Phá thai 7 tuần tuổi nên chọn phương pháp nào an toàn?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 08:08:30

 Có rất nhiều biến chứng xảy ra do thực hiện phá thai không an toàn khi chọn sai phương pháp. Vì vậy, việc phát thai nói chung và phá thai 7 tuẩn tuổi nói riêng cần chọn phương pháp nào để đảm bảo an toàn và cần lưu ý những gì được rất nhiều thai phụ lỡ mang thai ngoài ý muốn băn khoăn, lo lắng và đi tìm câu trả lời. Bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên sản khoa tại Phụ Khoa Âu Á sẽ giải quyết rõ hơn về vấn đề này.

Phá thai 7 tuần tuổi bằng phương pháp nào?

  Khi thai phát triển đến tuần thứ 7, tức thai phụ đã bước vào những tuần giữa của 3 tháng đầu thai. Lúc này cơ thể người mẹ và thai nhi có sự thay đổi rõ rệt, theo thống kê lâm sàng qua kết quả siêu âm, ở giai đoạn 7 tuần tuổi có thể nghe tim thai. Một số bộ phận cơ thể dần có hình dạng, chi tiết hơn, nhất là mắt, mũi, miệng và tai. Bộ phận não cũng phát triển nhanh chóng hơn.

  Nếu vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà người mẹ buộc phải đình chỉ khi thai nhi ở tuần thứ 7 thì nên chọn phương pháp phá thai nội khoa (tức phá thai bằng thuốc) mà không cần can thiệp ngoại khoa.

  Sở dĩ, các chuyên gia sản phụ khoa khuyên các mẹ bầu nên chọn phương pháp này vì lúc bấy giờ thai nhi chưa phát triển quá lớn, bên cạnh đó dùng phương pháp bằng thuốc có thể tránh những tổn thương cho cổ tử cung và tránh được những viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt không gây đau đớn.

   Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á:

  Phá thai bằng thuốc được thực nghiêm ngặt theo quy trình khép kín, chặt chẽ:

   Kiểm tra, siêu âm: Kiểm tra – siêu âm thai kỳ- trình trạng của thai phụ để xác định những yếu tố cần thiết như: Tuổi thai, vị trí thai, trình trạng sức khỏe thai,.. có đủ điều kiện để áp dụng thuốc phá thai hay không.

     Trao đổi – Tư vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa: Bác sĩ trao đổi với thai phụ về những vấn đề như: Chi phí, tác dụng phụ (nếu có), an ủi giúp ổn định tâm lý.

   Tiến hành đình chỉ thai nhi:

  1. Thai phụ sẽ uống viên thuốc viên thứ nhất theo sự quan sát trực tiếp của bác sĩ chuyên khoa để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra ngoài tử cung.

Phá thai 7 tuần tuổi nên chọn phương pháp nào an toàn?

Đình chỉ thai nhi 7 tuần nên chọn phương pháp nội khoa

 

  2. Khoảng 2 ngày sau, thai phụ trở lại cơ để được tiếp tục uống viên thứ 2 nhằm đẩy thai nhi ra ngoài. Các dấu hiệu đặc trưng sau khi uống là cảm giác đua bụng do phần tử cung co bóp mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài, nếu kèm theo máu cục chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài.

  3. Sau khi phá thai thành công, thai phụ nên thường xuyên thăm khám sức khỏe định kỳ, đặc biệt luôn giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa âm đạo, kiêng quan hệ tình dục trong suốt thời gian đầu và ăn uống, nghĩ ngơi đầy đủ.

Những biến chứng nguy hiểm khi sử dụng thuốc phá thai không đúng quy trình ( Dùng thuốc tại nhà, uống thuốc tại các cơ không uy tín)

  Chị em khi mang thai ngoài ý muốn nếu tự ý mua thuốc và sử dụng thuốc phá thai khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, hoặc thực hiện tại các cơ không đảm bảo sẽ đối mặt với những ảnh hưởng, biến chứng nguy hiểm.

  - Băng huyết, rong huyết không cầm được.

  - Thai lưu, thai phát triển dị tật.

  - Đau bụng kéo dài, ớn lạnh, sót thai, sót nhau.

  - Nhiễm trùng, chảy máu tử cung, thủng tử cung, vô sinh.

  - Máu tràn vào ổ bụng gây tử vong.

Nên chọn địa chỉ phá thai 7 tuần nào uy tín nhất tại TP. HCM

  Phòng khám phụ khoa Âu Á chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ thực hiện các biện pháp phá thai an toàn, mang lại hiệu quả cao và hạn chế biến chứng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận.

  Ngoài ra, khi chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á bạn sẽ trãi nghiệm môi trường thăm khám y tế với chất lượng hàng đầu khi có:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ áp dụng cho các chị em những phương pháp phá thai an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản tùy thuộc vào giai đoạn của thai nhi.

Phá thai 7 tuần tuổi nên chọn phương pháp nào an toàn?

Đến với Phụ Khoa Âu Á để cảm nhận sự tuyệt vời nhất.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phương pháp phá thai an toàn được áp dụng từ nước ngoài và môi trường thăm khám chuyên nghiệp đem lại hiệu quả và an toàn.

   Với mô hình “một bác sĩ – một y tá- một bệnh nhân” giúp cho việc theo dõi tình trạng thai được sâu xác, thuận tiện và dễ dàng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất để chị em chia sẻ những điều khó nói.

   Chi phí thăm khám và phá thai luôn được công khai, minh bạch, đảm bảo không có một chi phí bất lợi nào cho bệnh nhân.

  Chúng tôi hi vọng sẽ mang lại sự hài lòng từ bạn khi lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á là nơi thực hiện phá thai an toàn , không đau, không để lại biến chứng. Hãy cho chúng tôi biết tình hình hiện tại của bạn bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được trò chuyện trực tuyến với các chuyên gia tư vấn hàng đầu của chúng tôi.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin