5 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang mắc bệnh dương vật

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:46:31

  Thường xuyên có lối sống buông thả, “tình một đêm” với nhiều người,.. chính là con đường khiến dương vật có nguy cơ đối mặt với rất nhiều căn bệnh khác nhau, từ bệnh viêm nhiễm cho đến những bệnh có liên quan đến chức năng sinh lý.

Để giúp nam giới có thêm những kiến thức về sức khỏe dương vật của mình, các bác sĩ chuyên khoa sẽ khái quát các căn bệnh thường gặp ở dương vật nam giới.

Những căn bệnh thường gặp ở dương vật nam giới

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cho biết, những biểu hiện như: dương vật bị sưng, chảy dịch, đau rát, nổi hột, ngứa ngáy,… ở dương vật thường là dấu hiệu cảnh báo nam giới đã mắc phải những bệnh nam giới ngoại khoa hoặc bệnh xã hội nguy hiểm, cần phải được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Bởi dương vật là bộ phận bô cùng nhạy cảm, dể bị thương tổn, đồng thời là nơi rất dễ bị virus, vi khuẩn tấn công và gây bệnh. Dưới đây là các phân tích cụ thể nhất về các bệnh lý nguy hiểm thường gặp ở dương vật được các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa chia sẻ.

  DƯƠNG VẬT NỔI MỤN

Dương vật bị sưng có thể là dấu hiệu của viêm bao quy đầu

  Tình trạng dương vật nổi hột lạ rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas, sùi mào gà và bệnh mụn rộp sinh dục.

   Dương vật nổi mụn do bệnh viêm bao quy đầu thì ở phần quy đầu sẽ xuất hiện nhiều nốt ban đỏ và nổi mụn li ti trên bề mặt bao quy đầu, dần dần các nốt mụn sẽ dần to lên, bị lở loét và có viền đỏ.

   Dương vật nổi mụn do sùi mào gà, khi mới khởi phát bệnh, trên phần thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, miệng sáo, rãnh qui đầu,… xuất hiện nhiều mụn thịt li ti, không đau, không ngứa. Về sau các nốt mụn này sẽ liên kết với nhau tạo thành từng mảng hoặc súp lơ.

   Ở nam giới mắc phải bệnh do lây nhiễm qua đường tình dục là mụn rộp sinh dục, thì thân đường vật có nhiều mụn nước li ti,... đi kèm biểu hiện đau rát, ngứa náy. Hột mụn có tích nước và rất dễ bị vỡ, chảy dịch và lây lan sang những vùng khác.

  DƯƠNG VẬT BỊ SƯNG

  Dương vật bị sưng thường là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu, mụn rộp sinh dục và bệnh lậu.

   Các biểu hiện viêm bao quy đầu qua sưng dương vật điển hình như: ngứa bao quy đầu, sưng tấy, nổi ban đỏ và mụn li ti, có các mụn nước viêm loét, tiết dịch, đau rát,…

   Sưng dương vật do mắc bệnh mụn rộp sinh dục có những triệu chứng như ngứa rát, nổi hạt mụn mọng chứa nước, mọc riêng lẻ hoặc từng chùm trên thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu,…

   Dương vật bị sưng do bệnh lậu thường có các biểu hiện sưng bất thường ở lỗ niệu đạo, ngứa, đi kèm dịch mủ xanh và vàng, tiểu nhiều, tiểu buốt và tiểu ra máu,…

 NHẤP VÀO ĐÂY để tìm hiểu thêm về nguyên nhân dẫn đến bệnh dương vật.

  DƯƠNG VẬT TIẾT DỊCH, MỦ

Bệnh lậu, viêm niệu đạo khiến dương có dấu hiệu tiết dịch, mủ

  Dương vật tiết dịch, mủ có thể là triệu chứng báo động mắc bệnh viêm bao quy đầu do nhiễm nấm Candida, bệnh lậu hoặc viêm niệu đạo.

  Mắc bệnh viêm bao quy đầu do nấm Candida gây ra: Bao quy đầu và phần quy đầu lúc này sẽ nổi nhiều nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, viền hồng. Về lâu các nốt ban này sẽ viêm loét và tiết dịch.

  Đối với bệnh lậu: Sau khi nhiễm khuẩn lậu 2 – 6 ngày, lỗ niệu đạo sẽ sưng tỏ, tiết dịch mủ vàng hoặc xanh, đau rát, kèm theo tiểu nhiều, tiểu ra máu.

  Đối với viêm niệu đạo: bệnh này cũng gần giống bệnh lậu, khi mắc viêm niệu đạo nam giới sẽ tiết dịch mủ, nhầy. Về giai đoạn sau, dich sẽ tiết nhiều vào buổi sáng khi mới thức dậy.

  DƯƠNG VẬT ĐAU RÁT

  Đây là triệu chứng báo hiệu nam giới có thể đã mắc phải các bệnh lý nam giới ngoại khoa nguy hiểm sau: viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, lậu, sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục.

  Viêm bàng quang: là bệnh lý do vi khuẩn gây viêm nhiễm ở bàng quang khiến dương vật nam giới cảm thấy buốt rất khi đi tiểu, tiểu rắt, mót tiểu kèm theo đau xương mu.

  Viêm niệu đạo: Ngoài biểu hiện viêm nhiễm, tiết dịch ở lỗ niệu đạo mà bệnh này còn có cảm giác tiểu đau, tiểu nhiều lần, lỗ niệu đạo ngứa, sưng đỏ.

  Bệnh sùi mào gà: ở giai đoạn đầu, dương vật chỉ nổi mụn sùi không có cảm giác đau, ngứa. Nhưng khi bệnh phát triển lớn và liên kết lại sẽ tiết dịch, vỡ ra, chảy máu khiến dương vật luôn trong tình trạng buốt rát.

  Mụn rộp sinh dục: Dương vật nam giới khi mắc bệnh xã hội này thường có triệu chứng nổi mụn đỏ, ngứa rát, đau buốt, nhức đầu, nhức xương. Dần dần dương vật sẽ mọc nhiều mụn bọng nước, mủ li ti sau đó sẽ phát triển và gây lỡ loét.

  DƯƠNG VẬT BỊ NGỨA

Dương vật bị ngứa, lỡ loét, bỏng nước là những triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục

  Khi nam giới mắc phải các bệnh lý như viêm bao quy đầu, bệnh lậu và mụn rộp sinh dục thường có biểu hiện chung là bị ngứa ở phần dương vật.

  Viêm bao quy đầu: Nam giới mắc phải bệnh nam giới ngoại khoa này thường gặp do vệ sinh dương vật không sạch sẽ hay bị dài/hẹp bao quy đầu,… ở vùng quy đầu và đầu dương vật của nam giới sẽ có hiện tượng ngứa ngáy, nóng rát, sưng đỏ.

  Mụn rộp sinh dục: Sau 4 – 7 ngày nhiễm virus HPV, dương vật nam giới sẽ có biểu hiện ngứa, nổi mụn đỏ sao đó là các mụn rộp, lục mụn vỡ, lỡ loét, người bệnh không chỉ ngứa ngáy dương vật mà còn cảm thấy đau rát.

  Bệnh lậu: Sau 2 – 6 nhiễm song cầu khuẩn lậu, dương vật của nam giới sẽ có cảm giác ngứa tại vị trí niệu đạo, sưng đỏ, tiết dịch mủ, tiểu đau, đôi khi tiểu ra máu,…

Tham khảo các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh dương vật tiên tiến nhất: TẠI ĐÂY

Thăm khám và chữa bệnh dương vật uy tín, hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  Những bệnh lý nguy hiểm về dương vật kể trên đều gây ra những biến chứng rất khó lường, vì vậy nam giới cần tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để tiến hành hỗ trợ điều trị để ngăn ngừa biến chứng lây lan viêm nhiễm diện rộng khắp cơ quan sinh dục, khiến nam giới suy giảm sức khỏe, vô sinh, thậm chí đe dọa đến cả tính mạng.

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa chuyên chữa bệnh dương vật tại Đa Khoa Âu Á

  Để giúp các đấng mày râu phần nào trong việc giải quyết các vần đề nêu trên, thì hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) có chuyên môn cao về nam giới ngoại khoa, đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh dương vật nói riêng và bệnh nam giới ngoại khoa nói chung.

  6 YẾU TỐ TẠO NÊN UY TÍN CHO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

   Bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề sẽ trực tiếp hỗ trợ điều trị bệnh dương vật thành công cho hàng ngàn ca.

   Áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh dương vật tiên tiến nhất thế giới.

   Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc, hướng dẫn và giải đáp người bệnh tận tình, chu đáo.

   Tất cả mọi chí phí sẽ được thông báo đến người bệnh trước khi điều trị, đúng giá công khai minh bạch.

   Dịch vụ y tế thông minh, chuyên nghiệp, hiệu quả.

   Cam kết bảo mật thông tin đảm bảo quyền riêng tư cho người bệnh.

  Trên đây là những chia sẻ về bệnh dương vật ở nam giới, hy vọng sẽ mang đến cho người bệnh nhiều thông tin hữu ích. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, người bệnh hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua  HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được hỗ trợ, giải đáp kỹ càng hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin