Sưng Quy Đầu: triệu chứng và phương pháp hết sưng quy đầu

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 02:20:26

Sưng quy đầu, đỏ, ngứa rát, khó chịu ở quy đầu luôn là những triệu chứng gây ám ảnh cánh mày râu. Tuy nhiên, không ít nam giới lại chủ quan với những triệu chứng này. Để giúp nam giới nhìn nhận những triệu chứng này nghiêm túc hơn cũng như phát hiện bệnh lý sớm hơn. Dưới đây là tất cả những thông tin xung quanh sưng quy đầu.

SƯNG BAO QUY ĐẦU LÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH GÌ?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sưng bao quy đầu, có thể là do: Vệ sinh "cậu nhỏ" kém, dùng đồ lót chật chội, thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục với tần xuất liên tục,...

Đặc biệt, sưng bao quy đầu là hồi chuông cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm, điển hình như:

Viêm bao quy đầu: Dài hay hẹp bao quy đầu, nhiễm nấm candida, trichomonas,... biểu hiện sưng bao quy đầu, có dịch mủ màu trắng đục, nặng gây lở loét, nổi mụn nước,...

► Mụn rộp sinh dục: Sưng bao quy đầu là dấu hiệu đầu tiên, kèm theo các mụn nước mọc thành cụm, gây đau rát khi vỡ ra.

► Bệnh lậu: Quan hệ tình dục không an toàn hay tiếp xúc với dịch chứa vi khuẩn lậu cầu gây ra sưng bao quy đầu, dịch trắng, tiểu rắt, tiểu buốt.

► Dị ứng bao quy đầu: Có thể do bao cao su, các chất phụ gia hóa chất khiến bạn bị sưng bao quy đầu, viêm loét.

Sưng bao quy đầu dẫn đến rất nhiều hệ lụy: Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của người bệnh, để lâu gây viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,...đồng thời giảm ham muốn tình dục, giảm chất lượng tinh trùng gây vô sinh - hiếm muộn.

Tôi đang mắc triệu chứng sưng quy đầu >> Giờ tôi phải làm sao? CLICK hỏi ngay bác sĩ.

HƯỚNG GIẢI QUYẾT THÍCH HỢP KHI BỊ SƯNG QUY ĐẦU

Sưng quy đầu - Trường hợp này người bệnh cần đến các cơ để thăm khám và điều trị kịp thời. Người bệnh không chủ quan hoặc tự ý mua thuốc về nhà dùng ,nếu không bệnh sẽ chuyển biến nặng gây khó khăn cho việc điều trị sau này. 

⇔ Nếu nguyên nhân là viêm bao quy đầu do dài hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiêu viêm, kháng khuẩn, sau đó cắt bao quy đầu.

 Nếu tình trạng do các bệnh xã hội như lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,.. sẽ có các phác đồ điều trị nghiêm ngặt theo tình trạng hiện tại của bạn.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, liệu trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chi phí hợp lý, công khai minh bạch sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Bạn muốn biết về chi phí điều trị sưng bao quy đầu, cởi bỏ những e ngại  NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG bên dưới, các chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và chuẩn xác nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin