3 nguyên nhân chủ yếu gây viêm bao quy đầu ở nam giới

27-07-2024 07:55:37

Trong các bệnh lý ở bao quy đầu thì viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp nhất của nam giới, đây là bệnh mà tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở lớp bao da quy đầu, quy đầu từ những nguyên nhân viêm bao quy đầu khá đa dạng. 3 nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng viêm bao quy đầu ở nam giới dưới đây hy vọng sẽ giúp mọi người có phương án phòng tránh bệnh lý này sớm nhất.

3 NGUYÊN NHÂN ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

1. Viêm bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu:

Đây có lẽ là nguyên nhân điển hình nhất khiến nam giới bị bệnh viêm bao quy đầu. Nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, thì khả năng tích tụ các chất cặn bã, bựa sinh dục nhất là sau khi quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn nam giới không bị hẹp và dài bao quy đầu. Hơn nữa chứng hẹp và dài bao quy đầu còn khiến nam giới gặp nhiều khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục do bao da quy đầu không thể lộn xuống được, tạo thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn sinh sôi, phát triển từ đó gây bệnh viêm bao quy đầu.

2. Viêm bao quy đầu do vệ sinh kém

Những nam giới có thói quen sinh hoạt không vệ sinh, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục, sẽ khiến cho khả năng viêm bao quy đầu là rất cao.

3. Viêm bao quy đầu do lạm dụng thủ dâm

Trong một số trường hợp nếu nam giới có xuất phát hành vi thủ dâm, thì với việc thủ dâm quá mức, thủ dâm mạnh bạo sẽ khiến cho vùng da bao quy đầu tổn thương, rất dễ bị tấn công từ vi khuẩn từ đó dễ viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị có thể dẫn đến hẹp lỗ niệu đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục và hệ thống tiết niệu. Do đó, trong cuộc sống hàng ngày ngoài việc giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ. Trong trường hợp nam giới nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cần đến ngay các cơ chuyên khoa để xử trí kịp thời.

Hơn nữa việc điều trị viêm bao quy đầu cũng không thể tùy tiện mua thuốc tự chữa tại nhà khi người bệnh chưa được thăm khám từ bác sĩ. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Nam, bạn có thể đến với Đa khoa Âu Á để các bác sĩ của chúng tôi tiến hành thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu cho bạn.

Một số phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiện nay đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Âu Á như:

+ Viêm bao quy đầu từ những lý do thông thường thì người bệnh sẽ được áp dụng dùng thuốc kháng sinh để điều trị. Liều lượng ra sao sẽ được các bác sĩ áp dụng và chỉ định người bệnh khi căn cứ vào căn nguyên gây bệnh, mức độ bệnh lý hiện nay.

+ Viêm bao quy đầu cũng cần được tiến hành cắt bao quy đầu nếu nam giới gặp tình trạng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu gây ra. Hiện nay Đa khoa Âu Á đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, kĩ thuật này có những ưu điểm rất vượt trội hơn các phương pháp truyền thống, khi cắt bao quy đầu xâm lấn cực nhỏ, ít đau, ít chảy máu cho người bệnh.

+ Viêm bao quy đầu tại Âu Á còn được các bác sĩ sử dụng vật lý trị liệu như dùng sóng ngắn, điều trị nhiệt Viba, sóng không gian để hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu đạt kết quả nhanh nhất.

Hơn nữa với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý về bao quy đầu như: dài, hẹp, viêm bao quy đầu,… do đó, bạn có thể yên tâm đến với chúng tôi để được điều trị bệnh lý này tốt nhất.

Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian khi khám điều trị bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc tư vấn bệnh lý chỉ bằng cách NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN BÊN DƯỚI. Khi đó bạn sẽ được ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.