2 Phương pháp phá thai An toàn hiện nay

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 06:20:32

   

       Mang thai ngoài ý muốn và bắt buộc đưa đến quyết định đình chỉ thai kỳ sớm là điều không mong muốn của nhiều chị em. Tuy nhiên, việc lựa chọn phương pháp nào An toàn trong suốt quá trình thực hiện cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản về sau vẫn luôn là điều thắc mắc của nhiều chị em.

2 PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

 

  Tùy theo tuần tuổi của thai nhi cũng như một số điều kiện khác nữa, mà các bác sĩ sẽ chỉ định chị em nên chọn phương pháp nào tốt nhất. Chính vì vậy, nếu chị em đã có quyết định kĩ hãy đến phòng khám để được các bác sĩ thăm khám và có chỉ dẫn tốt nhất cho chị em.

   Phương pháp phá thai bằng thuốc

           Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn và tin cậy, bởi không phải sử dụng các công cụ chuyên khoa để tác động vào bên trong tử cung nên có thể bảo vệ được tử cung người phụ nữ cũng như sức khỏe sinh sản.

      Đây là phương pháp phá thai được chị em sử dụng rộng rãi hiện nay. Với đặc điểm nhanh chóng, kín đáo, ít ảnh hưởng đến chức năng sinh sản nên phá thai bằng thuốc đang là phương pháp được nhiều người mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên việc uống thuốc phải có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa và phải đi tái khám sau 15 ngày để kiểm tra có tình trạng sót thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dưa có thể làm thai phụ bị thiếu máu và nhiễm trùng. 

      Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai 6 hoặc nhỏ hơn 6 tuần tuổi và thai phụ phải đảm bảo có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe và độ an toàn để thực hiện phá thai bằng thuốc.

 

2 Phương pháp phá thai An toàn hiện nay

Dù là phương pháp nào chị em cũng cần đến gặp bác sĩ 

 

       Khi sử dụng thuốc phá thai, có thể gây những tác dụng nhẹ cho thai phụ như buồn nôn, nôn, đau bụng dưới, nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt huyết áp. Một số ít trường hợp có tình trạng ra máu nhiều khi vào kỳ kinh kế tiếp, đôi khi cần phải nhập viện điều trị.

             Lưu ý: Bệnh nhân không nên mua thuốc về nhà tự phá thai vì có thể dẫn đến những tác dụng phụ như ra máu quá nhiều, nhiễm trùng đường máu... mà không được xử lí kịp thời sẽ ảnh hưởng tới tính mạng người phụ nữ.

           Việc phá thai bằng thuốc tuy ít ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và bảo vệ được tử cung người phụ nữ tốt hơn so với các phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, dù ít nhiều phương pháp này cũng tác động tới sức khỏe và tâm lý người phụ nữ, chính vì vậy chị em không nên lạm dụng thuốc phá thai nhiều lần sẽ rất nguy hiểm vậy cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi áp dụng.

   Phương pháp hút thai

       Là thủ thuật dùng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén, đây được xem là một trong các phương pháp phá thai an toàn hiện nay và được áp dụng trong thời gian đầu của thai kỳ (khi thai nhi chưa quá 6 tuần). Một ống nhỏ được nối với bơm điện hoặc bơm tay bằng nhựa sẽ được bác sỹ đưa vào tủ cung. Thủ thuật hút được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau và ít để lại biến chứng.

 

2 Phương pháp phá thai An toàn hiện nay

Phụ khoa Âu Á địa chỉ chăm sóc đáng tin cậy

 

            Sau khi phá thai, bệnh nhân phải có chế độ nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lí. Cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để chắc chắn rằng các phần của phôi thai đã được hút ra hết và không cần phải nạo lại.

       Với ưu thế được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cùng máy móc kĩ thuật hiện đại, hút thai được xem là phương pháp phá thai an toàn và được nhiều chị em lựa chọn

 

PHỤ KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN, KÍN ĐÁO

 

        Việc phá thai có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như tâm lý của chị em, vì vậy khi chắc chắn muốn phá thai chị em cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng rồi hẳn đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và lựa chọn biện pháp phá thai an toàn. 

        Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, thủ thuật phá thai cũng dần trở nên đảm bảo và an toàn hơn. Tùy vào yêu cầu của bệnh nhân, tuần tuổi của thai nhi và sức khỏe của sản phụ mà bác sĩ lựa chọn biện pháp phá thai phù hợp.

        Hiện nay, Phòng khám Phụ khoa Âu Á là một trong những địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với những lí do sau, bạn có thể tin tưởng lựa chọn Phụ khoa Âu Á để phá thai an toàn, hiệu quả:

        Mọi thủ tục được xử lý nhanh chóng, không để chị em chen lấn hay chờ đợi

        Được gặp riêng bác sĩ để trao đổi và được bác sĩ giải thích rõ ràng về tình hình phát triển của phôi thai, sức khỏe thai phụ, số tuần tuổi thai nhi, chi phí phá thai... để chị em có thể yên tâm thực hiện chấm dứt quá trình thai nghén tại đây.

        Mọi quy trình khám, tư vấn và thực hiện các phương pháp phá thai đều do các bác sĩ phụ khoa giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm đảm nhiệm.

        Mọi thông tin về bệnh nhân được đảm bảo an toàn.

  Các bác sĩ Phụ khoa Âu Á khuyến cáo, dù lựa chọn phương pháp phá thai nào, chị em cũng nên xem xét và cân nhắc kỹ trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn và tránh những di chứng về sau. Chị em có thể nhấp chuột vào mục tư vấn để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra những thông tin cần thiết nhất cho chị em.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin