Tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 12:40:47

  

     Bộ phận sinh dục nam khi mới sinh ra đã có lớp da mỏng bao bọc, lớp da này được gọi là bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu lớp da này quá hẹp và quá dài cũng khiến nam giới gặp không ít rắc rối như cặn bã, bựa sinh dục dễ đọng trong lớp da này tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm bao quy đầu. Chính vì thế cắt bao quy đầu sẽ là phương pháp hữu ích và an toàn nhất nếu nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu.     

     Từ nhiều năm nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận bởi phòng khám đang nắm giữ phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến nhất được chuyển giao từ công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc. Để giúp các bạn nam đang có ý định đi cắt bao quy đầu hiểu rõ hơn về phương pháp này, chúng tôi có bài viết chia sẻ rất hữu ích sau.

TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU TỪ CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

 

  Trước đây khi cắt bao quy đầu nam giới sẽ được thực hiện cắt bao quy đầu bằng các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, các phương pháp này còn nhiều hạn chế như vết thương lớn, chảy máu nhiều, đau đớn nhiều cho nam giới sau khi hết thuốc tê, độ thẩm mỹ chưa tốt. Quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu không tốt sẽ khiến người bệnh dễ bị viêm nhiễm sau thủ thuật.

       Tuy nhiên, tin vui cho tất cả nam giới đang có ý định đi cắt bao quy đầu là hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ chuyển giao từ các bệnh viện Hàn Quốc.

  Công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc mà Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng có những ưu điểm rất vượt trội khi xâm lấn rất tối thiểu trên lớp da bao quy đầu, dao mổ rất đặc biệt nên vết cắt cực nhỏ, vì vậy ít chảy máu và hạn chế xâm phạm vào tổ chức bộ phận khác của dương vật. Hơn nữa toàn bộ quy trình được theo dõi bằng máy móc, thiết bị hiện đại nên tránh được những sai sót khi tiến hành tiểu phẫu.

        Trước khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á các bác sĩ cũng tiến hành vệ sinh vùng kín cho nam giới, tiến hành khử trùng dụng cụ y tế, tiến hành tiểu phẫu trong phòng mổ vô trùng do đó hiệu quả an toàn là rất cao.

 

        Những ưu điểm nổi bật của phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc

   Cắt bao quy đầu nhanh chóng từ 15 đến 20p, sau khi hồi sức tại chỗ, nam giới có thể ra về ngay mà không cần nằm viện, do đó tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.

   Trong quá trình làm thủ thuật, nam giới sẽ được gây tê cục bộ, do vậy khi tiến hành thủ thuật sẽ không có cảm giác đau đớn. Và bởi vết cắt cực nhỏ, lượng máu cháy ít, vì vậy người bệnh sẽ cảm thấy ít đau đớn hơn khi hết thuốc tê, thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống.

   Sau tiểu phẫu nếu muốn cho đảm bảo, bạn có thể quay lại phòng khám để tiến hành kiểm tra, nếu không thì cũng không cần cắt chỉ, bởi chỉ tự tiêu.

   Không cần quá kiêng khem vì độ an toàn, vệ sinh rất cao nên khả năng viêm nhiễm cực thấp. Bởi dao mổ xâm lấn tối thiểu cho nên bạn không cần lo lắng về sẹo xấu trên dường vật.

  

      Tuy cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng nó chỉ thật sự an toàn, giảm khả năng viêm nhiễm khi được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao, và toàn quá trình tiểu phẫu phải đảm bảo khoa học, vệ sinh. Do đó nếu bạn cần tỉnh táo khi lựa chọn cho mình một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn.

  Nhiều năm qua, Đa khoa Âu Á đã tiến hành cắt bao quy đầu cho rất nhiều trường hợp đến cắt bao quy đầu tại phòng khám và nhận được phản hồi rất tích cực. Bởi tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á ngoài được áp dụng chính từ những bác sĩ chuyên khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi cũng rất rõ ràng trong chi phí cắt bao quy đầu khi trao đổi cụ thể cho bạn, nếu bạn có quyết định chúng tôi mới tiến hành và dựa mức phí tiêu dùng chung để thực hiện.

  Hy vọng, với những thông tin trên đây nam giới sẽ hiểu thêm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nếu còn thắc mắc hay có câu hỏi thêm về cắt bao quy đầu, bạn HÃY NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN, các chuyên gia sẽ trao đổi cụ thể hơn với bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch khám chữa trước tại đây để nhận thêm những ưu đãi lớn từ phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin