Vì sao dương vật cương nhưng không cứng khi quan hệ?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 15:36:32

  Hiện nay có rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười” đó là “dương vật cương nhưng không cứng”. Hầu hết nam giới khi gặp phải tình trạng này đều không rõ nguyên nhân và lo lắng không biết mình có bị bệnh gì không? Bài viết sau của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn hiệu được về vấn đề này, từ đó nhanh chóng khắc phục bệnh và có biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả.

Dương vật cương nhưng không cứng là bệnh gì?

  Theo các chuyên gia đầu ngành có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng cương nhưng không cứng ở dương vật nam giới:

  Tổn thương dây thần kinh, viêm dây thần kinh,… gây ảnh hưởng đến chức năng điều khiển của não đến dương vật.

   Không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, lạm dụng nhiều chất rượu, bia, thuốc lá,… gây cản trở và gián đoạn sự lưu thông máu đến dương vật.

   Tác dụng của một số loại thuốc như tim mạch, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,… cũng ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể đến dương vật.

   Trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, stress của cơ thể do áp lực công việc,… khiến dương vật có thể cương nhưng không cứng trong quan hệ hoặc thời gian giao hợp không kéo dài.

   Thường xuyên thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo, triền miên khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng đến hoạt động của dương vật.

  Đặc biệt, dương vật cương nhưng không cứng là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm, điển hình như:

   Rối loạn cương dương: Dương vật khó cương cứng và nhanh xìu khi quan hệ hay thủ dâm, tình trạng khoái cảm lên đỉnh rất ít, số lượng tinh trùng xuất ra rất ít, dẫn đến chất lượng tinh trùng yếu, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

   Liệt dương: Là tình trạng dương vật không thể cương cứng khi quan hệ hoặc giả có cương nhưng không cứng, khiến nam giới “điêu đứng” . Ngoài ra bệnh liệt dương còn bao gồm luôn hiện tượng dương vật bị mềm đi rất nhanh trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hoặc mất đi cực khoái.

  Bạn đang mắc phải tình trạng cương nhưng không cứng dương vật khi quan hệ, cẩn thận vì có thể bạn đang mắc một trong những bệnh lý vô cùng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của mình, đừng ngần ngại, hãy để các chuyên gia chia sẻ và hỗ trợ giúp bạn bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

Ảnh hưởng nặng nề từ hiện tượng dương vật cương nhưng không cứng

  Dương vật cương nhưng không cứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới, cụ thể như:

   Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới bị liệt dương không làm thoải mãn nhu cầu của phụ nữ khiến họ tự ti, xấu hổ, lâu ngày dẫn đến tình trạng “trầm cảm”.

   Ảnh hưởng đến sức khỏe: Rối loạn cương dương và liệt dương sẽ khiến cơ thể bạn luôn mệt mỏi khi không xuất tinh được, dẫn tới cảm giác khó chịu, không tập làm việc không đạt hiệu quả.

Dương vật cương nhưng không cứng ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình.

   Ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân: Đây là ảnh hưởng có thể thấy rõ nhất, theo thống kê gần đây nhất, nhu cầu tình dục của các chị em cũng ngang bằng với nam giới thậm chí cao hơn, chính vì vậy khi không đạt được khoái cảm dể sinh ra mâu thuẩn, không tìm được tiếng nói chung là nguyên nhân gây đỗ vỡ hạnh phúc gia đình.

   Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Không cần phải bàn nhiều, hiện tượng rối loạn cương dương khi đang quan hệ, khiến nam giới gặp khó khăn trong việc xuất tinh vào bên trong cổ tử cung của phụ nữ, chất lượng tinh trùng bị suy giảm làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản tự nhiên.

Hỗ trợ điều trị hiện tượng cương nhưng không cứng ở dương vật

  Để điều trị hiệu quả, người bệnh phải thăm khám, xét nghiệm và dựa vào bảng kết quả, tùy thuộc vào mức độ bệnh, nguyên nhân gây, các bác sĩ sẽ áp dụng các phác đồ phù hợp, đem lại hiệu quả cao:

   Sử dụng thuốc: Các bác sĩ chuyên khoa sử dụng phác đồ thuốc, kết hợp với Đông-Tây y kết hợp, nhằm hỗ trợ điều trị kết quả cao, ngăn chặn khả năng tái phát.

   Liệu pháp vật lý: Sử dụng liệu pháp hỗ trợ vật lý, áp dụng điện từ trường của sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang, nhằm tăng cương sự tuần hoàn máu lên dương vật, thúc đẩy quá trình điều trị đạt kết quả cao.

   Phẫu thuật ngoại khoa: Đối với các trường hợp cậu nhỏ cương nhưng không cứng do hệ dây thần kinh bị tổn thương, nam giới bị hẹp bao quy đầu thì cần sự hỗ trợ và can thiệp của ngoại khoa.

  Bên cạnh đó, để đạt hiệu quả cao và rút ngắn liệu trình điều trị nam giới cần xây dựng cho mình chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe, có đời sống tình dục lành mạnh, chung thủy.

Địa chỉ điều trị dương vật cương nhưng không cứng chất lượng và an toàn

  Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị chứng dương vật cương nhưng không cứng, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng chất lượng. Một trong những địa chỉ hỗ trợ, điều trị vấn đề này là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều nam giới tin tưởng, lựa chọn.

  Sở dĩ Âu Á có được điều đó là nhờ vào việc hội tụ đầy đủ các ưu điểm sau:

   Hoạt động dưới sự cấp phép và kiểm soát chặt chẽ của Sở Y Tế.

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu y đức và từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

   Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Đội ngũ y bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á với tay nghề cao và giàu y đức.

 

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chính xác, nhanh chóng, chu đáo. Thủ tục thăm khám đơn giản, bệnh nhân không phải chờ lâu.

   Chi phí được báo trước cho bệnh nhân để họ chủ động hơn trong vấn đề chi phí, đồng thời mọi khoản phí đều công khai và đúng với quy định của Bộ Y Tế.

   Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn và chặt chẽ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin