4 cách nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu ở cậu nhỏ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:03:19

  Viêm bao quy đầu có thể nhận biết thông qua các triệu chứng cụ thể. Nhưng các nam giới thường thờ ơ, ít quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình và đợi đến mức độ nặng mới bắt đầu “cuống cuồng” đi điều trị.

  Điều này đã gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nam giới. Một vài gợi ý sau đây về cách nhận biết ở cậu nhỏ của các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ giúp người bệnh có thêm kiến thức và thông tin về tình trạng viêm bao quy đầu.

Cách nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu ở “cậu nhỏ”

  Có rất nhiều dấu hiệu viêm bao quy đầu và biểu hiện mỗi dạng là không giống nhau. Sau đây các bác sĩ Đa Khoa Âu Á xin đưa ra 4 cách nhận biết viêm bao quy đầu cho nam giới:

   Viêm bao quy đầu cấp tính: Phần quy đầu và da bao dương vật bị tấy đỏ, sưng to, quy đầu xuất hiện các triệu chứng ngứa, nóng rát giai đoạn đầu. Khi ở giai đoạn nặng thì vùng quy đầu sẽ bị lở loét nặng, dịch mủ màu trắng có mùi hôi khó chịu.

   Viêm loét dạng vòng bao quy đầu: Giai đoạn đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, sau một khoảng thời gian nốt ban này sẽ lan rộng và loét tại vùng quy đầu.

Nhận biết dấu hiệu viêm bao quy đầu để tránh những biến chứng khó lường

   Viêm bao quy đầu do nấm Canidia: Ban đầu sẽ thấy trên bề mặt bao quy đầu nhẵn nhưng không có các nốt ban nhỏ, khi chuyển sang giai đoạn cấp tính sẽ có hiện tượng lỡ loét.

   Viêm bao quy đầu do khuẩn Trichomonas: Tại vùng bao quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, các nốt này sẽ dần to ra, trên bề mặt nốt ban có những mụn nước li ti, qua một thời gian sẽ vỡ gây ra lỡ loét.

 Tìm hiểu thêm về những nguyên nhân gây ra tính trạng viêm bao quy đầu

Những nguy hại khó ngờ khi bị viêm bao quy đầu

  Viêm bao quy đầu mặc dù chỉ là một bệnh lý viêm nhiễm thông thường. Tuy nhiên, nếu không phát hiện kịp thời và điều trị đúng thời điểm, chúng có thể gây ra vô số nguy hại khó ngờ như:

  Gây vô sinh – hiếm muộn

  Viêm bao quy đầu gây viêm nhiễm hệ thống, chức năng sinh sản, từ đó làm giảm chất lượng tinh trùng, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

  Nhiễm trùng diện rộng

  Tình trạng viêm bao quy đầu rất dễ lây lan sang các bộ phận khác gây viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, tắc nghẽn ống dẫn tinh... Nếu kéo dài không chữa trị sẽ đe dọa đến tính mạng nam giới.

  Chức năng sinh lý suy giảm

  Viêm nhiễm ở mức độ nặng sẽ khiến da bao quy đầu dễ kết dính, mẫn cảm ở quy đầu dương vật gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Ảnh hưởng lớn đến hoạt động tình dục của các đấng mày râu.

  Lây nhiễm cho bạn tình

  Trong quá trình quan hệ tình dục các vi khuẩn viêm nhiễm ở bao quy đầu sẽ xâm nhập trực tiếp vào âm đạo của nữ giới khiến họ mắc phải các bệnh như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,... ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh.

  Để tránh những nguy hại không mong muốn có thể xảy ra, trước hết người bệnh cần phải bình tĩnh và đến ngay các cơ uy tín chuyên nam giới ngoại khoa để tiến hành thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và từ đó có hướng điều trị phù hợp dựa vào mức độ nặng, nhẹ của bệnh.

Trao đổi thêm với các bác sĩ về chi phí điều trị viêm bao quy đầu NHẤP NGAY VÀO KHUNG DƯỚI:

2 phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

  Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các đấng mày râu khi mắc bệnh bao quy đầu. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả viêm bao quy đầu như:

  Phương pháp dùng thuốc: Hỗ trợ chữa trị viêm bao quy đầu bằng cách sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi nhằm giảm đau, giảm sưng bao quy đầu, loại bỏ vi khuẩn,...

  Lưu ý: Không được tự ý mua thuốc về điều trị để tránh tác dụng phụ không mong muốn, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

  Phương pháp phẫu thuật: Đối với các trường hợp viêm bao quy đầu do dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, nam giới phải tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lân tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, hiệu quả cao giúp nam giới loại bỏ vi khuẩn tích tụ, giảm triệu chứng sưng viêm, nhanh chóng lấy lại sự khỏe mạnh cho “cậu nhỏ”, tự tin thể hiện bản lĩnh trước bạn tình…

Đa Khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc rất thành công

  Ưu điểm: hiệu quả, an toàn cao, ít đau, thời gian thực hiện nhanh (10 – 15 phút), mau lành, không cầm nằm viện, đảm bảo tính thẩm mỹ,...

  ***Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu đáng tin cậy:

  Là một địa chỉ chữa bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã hỗ trợ chữa trị cho rất nhiều nam giới bị viêm bao quy đầu và trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa được nhiều người tin tưởng và ưu tiên lựa chọn.

  NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á:

   Phòng khám có cở sở vật chất đầy đủ, mỗi phòng được trang bị máy móc hiện đại phục vụ tốt cho hoạt động thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam giới ngoại khoa đặc biệt là trong điều trị viêm bao quy đầu.

Đa Khoa Âu Á là địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng, đảm bào an toàn

   Phương pháp tiên tiến áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc điều trị viêm bao quy đầu (trường hợp do quy đầu dài/hẹp) mang lại hiệu quả, an toàn cao, tính thẩm mỹ cao.

   Chi phí điều trị dựa vào kết quả thăm khám, phương pháp điều trị, từ đó bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân về mức chi phí, sau khi được sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành chữa trị, đảm bảo đúng giá, công khai, minh bạch.

  Với những chia sẻ trên, hy vọng nam giới sẽ nắm rõ và sớm đưa ra quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn cơ uy tín để hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu, tránh những hệ lụy đáng tiếc về sau. Nếu còn thắc mắc, người bệnh có thể liên hệ với các bác sĩ bằng cách  NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN để được tư vấn và đưa ra lời khuyên.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin