6 lưu ý để phòng tránh bệnh hôi nách

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:50:05

 

  Bệnh hôi nách ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người bệnh và cả những người xung quanh. Hôi nách ngoài việc đi điều trị bệnh sớm để nâng cao hiệu quả đối với người bị hôi nách nặng, thì người bệnh cũng nên lưu ý 6 điều sau để phòng tránh và giảm bớt mùi hôi nách.

 

6 LƯU Ý ĐỂ PHÒNG VÀ NGĂN NGỪA BỆNH HÔI NÁCH

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/nguyen-nhan-nao-dan-den-benh-hoi-nach-1153.html

  1. Tránh để lông nách quá nhiều và dày (kể cả nam hay nữ) vì điều này sẽ làm cho vùng nách ở hai bên tay không thoáng mát, dễ gây ẩm ướt vùng nách và tạo điều kiện giúp vi khuẩn phát triển. Hãy vệ sinh vùng nách thường xuyên để giúp vùng da nách được khô thoáng và sạch sẽ.

  2. Giữ cho tinh thần luôn luôn được thoải mái, vui vẻ để tránh bị stress: Yếu tố tinh thần cũng ảnh hưởng rất lớn đếnbệnh hôi nách. Nếu bạn hay bị lo lắng, căng thẳng… điều đó sẽ làm cho cơ thể bạn tiết da nhiều mồ hôi hơn vì lúc này cơ thể sản sinh ra cortisol – một loại hormone làm kích thích tuyến mồ hôi. Vì vậy việc giữ ổn định cho tinh thần luôn lạc quan cũng là cách phòng tránh bệnh hôi nách hiệu quả.

 

 

  3. Hạn chế những hoạt động quá sức: Khi cơ thể vận động nhiều sẽ làm cho lượng mồ hôi trong cơ thể tiết ra nhiều hơn, đặc biệt với thời tiết oi bức của mùa hè. Điều này sẽ làm cho mùi hôi từ nách trở nên nặng hơn, vì vậy bạn cần hạn chế những hoạt động mạnh hoặc tắm và lau rửa sạch sẽ vùng nách sau khi hoạt động.

  4. Hạn chế sử dụng những thực phẩm có chứa nhiều dầu mỡ: Việc hấp thụ những thức ăn có nhiều dầu mỡ sẽ làm cơ thể tích tụ nhiều hơn lượng mỡ thừa và khi đó lượng mồ hôi tiết ra cũng có nhiều dầu và hôi hơn bình thường.

 

  5. Hạn chế ăn các thực phẩm có chứa hàm lượng đạm cao (hải sản, thịt bò, thịt chó…): Do đây là những thực phẩm tiêu hóa chậm và khi sử dụng nhiều sẽ tích tụ dẫn đến tạo ra các chất độc trong cơ thể có mùi hôi.

  6. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, nước chè đặc, rượu, bia… vì chúng sẽ gây tác động nên niêm mạc da và sẽ làm tăng lượng mồ hôi mà cơ thể tiết ra.

 

Hôi nách có thể điều trị hiệu quả bởi phương pháp xâm lấn tối thiểu tại nam giới ngoại khoa Âu Á

 

  Để có thể phòng tránh bệnh hôi nách hiệu quả từ bây giờ thì bạn nên chú ý đến những chia sẽ bên trên, mặc dù có ảnh hưởng nhỏ những để lâu sẽ dẫn đến mắc bệnh hôi nách. Ngoài ra, đối với những người mới bị hôi nách trường hợp nhẹ thì có thể áp dụng trị hôi nách ngay bằng những nguyên liệu tự nhiên như tổ kiến đen, gừng, chanh, cơm nắm…

  Hiện nay, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để trị hôi nách một cách an toàn và nhanh chóng, ít có khả năng tái phát. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin