7 phương án khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:20:35

  

  Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh, mà còn trực tiếp đến đời sống “chăn gối” và nó còn là biểu hiện bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe nghiêm trọng. Để sớm lấy lại bản lĩnh đàn ông cho phái mạnh, dưới đây là 7 phương án khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả.

 

 

 

7 PHƯƠNG ÁN KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM CỰC HIỆU QUẢ

 

  Muốn khắc phục xuất tinh sớm, bạn có thể thay đổi từ thói quen ăn uống sinh hoạt cho đến các phương án luyện tập.

  1. Khắc phục xuất tinh sớm – thay đổi chế độ ăn uống

  Dinh dưỡng không hợp lý khiến cơ thể của bạn thiếu một lượng lớn những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Sự thiếu hụt này về lâu về dài cũng làm cho bản lĩnh của phái mạnh suy giảm. Chính vì vậy hãy tăng cường bằng cách thay đổi và bổ sung cho cơ thể những món ăn giàu chất sắt, kẽm, chất xơ, các loại vitamin nhóm A, B, E, các loại khoáng chất, axit amin… bằng các loại thực phẩm như:

  + Ăn nhiều hàu, giá đỗ, dưa hấu, thịt bò, thịt dê, các loại hải sản, ngũ cốc, socola…

  + Tránh sử dụng rượu bia, cà phê, thuốc lá, thức ăn nóng như các đồ ăn cay nóng như tiêu, ớt, nhiều dầu mỡ… chúng không tốt cho sức khỏe của bạn đặc biệt là ở những người đang bị xuất tinh sớm.

  2. Luyện tập thể dục thể thao

  Luyện tập thể dục thể thao rất tốt cho mọi người đặc biệt là đối với người bị bệnh xuất tinh sớm. Chính vì lý do này mà các bác sĩ khuyến cáo người bị xuất tinh sớm nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao. Trong đó nên đặc biệt chú trọng đến ở vùng bụng và xương chậu.

  Mục đích của những bài tập này là do vùng chậu được coi là một trong những cơ quan chi phối đến hoạt động xuất tinh và sự di chuyển của tinh trùng. Do đó một vùng chậu khỏe mạnh sẽ khắc phục xuất tinh sớm cực hiệu quả.

  3. Sử dụng – giải pháp chống xuất tinh hiệu quả

  Bao cao su không chỉ được dùng là biện pháp tránh thai hiệu quả hoặc để phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà nó còn là cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới.

  Lý do được lý giải là do bao cao su giúp cho dương vật nam giới bớt nhạy cảm, từ đó thời gian quan hệ và giúp nhiều quý ông hạn chế xuất tinh đáng kể. Nhưng không nên sử dụng ới 2 lần bao cao su, bởi chúng rất dễ bị rách từ đó ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”.

Hỏi bác sĩ để biết bạn đang ở mức độ xuất tinh sớm như thế nào?

  4. Thay đổi tư thế tình dục

  Bạn đạt cực khoái nhanh nhất ở tư thế nào thì hãy thử vài tư thế quan hệ tình dục với bạn tình để tìm cho mình một tư thế quan hệ tình dục đạt nhiều khoái cảm nhất, giúp bạn hạn chế và khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

  Một số bạn nam lại cho rằng quan hệ tình dục theo tư thế truyền thống sẽ giúp họ hạn chế xuất tinh sớm, tuy nhiên không phải người bị xuất tinh sớm nào cũng thích hợp kiểu quan hệ này. Tốt hơn hết bạn nên thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục để tìm cho mình một một vài tư thế quan hệ tình dục kéo dài thời gian xuất tinh hơn.

  5. Đừng quá tập trung vào cuộc “yêu”

  Quá tập trung vào cuộc “yêu” cũng là nguyên nhân khiến nam giới đạt cực khoái nhanh và dễ dàng xuất tinh. Do đó, khi quan hệ tình dục bạn cảm thấy mình chuẩn bị xuất tinh thì hãy dừng các động tác đưa đẩy. Thay đó bạn hãy để dương vật của mình áp sát vào bên trong cơ thể của bạn tình và giữ chúng trong đó. Bằng cách này bạn sẽ khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm và tạo sự mới mẻ cho bạn tình.

  6. Xây dựng tâm lý

  Tâm lý được coi là một trong những nhân tố chi phối nhiều đến hoạt động của cơ thể đặc biệt là người đang bị xuất tính sớm. Hãy cố gắng giữ tâm trạng thật thoải mái tránh stress, mệt mỏi. Nếu có thể cố gắng chia sẻ với vợ của bạn để bớt đi gánh nặng tâm lý.

  7. Ngừng thủ dâm

  Tuổi dậy thì khiến nhu cầu sinh lý nam giới phát triển mạnh và từ những tạp chí, phim hình người lớn làm nhu cầu muốn có cảm giác quan hệ khiến nhiều thanh thiếu niên đã thủ dâm để có được khoái cảm đó. Khi thủ dâm nam giới luôn muốn nhanh chóng đạt được khoái cảm và lặp đi lặp lại nhiều lần khiến bệnh lý xuất tinh sớm xuất hiện.

  Tuy nhiên thủ dâm đúng cách không có hại mà còn giúp nam giới chuẩn bị được tâm lý cho những lần đầu quan hệ với bạn tình. Những trường hợp lạm dụng thủ dâm khiến xuất tinh sớm xảy ra nên hạn chế và dừng lại khi áp dụng các biện pháp khắc phục xuất tinh ra nhanh.

  Các phương pháp trên đây chỉ mang tính khắc phục và thúc đẩy, để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nhanh chóng, nam giới ngay khi có những biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

 

KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM VỚI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng rất nhiều phương để điều trị xuất tinh sớm. Tuy thuộc vào nguyên nhân, mức độ xuất tinh sớm mà các bác sĩ có gần 20 kinh nghiệm chữa bệnh tại Âu Á đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

  Một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiện nay mà Đa khoa Âu Á đang áp dụng đó là điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu.

 Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Áp dụng cho những nam giới xuất tinh sớm do bị dài – hẹp bao quy đầu

- Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được ứng dụng rộng rãi trên thế giới và kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu thế kỹ thuật nổi trội:

 Thời gian ngắn: Thủ thuật chỉ kéo dài 20 – 30 phút, sau 2-3 ngày có thể thay băng, sau một tuần có thể phục hồi, sau 20 ngày có thể quan hệ lại bình thường

 Vết thương cực nhỏ: Sử dụng xâm lấn tối thiểu vết thương cực nhỏ (khoảng 1 đến 2 mm và sâu khoảng 0,5mm), ít chảy máu, nhanh lành.

 Đảm bảo an toàn: Trước khi thủ thuật được gây tê tại chỗ, không gây đau đớn, sử dụng chỉ tự tiêu nên tránh được viêm nhiễm, đồng thời không để lại sẹo lớn sẹo xấu trên dương vật.

 Hiệu quả cao: Theo kết quả khảo sát thực tế cho thấy sau thủ thuật có hơn 90% người bệnh có thể kéo dài thời gian xuất tinh là trên 10 phút (trong đó có 20% đạt trên 30 phút ) 10% người bệnh kéo dài đến 5 phút. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Trên đây là những thông tin về cách khắc phục xuất tinh sớm, khi có những biểu hiện bệnh lý hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ đến các bác sĩ chuyên khoa bằng cách CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin