5 dấu hiệu hẹp bao quy đầu nam giới không thể bỏ qua

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:44:06

  

  Theo các số liệu thống kê cho thấy thì có đến 80% các ca ung thư dương vật ở nam giới do chứng hẹp bao quy đầu gây ra. Do đó, để bảo vệ sức khỏe, giữ vững bản lĩnh đàn ông và tránh những biến chứng nguy hiểm, nam giới cần trang bị thêm cho mình những kiến thức về dấu hiệu hẹp bao quy đầu để có thể khắc phục tình trạng này nhanh chóng.

 

 

5 DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HẸP BAO QUY ĐẦU

 

  Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không tự kéo tụt lên tụt xuống được, đầu dương vật không thể lộ hết ra ngoài ngay cả khi dương vật ở trạng thái bình thường hoặc trong trạng thái cương cứng. Khi mắc chứng hẹp bao quy đầu, nam giới thường có những dấu hiệu hẹp bao quy đầu điển hình sau:

   Bao quy đầu không lộn hoặc khó lộn ra: Khi dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu. Nếu dùng tay để kéo bao quy đầu xuống thì nó không thể tự phục hồi trở lại vị trí ban đầu.

   Tiểu tiện khó khăn: khi tiểu tiện, nước tiểu chảy ra đọng lại ở bao quy đầu làm cho đầu dương vật to và phồng lên, một lát sau mới chảy ra hết, tia nước tiểu yếu, có thể nhỏ giọt.

 

 

   Bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm: Chất tiết đọng lại thành hạt (sờ vào như hạt đậu) hoặc mảng trắng ở đầu dương vật kèm theo triệu chứng sưng đỏ, mọng nước.

   Dương vật bé và ngắn hơn bình thường

   Gây xuất tinh sớm: khi bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị đau khi cương cứng dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ. 

  Hẹp bao quy đầu không chỉ cản trở sự phát triển bình thường của dương vật, khiến cho việc tiểu tiện gặp nhiều khó khăn, nếu không được phát hiện và điều trị sớm, hẹp bao quy đầu sẽ gây viêm nhiễm dương vật, tạo điều kiện thuận lợi lây nhiễm các bệnh tình dục khác, thậm chí dẫn đến ung thư dương vật.

  Vì vậy khi có dấu hiệu hẹp bao quy đầu, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ uy tín để được thăm khám và cắt bao quy đầu sớm nhất. Đừng chủ quan, ngại ngần hay chần chừ mà bỏ qua thời gian điều trị lý tưởng.

Hỏi bác sĩ nếu bạn còn thắc mắc

 

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ UY TÍN CẮT HẸP BAO QUY ĐẦU AN TOÀN

 

  Hiện nay, thủ thuật cắt hẹp bao quy đầu cũng không quá khó khăn, nên chi phí cũng không cao như bạn nghĩ. Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Đa khoa Âu Á, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc… Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ”, tránh những rủi ro do công nghệ, nam giới nên chọn cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

     Đây là phương pháp tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội như: thủ thuật diễn ra nhanh chóng (15 - 20 phút), ít tổn thương, ít gây đau đớn, hồi phục nhanh chóng, bảo vệ toàn bộ chức năng bình thường của dương vật, không ảnh hưởng đến chuyện chăn gối sau này…

 

  Bên cạnh tiếp cận phương pháp tiên tiến, Đa khoa Âu Á còn có những ưu điểm vượt trội giúp mọi người yên tâm, thoải mái trong quá trình điều trị:

     Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Tại Đa khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 20 kinh nghiệm, có khả năng ứng dụng những thiết bị hiện đại trong điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và trong cắt hẹp bao quy đầu nói riêng.

   Thủ tục không rườm rà: Mọi thủ tục thăm khám được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể, xử lý nhanh gọn trong vòng 5 phút, mọi người không phải chen lấn, bốc số hay chờ đợi.

   Chi phí rõ ràng: Chi phí cắt bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á luôn được cân nhắc phù hợp với mọi đối tượng và được trao đổi trước với bạn, công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng trong quá trình thủ thuật.

   Thời gian linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thử bảy, chủ nhật và các ngày lễ mọi người có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, điều trị.

Trên đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã cung cấp thông tin xung quanh dấu hiệu hẹp bao quy đầu, nếu bạn vẫn còn thắc mắc và muốn được tư vấn cụ thể hơn hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin