Xét nghiệm HPV – phát hiện sùi mào gà sớm nhất

Phòng khám đa khoa âu á

23-04-2024 17:40:39

  

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến do virut HPV gây ra. Các u nhú, nốt sùi của bệnh thường xuất hiện ở da và niêm mạc người mắc bệnh tại mắt, miệng, lưỡi, cơ quan sinh dục, hậu môn… Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn có thể gây vô sinh, tử vong. Xét nghiệm HPV là một trong những cách giúp phát hiện virut gây bệnh nhanh nhất.

 

 

XÉT NGHIỆM HPV – PHÁT HIỆN SÙI MÀO GÀ SỚM NHẤT

 

  Virut HPV có tên đầy đủ Human Papilloma virut chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Người bị nhiễm virut HPV có những triệu chứng là các mụn sùi tại chỗ và lây lan ra các vùng lân cận. Thông thường các bác sĩ sau khi khám lâm sàng có thể phát hiện bệnh vì biểu hiện sùi mào gà rất dễ nhận biết với sự xuất hiện những mụn sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ.

  Tuy nhiên nếu bệnh chưa chuyển sang giai đoạn phát bệnh thì người bệnh cần phải tiến hành làm một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà như:

   Xét nghiệm máu: Phương pháp xét nghiệm này thường được áp dụng đối với những người chưa có bất kì biểu hiện gì trên cơ thể. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để kiểm tra xem trong máu có chứa virus HPV hay không và từ đó mới đưa ra kết luận

   Xét nghiệm dịch: Đối với các trường hợp bị bệnh sùi mào gà, thường thì virus sùi mào gà có chứa trong dịch dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới. Nếu xét nghiệm bác sĩ có thể sẽ yêu cầu lấy dịch để kiểm tra.

 

 

   Xét nghiệm mô bệnh phẩm: Xét nghiệm HPV trong trường hợp này các bác sĩ sẽ trực tiếp lấy các mẫu vật trên nốt nùi, các nốt u nhú để tiến hành xét nghiệm thử phản ứng PCA để xác định là bị nhiễm HPV type nào.

  Với các mẫu bệnh phẩm được lấy từ âm đạo, cổ tử cung thường dùng kỹ thuật PCR để biết người bệnh có nhiễm HPV hay không, nếu có thì là nhóm nào, bệnh tiến triển đến giai đoạn nào để có thể kết luận và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp. Đây là phương pháp xét nghiệm HPV – phát hiện sùi mào gà nhanh nhất được đa số bệnh nhân lựa chọn.

  Các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra những ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh, gây ung thư (dương vật, âm đạo, vòm họng, mù lòa), gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí dẫn đến tử vong.

 

  Nếu bạn có những biểu hiện và nghi ngờ mình bị nhiễm bệnh sùi mào gà, hãy nhanh chóng đến Phòng khám Đa khoa Âu Á để khám và làm xét nghiệm HPV sớm để biết rõ tình trạng của mình và có biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất.

   Quy trình thăm khám nhanh gọn, không bốc số, không chen lấn, chờ đợi

   Mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân” mọi thông tin người bệnh được tôn trọng và bảo mật an toàn

   Áp dụng kĩ thuật PCR phát hiện virut HPV – sùi mào gà nhanh nhất

   Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tiên tiến

 

 

   Được thăm khám và hỗ trợ điều trị với đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội trong đó có sùi mào gà.

   Mọi chi phí rất hợp lý, các hạng mục khám, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị được in hóa đơn rõ ràng.

   Thời gian linh hoạt từ 8h -20h tất cả các ngày trong tuần, mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp.

 

Với những ưu điểm vượt bậc như trên, trong những năm qua Đa khoa Âu Á đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, tín nhiệm, lựa chọn để xét nghiệm HPV và hỗ trợ điều trị sùi mào gà nói riêng, các bệnh xã hội nói chung. Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý, chi phí, phương pháp hỗ trợ điều trị hãy  CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN các chuyên gia Âu Á sẽ phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin