Phòng khám Âu Á: địa chỉ điều trị rối loạn cương dương tốt hiện nay

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 13:09:17

  

  Rối loạn cương dương là bệnh lý nam giới ngoại khoa được quan tâm nghiên cứu trong chương trình bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới. Không thể có một bài thuốc nào điều trị được tất cả các loại rối loạn cương dương mà cần phối hợp nhiều phương pháp dựa trên nguyên nhân gây bệnh. Phòng khám Đa khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín, chất lượng mà nam giới có thể lựa chọn.

ĐIỀU TRỊ LIỆT DƯƠNG NÊN LỰA CHỌN MỘT ĐỊA CHỈ UY TÍN

 

  Các đấng mày râu khi mắc chứng rối loạn cương dương thường có những biểu hiện như: dương vật khó cương cứng hoặc thời gian cương cứng không đủ để nam giới tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương khá phong phú, đó có thể là do vấn đề nội tiết, thần kinh, mạch máu, chấn thương nhưng cũng có thể là ảnh hưởng của tuổi tác, stress…

  Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, stress chỉ khiến các quý ông sống chung với chứng rối loạn cương dương, làm bệnh trở nên trầm trọng hơn nên dù ở hoàn cảnh nào nam giới cũng nên giữ cho mình tâm trạng thoải mái nhất có thể.

 

 

  Với sự phát triển nhanh chóng của y học, cùng sự đầu tư cả về con người lẫn cơ sở vật chất, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã có nhiều bước tiến trong điều trị rối loạn cương dương nói riêng cũng như bệnh nam giới ngoại khoa nói chung.

 Đặc biệt với Phòng khám Đa khoa Âu Á , thời gian qua đã tiến hành tiếp nhận để tư vấn, khám và điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới bị rối loạn cương dương. Để làm được điều này, các phương pháp điều trị rối loạn cương dương được áp dụng tại phòng khám luôn là những phương pháp nổi bật nhất, hiệu quả nhất, cụ thể như: Liệu pháp tâm lý, điều trị nội khoa, vật lý trị liệu, áp dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp,…

  Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn cho bệnh nhân biện pháp phòng tránh rối loạn cương dương bằng cách thay đổi các thói quen trong đời sống sinh hoạt hàng ngày như: Bổ sung nhiều thực phẩm chứa chất sắt, tập thể dục thường xuyên và điều độ, bỏ hút thuốc lá, giảm uống rượu bia... Những phương pháp trên được các bác sĩ, chuyên gia y tế là người Việt Nam và nước ngoài giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản, chuyên sâu, trực tiếp thực hiện.

  Không chỉ dừng lại ở việc khám, tư vấn và điều trị trực tiếp, Phòng khám Âu Á còn triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến qua hệ thống website và đường dây nóng, cung cấp thêm những thông tin bổ ích về bệnh nam giới ngoại khoa thường gặp ở nam giới. Về chi phí điều trị bạn cũng có thể yên tâm bởi phòng khám chúng tôi luôn công khai, trao đổi trực tiếp mức giá này cho bạn, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

  Song song đó chúng tôi cũng xây dựng chế độ chăm sóc tận tình, chế độ làm việc không đợi chờ, không bốc số. Hy vọng sẽ mang đến cho mọi người một chế độ chăm sóc, phục vụ tốt nhất.

 

 

  Rối loạn cương dương tuy không gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe nam giới, nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình, gây nên sự tự ti, mặc cảm, làm giảm phong độ của người bệnh khi mắc phải. Ngay khi phát hiện thấy những biểu hiện rối loạn cương dương nêu trên, nam giới nên đến cơ để được khám, tư vấn và điều trị kịp thời.

  Trên đây là những thông tin về biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương, nếu nam giới còn thắc mắc, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin