Bệnh sùi mào gà ở họng và cách điều trị an toàn nhất

Phòng khám đa khoa âu á

17-04-2024 04:08:36

  Nhiều người lầm tưởng bệnh sùi mào gà chỉ xuất hiện ở vùng kín như bộ phận sinh dục nam – nữ, hậu môn. Tuy nhiên, mọi người cũng nên biết bệnh còn có thể lây và phát bệnh trên mặt chứ không chỉ ở vùng sinh dục. Niêm mạc ở miệng cũng rất mỏng, nên khả năng lây nhiễm sẽ rất cao khi tiếp xúc trực tiếp với dịch tiết ra trong quá trình “quan hệ” bằng miệng với người mang mầm bệnh cho dù không xảy ra trầy xước.

  Vì vậy, các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở họng và cách điều trị an toàn nhất qua bài viết sau.

BIỂU HIỆN BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG NHƯ THẾ NÀO?

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bị sùi mào gà ở họng xảy ra khi có hoạt động quan hệ tình dục với người bị nhiễm bệnh đặc biệt là quan hệ bằng miệng. Bệnh có tốc độ lây lan rất nhanh chóng và để lại nhiều mối nguy hại mà người bệnh không lường trước được.

  Thông thường, khi mắc phải bệnh sùi mào gà ở họng người bệnh thường có những triệu chứng như:

    Cảm nhận được trong cổ họng có vướng một vật gì đó, khi ăn uống hay nói đều gặp rất nhiều khó khăn.

    Giọng nói bị lạc đi và nói không rõ lời.

Những triệu chứng thường gặp khi mắc phải sùi mào gà ở họng

    Khi há miệng, người bệnh có thể nhìn thấy phần đầu của cổ họng có màu khác lạ, có những u nhú lồi lên như mào gà, miệng hôi và có nhiều bợn trắng.

    Người bệnh còn cảm thấy đau họng, cơ thể mệt mỏi, đau đầu, nóng sốt. Cổ họng luôn ẩm ướt, điều này càng khiến các virus nhanh chóng lây lan, u nhú phát triển to dần, lấp kín cổ họng khiến người bệnh không thể nói được nữa.

NGUY HẠI KHI BỊ SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG

  Bệnh sùi mào gà ở họng giai đoạn đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả nặng nề phải kể đến đó là:

    Sùi mào gà phá hủy cổ họng khiến người bệnh không thể ăn uống bình thường.

    Là nguyên nhân dẫn đến ung thư vòm họng hay hỏng dây thanh quản.

    Sùi mào gà khiến bạn không thể hôn hay có quan hệ gần gũi với bạn tình, ngăn cản tình yêu đôi lứa.

    Nếu để lâu sẽ gây biến chứng, dẫn tới vô sinh ở nam và nữ.

    Vì sùi mào gà ở cổ họng là nơi rất gần với thần kinh trung ương. Vì thế, các virus gây bệnh nhanh chóng xâm nhập vào hệ thần kinh trung ương gây ra các rối loạn về hoạt động của các cơ quan trong cơ thể nhanh chóng làm yếu đi hệ miễn dịch rối loạn các chức năng.

CÁCH ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG AN TOÀN NHẤT

  Họng là một cơ quan trọng và có vị trí vô cùng quan trọng nên việc hỗ trợ điều trị cũng không hề dễ dàng. Do đó, người bệnh nên tới những cơ sở tốt để được thăm khám và đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp cho từng người.

  Hiện nay, việc hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà ở họng sẽ được thực hiện qua các phương pháp như:

    Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp nội khoa:

  Căn cứ vào tình hình của người bệnh, nếu đang ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc. Việc dùng thuốc kháng sinh có tác dụng tiêu viêm, chống nhiễm trùng, diệt trừ nguyên nhân gây bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

    Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ ALA – PDT:

  Đây là kỹ thuật mới nhất, hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả hàng đầu hiện nay. Phương pháp này đang được áp dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á cho nhiều ca bệnh, giúp phá vỡ cấu trúc, tiêu diệt các nốt sùi ở cổ họng. Từ đó, loại bỏ virus gây bệnh, thúc đẩy phát triển tế bào mới, người bệnh sẽ nhanh chóng khỏi bệnh.

  Đặc biệt, khi đến với phòng khám Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, xem mức độ gây bệnh như thế nào từ đó đưa ra phác đồ điều trị thích hợp giúp người bệnh có được kết quả điều trị cao nhất.

  Với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn bệnh sùi mào gà ở họng và cách điều trị an toàn nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhấp chuột vào khung chát tư vấn để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin