3 Vấn Đề Nam Giới Nên Lưu Tâm Về Hiện Tượng Sưng Tinh Hoàn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:18:42

  Trong bộ máy sinh sản của nam giới, tinh hoàn đảm nhận nhiệm vụ trong việc sản sinh hormone sinh dục Khi tinh hoàn gặp vấn đề, nam giới rất có thể sẽ đối mặt với nhiều vấn đề hết sức nguy hiểm. Trong đó sưng tinh hoàn là triệu chứng thường gặp nhất, nam giới có thể sưng một bên hoặc cả hai bên đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm nam giới cần lưu tâm.

NHỮNG ĐIỀU NAM GIỚI CHƯA BIẾT VỀ SƯNG TINH HOÀN?

  Sưng tinh hoàn thường hay đi kèm theo các triệu chứng như đau nhức, viêm nhiễm. Vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục mà còn nguy cơ cao gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Rất nhiều trường hợp, sưng tinh hoàn khi không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời đã dẫn đến hoại tử tinh hoàn.

  Hiện tượng sưng tinh hoàn có tính chất rất phức tạp với nhiều triệu chứng bệnh lý khác nhau và hậu quả để lại là hết sức khó lường. Do đó, nam giới ngay sau khi phát hiện có triệu chứng sưng tinh hoàn, dù chỉ là va cham hay tự nhiên đau thì cũng không nên chủ quan. Hãy tìm gặp ngay các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, nhằm phát hiện bệnh sớm để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Sưng tinh hoàn - Cảnh báo nam giới nhiều bệnh lý vô cùng nguy hiểm

SƯNG TINH HOÀN LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH LÝ NGUY HIỂM

  Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, phần lớn hiện tượng sưng tinh hoàn đều là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý ở tinh hoàn, cụ thể như:

   VIÊM TINH HOÀN 

       Viêm tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tinh hoàn với biểu hiện là sưng tinh hoàn, đau một hoặc hai bên tinh hoàn, ớn lạnh, sốt cao, tiểu ra máu,.. Nguyên nhân là do nhiễm vi khuẩn, virus từ bệnh quai bị, viêm đường sinh hay tuyến tiền liệt.

  Viêm tinh hoàn nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: teo tinh hoàn, apxe bìu, suy giảm chức năng tình dục, gây vô sinh và là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, ung thư,…

   XOẮN TINH HOÀN

       Đây là hiện tượng dây thừng tinh bị xoắn khiến cho các mạch máu bị tắc lại và không thể cung cấp máu cho tinh hoàn khiến nam giới bị sưng tinh hoàn, đau một bên, tinh dịch có máu, tiểu rắt, chóng mặt,…

  Nguyên nhân dẫn đến xoắn tinh hoàn là do sự thay đổi đột ngột của nội tiết tố trong cơ thể, do chấn thường hoặc do thói quen sinh hoạt không đúng cách.

  Xoắn tinh hoàn không can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử và phải cắt bỏ tinh hoàn, dẫn đến vô sinh.

  Trên đây là bệnh lý nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời nam giới có thể bị vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng nam giới. Vì vậy khi có dấu hiệu sưng tinh hoàn, nam giới nên đến ngay cơ để thăm khám và điều trị. Hoặc để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ SƯNG TINH HOÀN HÀNG ĐẦU DÀNH CHO NAM GIỚI

  Hiện nay tại khu vực phía Nam nói chung và địa bàn TP.HCM nói riêng, có rất nhiều địa chỉ điều trị bệnh lý tinh hoàn. Trong đó, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là phòng khám chuyên nam giới ngoại khoa chất lượng cao, được giới chuyên môn và đông đảo nam giới tin tưởng, tín nhiệm, đánh giá cao nhờ vào những ưu thế nổi bật sau:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giàu kinh nghiệm, vững tay nghề đã hỗ trợ điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh về bao quy đầu. 

   Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sưng tinh hoàn tại phòng khám chúng tôi đảm bảo tiên tiến nhất như phương pháp nội khoa, vật lý trị liệu, phác đồ hiện đại giúp quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị được an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

   Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

   Thủ tục thăm khám nhanh gọn, thông tin người bệnh được bảo mật, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00), không ngày nghỉ, dịch vụ đặt hẹn khám online 24/24 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

   Để chăm sóc tốt cho người bệnh, phòng khám áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” nhằm tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả điều trị.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng, hiệu quả cao

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin