Tiểu rắt, đã có địa chỉ uy tín, điều trị hiệu quả, chi phí bình dân

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 19:25:16

  

  Đái rắt, tiểu rắt không còn là bệnh quá xa lạ với nhiều người và điều trị đái rắt, tiểu rắt như thế nào và ở đâu hiệu quả? Đã trở thành băn khoăn hàng đầu của những người đã đang bị chứng bệnh này gây phiền toái. Bởi, đứng trước thực trạng các cơ “mọc lên như nấm” sau mưa như hiện nay, thì đây là lý do còn chần chừ chưa đi điều trị bệnh của nhiều người.

 

 TIỂU RẮT – HÃY TÌM CHO MÌNH MỘT ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ

 

  Thực chất điều trị tiểu rắt không quá phức tạp mà phụ thuộc nhiều vào phương pháp điều trị bệnh và sự kiên trì từ chính người mắc bệnh. Nói như vậy có nghĩa, để đạt được kết quả điều trị tiểu rắt nhanh nhất, đạt hiệu quả nhất và có kết quả về lâu dài nhất người bệnh nên tin chọn chọn cho mình địa chỉ điều trị bệnh đáng tin cậy.

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn là là địa chỉ y tế được lựa chọn hàng đầu của người bị tiểu rắt. Đây là một trong số ít phòng khám đa khoa chuyên nam giới ngoại khoa, phụ khoa và khám điều trị các bệnh xã hội.

 

Cơ sở vật chất hiện đại tại Đa khoa Âu Á

 

  Đến với phòng khám người bệnh sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết, căn cứ vào mức độ nghiêm trọng và nguyên nhân gây bệnh các bác sĩ sẽ có định phướng về phương pháp điều trị bệnh tương ứng, kết hợp giữa các khoa để đạt được tác dụng điều trị tiểu rắt, đái rắt cao nhất.

  Hơn nữa, Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng sử dụng các kỹ thuật và phương pháp hiện đại, đưa vào sử dụng rất hiệu quả, giúp điều trị bệnh đái dắt buốt trở nên hiệu quả, nhanh chóng và đạt được kết quả cao nhất.

 

Đa khoa Âu Á - nhận được rất nhiều tín nhiệm và tin tưởng của người bệnh

 

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm trong nghề và luôn hết lòng với người bệnh, rất nhiều lượt bệnh nhân đái rắt đã được điều trị khỏi và không khỏi gửi lại các bác sĩ lòng biết ơn sâu sắc.

  Về chi phí điều trị tại Đa khoa Âu Á, bạn cũng thật sự an tâm bởi mức phí này tại phòng khám luôn được công khai minh bạch, rõ ràng, sau khi thăm khám và có kết quả chính xác, các bác sĩ sẽ đưa ra mức phí này cho người bệnh để mọi người có thể chủ động với quyết định của mình.

  

 PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Tại Đa khoa Âu Á, phương pháp điều trị tiểu rắt sẽ được chỉ định dựa trên kết quả xét nghiệm và đánh giá thực tế về mức độ nghiêm trọng của bệnh trong từng trường hợp nhất định. Việc chỉ định liệu pháp trị bệnh sẽ căn cứ vào: nguyên nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng của bệnh, độ tuổi, và nhu cầu của chính người bệnh.

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á đang áp dụng điều trị tiểu rắt bằng các phương pháp: điều trị nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu, định hướng kết hợp các mẹo điều trị từ dân gian và hướng dẫn cách chăm sóc sau điều trị, cách phòng tránh tái phát bệnh trở lại.

 

 Trong đó:

   Điều trị tiểu rắt chủ yếu bằng thuốc (hỗ trợ điều trị nội khoa), sử dụng tác dụng nhanh của thuốc kháng sinh để giải quyết các triệu chứng do tiểu rắt gây ra. Phương pháp nội khoa cũng được tin chọn trong các trường hợp mắc bệnh viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt (ở nam giới), viêm tử cung, cổ tử cung (ở nữ giới).

   Trong trường hợp, nhận định nguyên nhân gây tiểu rắt do mắc các bệnh lý sẽ có chỉ định can thiệp ngoại khoa tương ứng. Có thể cần đến phương pháp nội soi bàng quang, niệu đạo để tán sỏi, làm lưu thông dòng chảy, khắc phục các triệu chứng tiểu rắt và điều trị hiệu quả các bệnh lý đường tiết niệu đang gặp phải.

   Đối với những người bị tiêu rắt do mắc bệnh lậu sẽ cần đến tư vấn điều trị của các bác sĩ chuyên khám điều trị bệnh xã hội.

  

      Trên đây là những thông tin xung quanh địa chỉ điều trị đái rắt, tiểu rắt hiệu quả, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra đã giúp cho người bệnh có được quyết định sáng suốt nhất.

  Và để cho người bệnh, Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn làm việc hết tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng – 20h tối, và nếu bạn muốn được tư vấn thêm, hay đặt lịch khám điều trị trước, khám điều trị ngoài giờ hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin