Phương pháp phá thai bằng thuốc An Toàn tại Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 23:36:18

  

     Cách phá thai bằng thuốc đã được nhận định là cách phá thai an toàn bởi không phải sử dụng các dụng cụ chuyên khoa để tác động vào bên trong tử cung. Hạn chế tối đa những biến chứng nguy trong quá trình thực hiện phá thai, đồng thời bảo vệ tử cung của người phụ nữ cũng như sức khỏe sinh sản. Nhưng việc phá thai dù sao cũng có những tác động ít nhiều đến sức khỏe và tâm lý người phụ nữ, chính vì vậy chị em cần được tiến hành tại các cơ chuyên khoa.

VÌ SAO KHÔNG NÊN PHÁ THAI BẰNG THUỐC TẠI NHÀ?

 

  Nếu phá thai ở những địa chỉ y tế kém chất lượng hay tự ý thực hiện cách phá thai bằng thuốc tại nhà có thể gặp phải các sự cố như: băng huyết, sót nhau, sót thai… Các rủi ro này có thể đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng hoặc sức khỏe sinh sản sau này của chị em nếu như không được phát hiện và xử lý kịp thời.

 

Phương pháp phá thai bằng thuốc An Toàn tại Âu Á

 

  Do đó trước khi phá thai chị em cần được kiểm tra tình trạng sức khỏe và tuổi thai nhi, bào thai phải ở bên trong tử cung và thai phụ không được bị mắc các bệnh lý ở gan, thận, tim, tĩnh mạch hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

  

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI ÂU Á

 

  Cách phá thai bằng thuốc thành công sẽ chỉ thực sự an toàn khi được áp dụng:

  Thai nhi từ 6 tuần tuổi trở xuống mới được áp dụng phá thai bằng thuốc và sức khỏe thai phụ phải đảm bảo, không được mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý như rối loạn đông máu, tắc mạch hoặc có tiền sử tắc mạch, dị ứng với các thành phần của thuốc, tăng huyết áp... Nếu tuổi thai nhi hoặc sức khỏe thai phụ không đủ điều kiện sử dụng thuốc phá thai, bác sĩ sẽ lựa chọn cách phá thai khác nhằm đảm bảo an toàn cho thai phụ.

  Cách phá thai bằng thuốc thực hiện rất đơn giản, quan trọng là có thể xử lý được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình phá thai hay không mà thôi. Do đó chị em không được chủ quan khi phá thai bằng thuốc.

 

Phương pháp phá thai bằng thuốc An Toàn tại Âu Á

Tiến hành kiểm tra, siêu âm trước khi đình chỉ thai kỳ

 

  Tại Phụ khoa Âu Á, các bác sĩ sản phụ khoa sẽ tiến hành đình chỉ thai kỳ bằng thuốc an toàn cho chị em với 3 bước sau:

  Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ và thai nhi, nếu đủ điều kiện thì mới chỉ định sử dụng thuốc phá thai.

  Bước 2: Chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ – có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường xảy ra thì chị em mới có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Bước 3: Sau khoảng 2 ngày (48 tiếng) chị em sẽ quay trở lại và tiếp tục uống viên thứ 2 – có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này chị em sẽ thấy đau bụng (tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài) và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài). Khi uống viên thứ 2, chị em cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4h (cứ khoảng 30 phút bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp và mạch, tình trạng sức khỏe của chị em) trước khi có thể ra về.

 

HỎI NGAY BÁC SĨ TUỔI THAI CỦA CHỊ EM THÍCH HỢP PHÁ THAI BẰNG THUỐC HAY KHÔNG, BẰNG CÁCH: >> CLICK NGAY VÀO ĐÂY <<

 

4 LÝ DO CHỌN PHỤ KHOA ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

 

  Nhiều năm qua, Phòng khám phụ khoa Âu Á tự hào là một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và chất lượng tốt hàng đầu tại TPHCM. Tại phòng khám không những có thể thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn, mà còn có thể thực hiện các phương pháp phá thai an toàn khác như hút thai an toàn không đau bằng ống hút siêu dẫn trực quan, phương pháp Mini. Phòng khám đã thực hiện phá thai an toàn thành công, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho rất nhiều trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn.

  Có thể nói phụ khoa Âu Á là một địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín, bảo đảm an toàn, bởi vì các lý do sau:

   Cơ hiện đại, tiện nghi, sạch sẽ


       Phụ khoa Âu Á luôn quan tâm, chú trọng tới công tác đầu tư trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh. Đặc biệt, các thiết bị y tế luôn được cập nhật, học hỏi từ các nước phát triển, tiên tiến ở trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Phương pháp phá thai bằng thuốc An Toàn tại Âu Á

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị sạch sẽ, được vô trùng trước và sau thủ thuật phá thai

 

  Ý thức được vấn đề môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, vô trùng có ảnh hưởng vô cùng lớn tới quá trình khám và phá thai bằng thuốc nói riêng, phá thai nói chung, cho nên phụ khoa Âu Á cũng rất chú trọng tới công tác vệ sinh môi trường và thiết bị y tế, dụng cụ thủ thuật.

   Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm


       Tại Phụ khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn, trình độ cao (tất cả bác sĩ đều có trình độ học vấn sau đại học, từng đi công tác tại ngước ngoài), có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phá thai nói chung, phá thai bằng thuốc nói riêng.

   Sử dụng thuốc phá thai an toàn, quan tâm đến sự riêng tư của chị em


       Phụ khoa Âu Á là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, một phần cũng là nhờ vào việc sử dụng thuốc phá thai an toàn, 2 loại thuốc phá thai an toàn được sử dụng phổ biến ở các nước tiên tiến ở trên thế giới.

  Hơn nữa, chúng tôi cũng hiểu được tâm lý chung của chị em, vì vậy chúng tôi xây dựng sự riêng tư cho chị em khi xây dựng phòng khám tách biệt và luôn bảo mật thông tin của chị em.

   Chi phí công khai, rõ ràng và bình dân


      Về mức chi phí chúng tôi cũng trao đổi trực tiếp cho chị em sau khi có kết quả khám và siêu âm, để chị em chủ động với quyết định của mình. Hơn nữa, mức phí đình chỉ thai kỳ cũng được Phụ khoa Âu Á đưa ra dựa trên mưa tiêu dùng chung và có sự chấp thuận của Sở Y tế.

 

Trên đây là các thông tin cần thiết về phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn tại Âu Á, hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho các chị em trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn cho bản thân nếu bất đắc dĩ phải bỏ thai. Nếu chị em còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin