Bác sĩ điều trị trĩ chuyên nghiệp và hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:15:24

  

  Theo thống kê của , tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở nước ta có tỉ lệ gia tăng đột biến, mọi lứa tuổi, mọi nghề nghiệp đều có nguy cơ mắc bệnh trĩ. Đứng trước những tác hại nguy hiểm do trĩ gây ra như: thiếu máu, suy giảm trí nhớ, viêm nhiễm hậu môn nặng hơn là ung thư trực tràng… bệnh nhân luôn truy tìm những địa chỉ điều trị đáng tin cậy có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến, thiết bị hiện đại để điều trị vừa nhanh chóng vừa an toàn mà hạn chế được nguy cơ tái phát.

 

Xem thêm : Nguyên nhân của việc đi ngoài ra máu

 

BÁC SĨ GIỎI – YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ

 

  Trĩ là bệnh lý nguy hiểm, kéo dài dai dẳng và có những diễn biến phức tạp, đòi hỏi những bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực này để có thể phân tích, nắm bắt và xử lý bệnh hiệu quả. Chính vì vậy, trong những năm qua ngoài cải thiện chất lượng y tế như: cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương pháp điều trị… Đa khoa Âu Á cũng thu hút được đội ngũ bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi hội tụ đủ tài năng, y đức để phát triển lâu dài trong tương lai nhằm hướng đến hiệu quả điều trị cao nhất.

 

   Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Chuyên khoa hậu môn - trực tràng tại Đa khoa Âu Á gồm 12 bác sĩ đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, trong đó:

   Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Có 8 bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, 4 bác sĩ trẻ có hơn 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sâu tại ở trong và ngoài nước.

   Thấu hiểu và sẻ chia: Các bác sĩ tại phòng khám cũng như các chuyên gia tư vấn trực tuyến cũng luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc liên quan đến tình hình bệnh lý, phương pháp điều trị thích hợp, tiết kiệm chi phí, cách chăm sóc sức khỏe trong và sau quá trình điều trị…

 

 

   Ngoài ra, hằng năm phòng khám cũng mời các bác sĩ từ nước ngoài về tham gia cố vấn và trực tiếp điều trị.

   Ứng dụng công nghệ hiện đại: Ý thức được tầm quan trọng của phương pháp tiên tiến ảnh hưởng đến kết quả điều trị, hằng năm phòng khám cử các bác sĩ tham gia các lớp tập huấn điều trị bệnh, tiếp thu chuyển giao công nghệ từ nhiều nước có nền y học đứng đầu: Anh, Mỹ, Nhật… nhằm hướng đến hiệu quả điều trị cao nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe, tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

>>>> TÌM HIỂU THÊM <<<<

 

  Theo thống kê, tỉ lệ khám và điều trị trĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á được nâng cao rõ rệt cả về số lượng cũng như chất lượng điều trị. Năm 2015 có hơn 1900 bệnh nhân đến điều trị trĩ thì có đến 95% được điều trị hiệu quả, không có dấu hiệu tái phát. Trong 6 tháng đầu năm 2016 tỉ lệ điều trị trĩ tại đây đã đạt được con số khá cao khoảng hơn 1700 bệnh nhân, trong đó có đến 98% được điều trị hiệu quả, có phản hồi tích cực về độ an toàn cũng như khả năng phục hồi.

  Để đạt được thành quả như vậy, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã có sự kết hợp thống nhất các yếu tố: bác sĩ giỏi, phương pháp tiên tiến, thiết bị hiện đại… Trong đó bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng hàng đầu mang lại hiệu quả điều trị hiệu quả. Dưới đây là bảng thống kê nghiên cứu tại Đa khoa Âu Á:

  Với đội ngũ bác sĩ điều trị trĩ chuyên nghiệp, hiệu quả, hiện nay đã ứng dụng thành công hai phương pháp tiên tiến, tối ưu: HCPT trong điều trị trĩ ngoại và PPH trong điều trị trĩ nội, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp truyền thống:

 

Phương pháp điều trị

Hiệu quả phương pháp điều trị

HCPT – điều trị trĩ ngoại

- Nhanh chóng: Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 20 - 30 phút, phục hồi nhanh sau 5 - 7 ngày, không cần nằm viện

- An toàn: Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, được gây tê cục bộ, ít đau đớn, ít chảy máu, ngăn ngừa khả năng tái phát.

- Hiệu quả cao: Đưa trĩ sa khỏi hậu môn về đúng vị trí của nó đồng thời cắt nguồn cung cấp máu, không làm tổn thương đến hậu môn cũng như các bộ phận lân cận, duy trì được chức năng thường ngày của lỗ hậu môn.

PPH – điều trị trĩ nội

Dùng thuốc

   + Có thể cải thiện bệnh ở mức độ nhất định

   + Hiệu quả rất chậm

   + Dùng thuốc trong thời gian dài sẽ gây “nhờn” thuốc

   + Dễ bị tác dụng phụ.

Chích xơ búi trĩ

- Tiêm thuốc trực tiếp vào búi trĩ làm xơ thành mạch máu, búi trĩ rụng. Tuy nhiên cũng có những hạn chế nhất định:

   + Phục hồi lâu, dễ tái phát lại

   + Lạm dụng thuốc có thể gây viêm loét niêm mạc.

   + Tiêm quá sâu sẽ dẫn tới xuất huyết hậu môn, gây đau đớn, nhiễm trùng.

Thắt búi trĩ

- Mang lại hiệu quả, tuy nhiên tồn tại nhiều nhược điểm:

   + Hậu môn có thể chảy máu nhỏ giọt, gây thiếu máu

   + Dễ bị viêm nhiễm

   + Có thể làm hẹp hậu môn, đại tiện khó khăn, sưng đau hậu môn

 

 Bên cạnh đội ngũ bác sĩ điều trị trĩ chuyên nghiệp, hiệu quả, phương pháp điều trị trĩ tiên tiến, chi phí điều trị trĩ tại Đa khoa Âu Á cũng hết sức hợp lý:

   Chi phí phải chăng, công khai minh bạch: Chi phí điều trị trĩ được phòng khám cân nhắc để phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Mọi mức phí được thỏa thuận trước, công khai minh bạch và được in hóa đơn rõ ràng.

   Thực hiện nhiều chương trình ưu đãi: Phòng khám có chính sách hỗ trợ chi phí điều trị, chi phí thủ thuật, ưu đãi cho những người ở tỉnh xa. Đồng thời, thực hiện chương trình đăng kí trực tuyến để được ưu tiên khám trước và nhận nhiều ưu đãi từ phòng khám.

 

Nếu còn thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn những khung giờ khám chữa bệnh vắng khách, đặt lịch hẹn khám trước, nhận thêm những ưu đãi từ phòng khám, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á phản hồi ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin