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu, sau vài ngày, những nốt mụn đó sẽ phát triển thành những mụn nước, mọc với nhau thành từng chùm.

 Chuỗi hạt ngọc dương vật: 

Biểu hiện ban đầu là nổi hột bao quy đầu là những mụn trắng nhỏ li ti, xếp thành hai đến 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu. Chuỗi hạt ngọc dương vật không ngứa, không gây khó chịu cũng như không có mùi hôi.

NỔI HỘT BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Tình trạng nổi hột bao quy đầu nếu không phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí đe dọa đến khả năng sinh sản của nam giới sau này, cụ thể:

  Ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày và đời sống tình dục của người bệnh: Ảnh hưởng đến công việc, cũng như đời sống vợ chồng, làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Thậm chí gây rối loạn xuất tinh, có thể dẫn đến liệt dương.

Gây bệnh vô sinh hiếm muộn: do sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh, gây xâm lấn, gây nguy hiểm cho những cơ quan khác.

Gây viêm nhiễm: hầu hết các bao quy đầu nổi hột đều có thể gây viêm nhiễm hệ thống sinh dục nếu không được điều trị kịp thời.

Lây nhiễm cho bạn tình: Lây nhiễm cho bạn tình, dẫn đến các bệnh phụ khoa như ung thư cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm phần phụ, … ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

 

ĐIỀU TRỊ TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT NỔI HỘT NHƯ THẾ NÀO?

 

Theo bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, tình trạng nổi hột ở bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây nên, do đó để xác định đúng nguyên nhân cũng như bệnh lý người bệnh cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám.

Tại Đa khoa Âu Á quy trình điều trị bao quy đầu nổi hột sẽ được thực hiện như sau:

 Bước 1: Bác sĩ thăm khám bên ngoài, dựa vào kinh nghiệm sẽ chẩn đoán bệnh trước, sau đó chỉ định các bước xét nghiệm.

 Bước 2: Kiểm tra, làm xét nghiệm cần thiết để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh.

 Bước 3: Chẩn đoán bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Việc thăm khám có ý nghĩa hết sức quan trọng với người bệnh bị dương vật nổi hạt, bởi sau thăm khám bác sĩ không chỉ xác định được bệnh lý mà còn giúp người bệnh bớt lo lắng, căng thẳng và có hướng chữa trị phù hợp.

Hiện nay có nhiều người bệnh đang lo lắng về chi phí khám chữa bệnh, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, chi phí điều trị bệnh sẽ không quá cao nếu người bệnh sớm đi khám và chữa trị. Thường thì chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh, chất lượng phòng khám,…

 

Hơn nữa, Phòng khám Đa khoa Âu Á đang thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa cho người bệnh khi đặt hẹn online. Do đó, nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc muốn đặt hẹn trước, nhận thêm ưu đãi, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin