Triệu chứng tiểu ra mủ có phải là bệnh lý nguy hiểm không?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 19:18:40

  Tiểu ra mủ là một trong những hiện tượng bệnh lý thường gặp trong vài năm trở lại đây. Được biết, tiểu ra mủ là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe đang có vấn đề và khả năng do bệnh lậu gây ra là cao nhất. Tuy nhiên còn phải trải qua các bước thăm khám và xét nghiệm mới biết được chính xác nguyên nhân và từ đó có phương hướng hỗ trợ điều trị thích hợp.

Hướng dẫn người bệnh cách nhận biết triệu chứng tiểu ra mủ

  Hiện nay vẫn rất nhiều người nhầm lẫn tiểu ra mủ với một số loại tiểu đục như: tiểu ra dưỡng chất, tiểu ra căn oxalate hoặc cặn photphat urat. Do đó, để nhận biết chính xác triệu chứng tiểu ra mủ người bệnh nên chú ý các trường hợp sau:

  - Ở giai đoạn đầu tiểu ra mủ có màu vàng hoặc xanh.

  - Gây đau rát khi tiểu, tiểu buốt ra mủ.

  - Dương vật sưng đỏ gây ngứa.

Tiểu ra mủ là triệu chứng của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  - Các dịch nhầy chảy ra ở đầu dương vật vào buổi sáng.

  - Quan hệ tình dục bị đau rát, xuất tinh về đêm, xuất tinh có lẫn máu.

  Đối với triệu chứng thường tiểu ra mủ vào sáng sớm thì khả năng người bệnh mắc bệnh lâu là rất cao vì đây là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm rất khó điều trị và dễ tái phát, khi bệnh lậu chuyển sang giai đoạn mãn tính,thì khả năng sinh sản sẽ bị suy giảm và còn gây ra nguy cơ ung thư dương vật.

  Lưu ý: Khi có những biểu hiện tiểu ra mủ, người bệnh không tự ý mua thuốc tùy tiện, sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, khiến cho việc hỗ trợ điều trị về sau gặp nhiều trở ngại, tốn kém chi phí.

 

Những mối nguy hại rình rập do tiểu ra mủ gây ra

  Các triệu chứng tiểu ra mủ là triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài, cảnh báo về cơ thể đang bị vi khuẩn tấn công, xâm nhập, gây ra những bệnh nguy hiểm khó trị như:

   Bệnh lậu: Tiểu đau, tiểu khó, ngày càng chảy mủ nhiều. Ban đầu mủ loãng màu trắng đục, sau đó sẽ đặc sệt chuyển màu trắng đục.

  Nếu để lâu không điều trị sẽ chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính thì tiểu ra lượng mủ ít hơn giai đoạn đầu, dòng nước tiểu yếu dần, thậm chí bí tiểu và kèm theo những triệu chứng: rối loạn cương dương, xuất tinh đau rát, xuất tinh sớm,…

   Viêm niệu đạo: Là bệnh lý đứng sau bệnh lậu, thông thường người bệnh sẽ bị nhiễm khuẩn lậu, loét hạ cam hay tiểu ra mủ, kèm theo chứng tiểu rắt, buốt. Với những nguy hại như viêm tuyến tiền liệt, suy thận mãn tính, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý,… là những tác nhân gây ra viêm niệu đạo.

   Viêm bàng quang – sỏi bàng quang: Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ có dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, gây ra các bệnh nhiễm trùng thận, nhiễm trùng bàng quang, viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận khác và tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

      Ngoài ra, tiểu ra mủ còn gây ra các biến chứng như viêm mào tinh, viêm túi tinh, phá hủy hệ thống xương khớp,…

 >> Tìm hiểu thêm về phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu ra mủ an toàn <<

  Vì vậy, khi người bệnh mới bắt đầu có triệu chứng tiểu ra mủ, không nên chần chừ và e ngại mà hãy đến ngay bệnh viên, cơ uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán và làm xét nghiệm tìm ra nguyên nhân dẫn đến chứng tiểu ra mủ, nhằm ngăn chặn kịp thời mầm bệnh phát triển đến giai đoạn nặng.

Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị triệu chứng tiểu ra mủ hiệu quả.

  Ở khu vực phía Nam, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị chứng tiểu ra mủ do bệnh lậu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,… khá chất lượng. Các bác sĩ giỏi chuyên môn tại đây luôn áp dụng nhiều phương pháp, công nghệ mới nhất hơn nữa còn có sự giúp sức của trang thiết bị y tế hiện đại nên sẽ đảm bảo kết quả chữa trị chứng tiểu ra mủ đạt hiệu quả cao.

        Xem thêm: Thông tin nên biết về việc điều trị tiểu ra mủ ở nam giới

  Khi có bất kỳ dấu hiệu hay thắc mắc về triệu chứng tiểu ra mủ và các vấn đề nam giới ngoại khoa khác, người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng Khám hoặc liên hệ trực tuyến qua  HỆ THỐNG HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/24 để các bác sĩ tư vấn miễn phí và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin