Viêm bao quy đầu – chữa khỏi ngay khi lựa chọn địa chỉ uy tín

19-04-2024 16:17:53

Viêm bao quy đầu là bệnh lý ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, đa số nam giới thiếu kiến thức hoặc e ngại về căn bệnh khó nói này cũng như băn khoăn về địa chỉ điều trị uy tín, hiệu quả, mọi thông tin đều được bảo mật.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHANH CHÓNG TỪ ÂU Á

Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu dương vật, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như do nhiễm khuẩn, thủ dâm quá đà, vệ sinh dương vật không sạch sẽ, dài hoặc hẹp bao quy đầu… Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chức năng sinh dục, rối loạn sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lí, đặc biệt có thể dẫn tới vô sinh ở nam giới…

Vì vậy khi có những biểu hiện ngứa rát, sưng đỏ, lở loét ở đầu dương vật kèm theo các triệu chứng tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, nóng sốt… thì nên đến các địa chỉ uy tín để được điều trị kịp thời.

Để đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng nguyên nhân, mức độ bệnh nặng nhẹ khác nhau mà đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Viêm bao quy đầu ở mức độ nhẹ và từ những nguyên nhân viêm nhiễm thông thường: được chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh (thuốc uống, thuốc bôi…) có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm có dấu hiệu nặng thêm.

Môi trường y tế hiện đại

Đối với viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu: bắt buộc phải can thiệp tiểu phẫu cắt bao quy đầu để có thể chấm dứt được tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu. Bởi nguyên nhân nào thì cần điều trị từ nguyên nhân đó, mới mong kết quả tốt nhất. Hiện nay chúng tôi đang tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu từ công nghệ Hàn Quốc, ít đau, ít chảy máu, không cần nằm viện, không cần cắt chỉ. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiếp tục điều trị viêm bao quy đầu.

Bên cạnh những phương pháp điều trị chính như trên, Đa khoa Âu Á còn kết hợp với máy vật lý điều trị như sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian… có tác dụng tăng tuần hoàn máu tại chỗ, giúp giảm đau, kháng viêm, chữa bệnh hiệu quả. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì an toàn và có tác dụng hồi phục bệnh rất tốt.

Bệnh nhân viêm bao quy đầu cũng đưa cả bạn tình đi khám và điều trị để tránh tình trạng viêm nhiễm ngược lại. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân phải chú ý đến chế độ ăn uống, tập luyện và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý dừng thuốc khi bệnh có dấu hiệu suy giảm, nếu bệnh tái phát sẽ khó khăn hơn cho quá trình điều trị.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHANH, GỌN LẸ VÀ HIỆU QUẢ

Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận về điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa trong đó có viêm bao quy đầu.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của y học, phòng khám đã không ngừng tiếp cận những phương pháp mới điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho người bệnh và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực tích cực của bệnh nhân khi đến khám chữa tại đây.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Ngoài phương pháp điều trị hiệu quả, Đa khoa Âu Á được nhiều người tin tưởng lựa chọn là địa điểm uy tín điều trị viêm bao quy đầu bởi quá trình khám chữa bệnh tại Đa khoa Âu Á được thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm trong nghề, tác phong làm việc chuyên nghiệp; cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; thái độ phục vụ của nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo… giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Mọi thông tin còn thắc mắc xung quanh bệnh viêm bao quy đầu, hãy NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được trò truyện trực tuyến với các bác sĩ của chúng tôi.