Ra huyết trắng màu nâu đỏ là biểu hiện bệnh gì?

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 14:53:58

  Trong thời gian gần đây chuyên mục tư vấn bạn đọc của phòng khám Đa Khoa Âu Á nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề ra huyết trắng màu nâu đỏ là biểu hiện bệnh gì? Những vấn đề liên quan đến khí hư luôn là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây đẻ hiểu rõ hơn về vấn đề nêu trên.

HUYẾT TRẮNG LÀ GÌ?

  Huyết trắng hay con gọi là khí hư sinh lý, là một hiện tượng thường gặp trước thời kỳ rụng trứng của chị em phụ nữ, trước chu kì kinh nguyệt hoặc cả trong những ngày bình thường. Đây là dạng huyết trắng có màu trắng trong có thể hơi ngả vàng, có thể không mùi hoặc có mùi nhẹ.

  Huyết trắng của chị em là một trong những yếu tố phản ánh sức khỏe phụ khoa của chị em phụ nữ. Tác dụng chính của huyết trắng của phụ nữ là giữ ẩm cho âm đạo, bôi trơn và tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng và trứng gặp nhau.

HUYẾT TRẮNG MÀU NÂU ĐỎ CÓ PHẢI TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH PHỤ KHOA?

  Theo các chuyên gia cho biết, huyết trắng là dạng có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi tanh hoặc hôi, nhưng nếu khí hư có sự thay đổi về chất và lượng, màu sắc cũng biến đổi, kèm theo đó là có mùi khó ngửi,... thì tức là cơ thể của chị em đang có sự thay đổi rất lớn có thể liên quan đến bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Như thắc mắc của nhiều chị em thì khí hư có màu nâu đỏ như vậy theo ý kiến của các chuyên gia thì chị em có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cổ tử cung. Đó có thể là bệnh, viêm đường âm đạo, viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, hay nghiêm trọng hơn đó có thể là ung thư cổ tử cung,...

Ra huyết trắng màu nâu đỏ có sao không?

    Đối với những trường hợp chị em chưa quan hệ "chính thức" lần nào thì vẫn chưa có thể gây tổn thương cho âm đạo hay có các triệu chứng xuất huyết âm đạo. Đó có thể là do, khí hư có màu nâu hay một nguyên nhân nào khác.

    Tuy nhiên, ở những chị em đã lập gia đình và trải qua chuyện chăn gối thì những biểu hiện về việc xuất hiện khí hư màu nâu đỏ như trên có thể là triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó.

    Ngoài ra, việc điều trị bệnh có đạt hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh. Do đó, người bệnh không nên tự động mua thuốc về uống mà hãy tìm đến những cơ sở chất lượng để thăm khám đạt kết quả tốt.

ĐIỀU TRỊ HUYẾT TRẮNG CÓ MÀU NÂU ĐỎ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Nếu tình trạng ra huyết trắng màu nâu đỏ xảy ra trong một thời gian dài, các chị em nên đến cơ chuyên khoa để được thăm khám và kiểm tra cụ thể. Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng nghìn ca mắc các triệu chứng huyết trắng bất thường, huyết trắng ra màu nâu đỏ.

    Điều trị nội khoa: Việc sử dụng các loại thuốc uống, thuốc đặt tại chỗ có thể được chỉ định đối với những trường hợp nữ giới bị ra huyết trắng màu nâu đỏ do vi khuẩn, nấm,… xâm nhập gây viêm nhiễm.

    Điều trị ngoại khoa: Hiện nay, đối với các bệnh phụ khoa phổ biến như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung,… bác sĩ sẽ thông qua các phương pháp tiên tiến với kĩ thuật hiện đại như sử dụng dao LEEP, Oxygen, liệu pháp diệt khuẩn,… để loại bỏ những tổn thương bên trong. Đồng thời, giúp người bệnh tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch.

  Ngoài những cách điều trị hiện đại hỗ trợ mang lại hiệu quả điều trị cao thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín

    Âu Á còn là địa chỉ luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế, tất cả được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

    Đến với Đa Khoa Âu Á người bệnh cũng hoàn toàn yên tâm với chi phí điều trị, bởi đây là địa chỉ có chi phí hớp lý, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và được công khai, minh bạc với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

    Ngoài ra, nắm được tâm lý e ngại của chị em Âu Á bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án hoàn toàn tuyệt đối.

  Chính vì thế, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình tới phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các chuyên gia giỏi tiến hành thăm khám và điều trị đạt kết quả cao nhất.

  Vì vậy, sau khi tham khảo những thông tin về tình trạng ra huyết trắng màu nâu đỏ là bệnh gì trên đây, nếu cần tư vấn thêm bất cứ điều gì, hãy liên hệ với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á bằng cách bấm vào khung chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin