Yếu sinh lý - Tâm bệnh khó nói của phái mạnh

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 05:05:52

  Yếu sinh lý ở nam giới là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, khó chia sẻ với người khác. Đối với nam giới, yếu sinh lý không khác gì “một đòn chí tử” đánh gục bản lĩnh phái mạnh và điều đáng lo hơn nữa là tỷ lệ mắc bệnh ngày một cao và dần trẻ hóa. Vậy dấu hiệu nào nhận biết yếu sinh lý? khắc phục như thế nào hiệu quả? Hãy tham khảo bài viết bên dưới ngay bây giờ.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

  Yếu sinh lý khiến nam giới cảm thấy lo lắng, do đó, chỉ một biểu hiện nhỏ của cơ thể cũng khiến cánh mày râu “lo ngay ngáy” liệu mình có bị yếu sinh lý hay không? Dưới đây là những dấu hiệu điển hình của yếu sinh lý:

  Dương vật khó hoặc không thể cương cứng: Dương vật bị “xìu” trước khi đưa vào âm đạo hoặc không duy trì được khả năng cương cứng cho đến khi kết thúc cuộc yêu.

  Xuất tinh sớm: Nam giới không thể chủ động kiểm soát được khả năng, thời gian xuất tinh theo ý muốn. Thông thường, cuộc “yêu” chỉ kéo dài không quá 3 phút.

  Yếu sinh lý khiến hanh phúc gia đình, hôn nhân có nguy cơ bị tan vỡ

  Giảm hoặc không có ham muốn tình dục: Nam giới dường như không có bất cứ cảm giác khoái cảm khi gần gũi phụ nữ, họ thường e ngại, né tránh chuyện “chăn gối”.

  Gặp khó khăn khi quan hệ: Khi quan hệ cảm thấy đau rát khi dương vật cương cứng, đau tức vùng bụng dưới, cơ thể mệt lả, đuối sức khi xuất tinh, có hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt.

  

  Click vào bảng chat để được các bác sĩ tư vấn hướng giải quyết tốt nhất

Các chuyên gia cho biết!

Yếu sinh lý nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm: rối loạn cương dương – liệt dương, gây vô sinh – hiếm muộn, tinh thần suy sụp, trầm cảm và biến chứng tim mạch, tiểu đường, suy thận… đo đó, cần có biện pháp điều trị ngay.

 

KHẮC PHỤC YẾU SINH LÝ – LẤY LẠI SỰ TỰ TIN NHANH CHÓNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý có rất nhiều phương pháp, do đó tùy từng nguyên nhân, mức độ bệnh lý các bác sĩ sẽ áp dụng liệu trình điều trị thích hợp nhất.

   Điều trị bằng thuốc: Thuốc uống, thuốc xịt có tác dụng tăng khả năng cương cứng của dương vật giúp việc quan hệ cũng được suôn sẻ, kéo dài.

   Hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu: chiếu sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian.. giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, hồi phục sinh lý, đẩy nhanh quá trình điều trị.

   Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: Các trường hợp xuất tinh sớm do dài/ hẹp bao quy đầu sẽ được thực hiện cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại di chứng.

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, là một trong những cơ chuyên hỗ trợ điều trị yếu sinh - được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động.

  Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị yếu sinh lý kết hợp phương pháp tiên tiến nhất, thiết bị y tế hiện đại, hướng đến điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả cao nhất với mức chi phí tiết kiệm, thông tin BẢO MẬT an toàn.

  Thời gian làm việc tại Đa Khoa Hoàn Cầu rất linh hoạt 8h – 20h, không ngày nghỉ, tư vấn online 24/24. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được trò chuyện riêng với bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin