Bác sĩ chuyên khoa da liễu nào vừa giỏi lại vừa có tâm?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:23:31

  Khi mắc phải các bệnh như: Mẩn ngứa, nám, tàn nhang, mụn, lang ben,…những bệnh da liễu này sẽ khiến người bệnh cảm thấy xấu hổ, e ngại, xa lánh mọi người xung quanh và có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu bệnh không sớm được điều trị kịp thời. Do đó, việc tìm kiếm các bác sĩ chuyên khoa da liễu vừa có tài lại có tâm là vấn đề mà nhiều người quan tâm.

  Để người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn thì các chuyên gia chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Những bệnh da liễu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như học tập

TỔNG HỢP BÁC SĨ CHUYÊN KHOA DA LIỄU GIỎI TẠI TPHCM VÀ HÀ NỘI?

  Bệnh da liễu là một trong những căn bệnh thường gặp mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Những triệu chứng của bệnh da liễu khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như học tập nếu không được hỗ trợ kịp thời bệnh sẽ khó chữa trị và trở thành mạn tính.

  Hiện nay, những bác sĩ bệnh viện da liễu đang được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi những bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn dễ dàng chẩn đoán đúng bệnh và tiết kiệm được tối đa thời gian chữa trị.

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/bac-si-tri-mun-gioi-o-tphcm-2601.html
                     https://dakhoaaua.vn/tri-mun-o-benh-vien-da-lieu-co-tot-khong-2599.html

 

  Để biết được trình độ bác sĩ chuyên khoa da liễu có thực sự giỏi hay không thì dưới đây là một số bác sĩ da liễu giỏi tại TPHCM và hà nội như:

  MỘT SỐ BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI TẠI HÀ NỘI

  1. Bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền.

  Bác sĩ Thu Hiền hiện tại đang công tác tại phòng khám Da liễu Thu Hiền. Tôn chỉ hoạt động của phòng khám là lấy chất lượng khám, chữa bệnh làm trọng tâm, luôn luôn tận tâm phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bác sĩ Thu Hiền là một trong những bác sĩ da liễu ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn.

  + Địa chỉ: P.108 - A3 Ngõ 4, Ngách 26, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Một số bác sĩ da liễu ở Hà Nội được nhiều người bệnh lựa chọn

  2. Phòng khám bác sĩ Lộc.

  Bác sĩ Lộc nguyên là trưởng Liên chuyên khoa, trưởng phòng khám da liễu của bệnh viện Saint Paul Hà Nội. Bác sĩ da liễu nhi ở Hà Nội hiện đã nghỉ hưu và khám chữa bệnh tại nhà, là người giàu kinh nghiệm về các bệnh da liễu, đặc biệt là lĩnh vực mụn trứng cá.

  + Liên hệ đến nhà bác sĩ khám chữa bệnh tại: Số 18 ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội.

  3. Bác sĩ- tiến sĩ Nguyễn Thị Lai.

  Phòng khám Bác sĩ Lai là bác sĩ da liễu ở Hà Nội chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da như: sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chai chân, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng, các bệnh lông, tóc, móng,…

  + Địa chỉ phòng khám bác sĩ Lai: số 8 Phố Thịnh Yên, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  MỘT SỐ BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI Ở TPHCM

  1. Bác sĩ Châu Văn Trở.

  Bác sĩ Châu Văn Trở hiện đang là giảng viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch bên cạnh đó còn phụ trách phòng khám tại nhà. Được nhiều người biết đến là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm, bác sĩ Trở còn có phòng khám tọa lạc tại quận 10 điều trị các bệnh về da.

  + Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh.

  + Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00.

Bác sĩ chuyên khoa điều trị bệnh da liễu tốt nhất tại TPHCM

  2. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh.

  Tiến sĩ, bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Song song đó, bác sĩ còn phụ trách khám bệnh tại phòng khám tư phục vụ nhu cầu khám của nhiều bệnh nhân.

  3. Bác sĩ Trần Thế Viện.

  Bác sĩ Trần Thế Viện được biết là bác sĩ da liễu TPHCM được rất nhiều người bệnh tại TPHCM tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám điều trị các bệnh về da; các bệnh lông, tóc, móng, các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: lậu, giang mai, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm, mụn trứng cá, ngứa,…

  + Địa chỉ: Số 133 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh.

  + Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 22:00.

DA LIỄU ÂU Á ĐƯỢC XEM LÀ ĐỊA CHỈ CÓ BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI NHẤT HIỆN NAY.

  Theo những thống kê gần đây cho thấy, khi mắc phải bệnh da liễu người bệnh sẽ tìm tới ngay các địa chỉ, phòng khám có đội ngũ bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM để được tiết kiệm tối đa thời gian chữa trị và đem lại kết quả cao như mong muốn.

  Do đó, phòng khám Da Liễu Âu Á được xem là địa chỉ có đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi nhất tại TPHCM bởi những lý do sau:

    Bác sĩ da liễu giỏi tại phòng khám Da Liễu Âu Á là những người có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao và đã từng chữa khỏi thành công cho rất nhiều người bệnh.

    Bác sĩ có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, hòa đồng nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

    Bác sĩ phải luôn đưa ra liệu trình điều trị bệnh hợp lý, tùy thuộc vào tình trạng mức độ gây bệnh mà bạn sẽ có phác đồ điều trị thích hợp.

    Đội ngũ bác sĩ chữa bệnh da liễu giỏi luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

    Ngoài ra, người bệnh còn được bác sĩ da liễu tư vấn qua số điện thoại hotline (028) 38 777 515 để được giải đáp miễn phí và cụ thể nhất.

  Bên cạnh phòng khám Da Liễu Âu Á có đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi ở TPHCM thì cơ sở này còn chiếm được lòng tin của người bệnh nhờ những lý do sau:

    Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn cung cấp các trang – thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, được nhập khẩu từ các nước phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…giúp việc chẩn đoán bệnh được chính xác hơn.

    Môi trường phòng khám đạt chuẩn quốc tế, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm chữa trị.

    Quy trình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” người bệnh dễ dàng nói ra những dấu hiệu bệnh mà mình đang gặp phải để từ đó bác sĩ có thể chẩn đoán bạn đang mắc phải bệnh gì.

Da Liễu Âu Á - địa chỉ chữa bệnh có bác sĩ da liễu giỏi nhất tại TPHCM

    Nhân viên làm việc nhanh nhẹn và chu đáo, hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục nhanh chóng. Sau điều trị, bệnh nhân được chăm sóc cẩn thận trước khi xuất viện.

    Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch, tùy thuộc vào tình trạng mức độ gây bệnh mà bạn sẽ có mức phí hợp lý.

    Da Liễu Âu Á cam kết mọi hồ sơ, thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt đến suốt đời.

    Với những điều trên thì phòng khám Da Liễu Âu Á luôn có đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi nhất tại TPHCM được các chuyên gia đánh giá cao và giúp quá trình điều trị đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa chi phí.

  Cảm nhận của người bệnh khi chữa bệnh tại Da Liễu Âu Á:

    Chị Hoa ở TPHCM chia sẻ “Tôi đang tìm kiếm bác sĩ da liễu quận Tân Bình để được chữa trị kịp thời, sau một thời gian tìm hiểu được biết Da Liễu Âu Á là địa chỉ có bác sĩ giỏi, tôi đã tới đây điều trị sau một thời gian những vết nám trên da tôi đang dần cải thiện một cách đáng kể, bác sĩ tại đây rất nhiệt tình, thân thiện khiến tôi có cảm giác yên tâm khi chữa trị tại đây.”

    Anh Việt ở TPHCM chia sẻ “Da Liễu Âu Á đã giúp tôi chữa khỏi bệnh vảy nến trong một thời gian ngắn nhờ có đội ngũ các bác sĩ da liễu giỏi nhất tại TPHCM, tôi còn được bác sĩ hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe tận tình khi điều trị tại nhà”

    Anh Minh ở Đồng Nai chia sẻ “Những bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn chủ yếu tập trung làm việc tại phòng khám Da Liễu Âu Á đã giúp chữa khỏi bệnh mẩn ngứa một cách nhanh chóng với mức chi phí vô cùng hợp lý, không quá cao như tôi nghĩ.”

KHI NÀO BẠN CẦN GẶP BÁC SĨ DA LIỄU GIỎI?

  Khi có những dấu hiệu bất thường người bệnh không nên chủ quan mà hãy tới ngay các cơ sở có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi để được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp.

  Chính vì thế, những dấu hiệu dưới đây chúng tôi khuyến cáo người bệnh nên tiến hành gặp bác sĩ sớm nhất có thể như:

  1. Phát ban:

  Rất nhiều người thường bỏ qua dấu hiệu phát ban và cho rằng các nốt này sẽ tự biến mất. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khi bị phát ban, bạn cần đi khám và gặp bác sĩ điều trị da liễu giỏi ngay khi có biểu hiện bất thường.

  2. Rụng tóc, da đầu mẩn đỏ:

  Tóc khô và da đầu mẩn đỏ vì gàu có thể là dấu hiệu của bệnh nấm. Rụng tóc bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền tuy nhiên, đây cũng có thể liên quan đến một số bệnh ngoài da. Tùy theo từng trường hợp, các bác sĩ da liễu sẽ có chỉ định các xét nghiệm y khoa thông qua sinh thiết hoặc xét nghiệm máu.

Khi có những dấu hiệu bất thường trên da người bệnh cần gặp bác sĩ sớm nhất có thể

  3. Móng tay đổi màu và dễ gãy:

  Khi móng tay giòn, dễ gãy, đổi màu vàng là dấu hiệu cảnh báo bệnh vảy nến hoặc thiếu chất dinh dưỡng, rối loạn tuyến giáp.

  4. Xuất hiện nhiều mụn:

  Các loại mụn không phải tất cả đều giống nhau hay đều nghiêm trọng như nhau. Nếu mụn xuất hiện ở tình trạng viêm nang hoặc nốt sần, bạn nên can thiệp càng sớm càng tốt bởi chúng có thể để lại sẹo.

  5. Dị ứng kéo dài:

  Dị ứng da là loại bệnh phổ biến nhưng nếu bạn thấy ngứa, đỏ và tình trạng này kéo dài, có thể bạn bị eczema và nên tham khảo ý kiến một chuyên gia để được bác sĩ da liễu online hỗ trợ kịp thời thay đổi lối sống.

  6. Nghi ngờ da bị vẩy nến:

  Nếu bạn nghĩ rằng mình có các triệu chứng của bệnh vẩy nến, đó là lúc bạn phải tìm tới các phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi. Bệnh vẩy nến có nhiều loại khác nhau, có thể xảy ra trên da, móng tay hay da đầu. Vẩy nến là một bệnh mãn tính và có hàng loạt các triệu chứng như nứt da, đau khớp.

    Nếu bạn đang nghi ngờ mình mắc phải một trong những dấu hiệu trên thì hãy tới ngay các cơ sở chuyên khoa đảm đảm uy tín, chất lượng có đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn giúp việc hỗ trợ điều trị bệnh được tốt hơn.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ được bác sĩ chuyên khoa da liễu nào giỏi và đáng tin cậy. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ tới phòng khám đa khoa Âu Á qua những cách sau:

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
  • bac si da lieu gioi o tphcm
  • bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm
  • bác sĩ da liễu hoàng văn minh
  • bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
  • bac si chuyen khoa da lieu tai hcm
  • bác sĩ chuyên khoa da liễu ở hcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin