Quy trình phá thai an toàn 8 tuần tuổi

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 08:30:18

     Thai 8 tuần tuổi có thể nói đây là khoảng thời gian thích hợp cho thủ thuật đình chỉ thai. Do đó, việc tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để chuẩn bị sẵn sàng hơn trước khi thực hiện đình chỉ thai nghén là một điều hết sức quan trọng. Để hiểu hơn về quy trình phá thai 8 tuần tuổi và những thông tin liên quan, chị em có thể tham khảo bài chia sẽ dưới đây của các chuyên gia.

Quy trình phá thai 8 tuần tuổi an toàn

  Đình chỉ thai 8 tuần tuổi hay bất kỳ giai đoạn nào cũng được thực hiện tại các cơ sở uy tín, đảm bảo hiệu quả và an toàn. Nhằm đảm bảo cho sự thành công, giảm thiểu tỷ lệ rủi ro cũng như đảm bảo quy trình đình chỉ thai nghén được diễn ra một cách khoa học như sau:

   Khám thai: Dù thai nhi ở giai đoạn nào, trước khi tiến hành phá thai, các bác sĩ đều phải tiến hành thăm khám để kiểm tra chính xác về độ tuổi của thai nhi, kích thước thai nhi, sức khỏe thai phụ,…

  Việc thăm khám sẽ giúp các bác sĩ có những căn cứ khoa học để đưa ra các phương pháp pháp phá thai an toàn phù hợp cho từng thai phụ. Đối với những trường hợp thai phụ phát hiện mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lây qua đường tình dục, hay mắc các bệnh về tim, gan, phổi,… thì các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị chuyên biệt, sau đó mới thực hiện phá bỏ thai.

   Tiến hành phá thai: Sau khi xác định được phương pháp phá thai phù hợp cũng như thai phụ đã chuẩn bị tâm lý ổn đinh, các bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai kỳ.

  Phương pháp được áp dụng khi thai kỳ 8 tuần tuổi là phương pháp hút chân không mang lại hiệu quả cao và được các bác sĩ khuyên dùng. Đây được đánh giá là một phương pháp an toàn, đảm bảo tỷ lệ thành công, không gây đau đớn cho thai phụ, sử dụng kỹ thuật xâm lấn nên gây rất ít tổn thương cho tử cung, hạn chế được nhiều biến chứng, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Quy trình phá thai an toàn 8 tuần tuổi

Thai nhi 8 tuần tuổi là thời gian phù hợp để đình chỉ thai nghén.

  Khi thực hiện phương pháp này các bác sĩ thực hiện gây tê hoặc mê tại chỗ để giảm thiểu đau đớn cho thai phụ, sau đó đưa ống hút chân không chuyên dụng vào cổ tử cung và hút thai ra ngoài. Qúa trình này diễn ra từ 15 – 20 phút, rất nhanh chóng, an toàn mà không hề đau đớn.

   Chăm sóc hậu phẫu: Hoàn thành xong quá trình đình chỉ thai kỳ, chị em được nghĩ ngơi tại chỗ, các bác sĩ hướng dẫn chăm sóc vùng kín sạch sẽ và chia sẽ những vấn đề cần lưu ý để đảm bảo không bị viêm nhiễm về sau.

   Những vấn đề lưu ý sau khi phá thai 8 tuần an toàn

  Sau khi phá thai sức khỏe của chị em rất yếu và dễ nhiễm trùng đường sinh dục, vì vậy hạn chế các việc làm nặng nhọc nhất là sau hai tuần khi phá thai.

   Không quan hệ tình dục cho tới khi sức khở bình ổn trở lại.

   Không thụt rửa âm đạo hay cho bất kỳ gì vào âm đạo, vì lúc này âm đạo rất dễ tổn thương.

   Vệ sinh bộ phận sinh dục hằng ngày bằng nước ấm, thay băng vệ sinh 3-4 lần/ ngày.

   Đồng thời, có chế độ chăm sóc bản thân về vật chất, lẫn tinh thần tốt nhất, để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

Phá thai 8 tuần tuổi ở đâu an toàn tại TP. HCM

  Phá thai là một điều không đơn giản, vì thế các chị em phải suy nghĩ kỹ lưỡng, lựa chọn sáng suốt cơ sở uy tín, chất lượng nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, tránh được những hậu quả nghiêm trọng về sau.

  Hiểu được nỗi lo lắng của các chị em, các chuyên gia sản phụ khoa của Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn nổ lực và tận tâm với bệnh nhân, với tiêu chí mang lại một kết quả an toàn và một sức khỏe tốt nhất, giúp bệnh nhân có một cuộc sống hạnh phúc bền lâu.

  Đến với Phụ Khoa Âu Á, bệnh nhân không còn phải lo ngại bất kỳ điều gì vì chúng tôi đã và đang sở hữu nhiều tiêu chí hoàn hảo mà ít cơ sở phá thai nào có được, cụ thể như:

   Đội ngũ chuyên gia có tay nghề vững vàng: Các y bác sĩ trực tiếp thăm khám và diều trị cho bạn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản khoa, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn đặc biệt là có thâm niên kinh nghiệm nhiều năm.

   Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Phòng khám chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám, buồng bệnh đạt tiêu chuẩn vô trùng quốc tế. Với sự kết hợp trực tiếp các thiết bị hiện đại vào quá trình điều trị, phòng khám sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm và một kết quả hiệu quả nhất.

Quy trình phá thai an toàn 8 tuần tuổi

Đến với Đa Khoa Âu Á - Khi bạn quyết định đình chỉ thai nhi 8 tuần tuổi.

   Ứng dụng các phương pháp phá thai an toàn: Bác sĩ dựa vào kết quả siêu âm số tuần tuổi thai và thể trạng của thai phụ rồi đưa ra các phương pháp phá thai an toàn và phù hợp nhất, hạn chế tối đa nhất các biến chứng về sau.

   Chi phí công khai rõ ràng: Tất cả các phí từ siêu âm, thăm khám đến thực hiện đình chỉ thai nhi đều được công khai minh bạch và phù hợp với quy định.

   Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tế, điều dưỡng đều được đào tạo kỹ càng về trình độ chuyên môn nên không những tận tình, chu đáo trong chăm sóc và phụ vục bệnh nhân mà còn nói năn nho nhã, dễ chịu,…

  Hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn về quy trình phá thai 8 tuần tuổi an toàn, cũng như được đặt lịch hẹn đình chỉ thai nhi sớm nhất bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin